HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

copycase22 กระทู้เมื่อ 28/6/2022 14:21

How to Properly Store Your Razor Blades and How Often to Replace Them

[img]https://www.themanual.com/wp-content/uploads/sites/9/2021/12/razor-blades.jpeg?fit=800%2C800&p=1[/img]



   ผื่นแดง รอยถลอกแดง ขนคุด หรือปัญหาการโกนหนวดเป็นหมื่นเป็นพันของคุณ มันสามารถควบคุมดูแล และป้องกันได้ นั่นเป็นเพราะวิธีการใช้ที่มักง่ายเกินไป มีสูตรการโกนหนวดที่เหมาะสมและความถี่ที่คุณควรจะเปลี่ยนใบมีดโกนของคุณโดยไม่ต้องคำนึงว่าคุณจะโกนหนวดบ่อยมากน้อยแค่ไหน รวมถึงวิธีการทำความสะอาดและเก็บรักษาใบมีดโกนของคุณหลังจากการใช้งานแต่ละครั้ง สิ่งเหล่านี้อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพและคุณภาพที่ดีของใบมีดโกนของคุณ
     คุณคาดหวังผลตอบรับอะไรบ้างจากใบมีดโกนของคุณ การโกนได้สะอาดหมดจด เรียบเนียน ไม่ทิ้งรอยแดงหรืออาการค้นไว้บนผิวของคุณ ซึ่งมันก็ทำให้เกิดคำถามที่ว่า คุณโกนหนวดของคุณบ่อยแค่ไหนกว่าจะครบกำหนดเปลี่ยนใบมีดโกน และปัจจัยอะไรที่ทำให้คุณเปลี่ยนใบมีดโกนนั้น เราได้พูดคุยเรื่องเหล่านี้กับFellipe Cardoso ช่างทำผมจากร้าน Otis & Finn ในเมืองนิวยอร์ก เขาได้บอกเราทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับการจัดเก็บใบมีดโกนที่ถูกต้องและเหมาะสม รวมถึงความถี่ในการเปลี่ยนใบมืดเหล่านั้นด้วย
     อย่าเพิ่งเก็บใบมีดโกนลงชุดของมันหลังจากการใช้งาน หลังจากใช้งานแล้ว Cardoso กล่าวว่า ควรล้างใบมีดให้สะอาดด้วยน้ำร้อนและแรงดันน้ำสูง จนกว่าคุณจะไม่เห็นเศษขนหรือผิวหนังที่ตายแล้วติดอยู่หรืออยู่ระหว่างใบมีด จากนั้นถ้าคุณต้องการความมั่นใจที่มากขึ้นในการฆ่าเชื้อทำความสะอาดเชื้อโรค เขากล่าวว่า คุณสามารถใช้แอลกอฮอล์ปริมาณเล็กน้อยเทลงบนผ้าหนาๆ จากนั้นก็ใช้ผ้านั้นเช็ดทำความสะอาดใบมีดโกนนอกจากนี้เขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า คุณสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งก่อนและหลังการใช้งาน เพื่อความสะอาดและปราศจากเชื้อโรค หลังจากที่เช็ดทำความสะอาดแล้ว ให้ปล่อยใบมีดโกนให้แห้งในขณะที่ยังอยู่ในที่โกนหนวดไว้ก่อน การทำแบบนี้จะช่วยให้การไหลเวียนของอากาศหมุนเวียนไปทั่วทุกส่วนของใบมีดโกนเมื่อใบมืดแห้งดีแล้ว ให้ลองหยิบออกไปไว้นอกห้องน้ำ เพราะการเก็บรักษามีตโกนของคุณไว้ในห้องน้ำอาจจะทำให้มีดโกนสัมผัสกับอากาศขึ้น ไอน้ำ และความชื้นที่มาจากฝักบัว Cardoso กล่าวว่า แม้คุณจะใช้ใบมีดโกนครั้งเดียวต่อสัปดาห์เท่านั้น แต่ใบมีดโกนของคุณก็จะเริ่มมีการออกชิไดซ์และเกิดเป็นสนิมได้หากสัมผัสกับความชื้นที่มีในห้องน้ำ ซึ่งความชื้นเหล่านั้นอาจจะเป็นแหล่งอนุบาลสำคัญของเชื้อแบคที่เรียต่างๆ ได้
จึงเป็นเรื่องที่พึ่งปฏิบัติเป็นอย่างมากในการเก็บมีดโกนและใบมีดไว้ในที่แห้ง
     เปลี่ยนใบมีดให้บ่อยมากกว่าที่คุณจะคาดคิดบางบริษัทอาจจะเคลมไว้ในคำโฆษณาว่า คุณสามารถใช้ใบมีดโกนนี้ได้มากถึงแปดครั้งก่อนที่จะถึงเวลาเปลี่ยนใบมีดใหม่ แต่ Cardoso กล่าวว่า ผมขอแนะนำให้หารครึ่งคำโฆษณาเหล่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องโกนหนวดอยู่บ่อยๆ คุณจะสามารถใช้ใบมีตโกน 1 ใบ โกนหนวดได้อย่างดีเยี่ยมประมาณ 3-4 ครั้งเท่านั้น การโกนหนวดแต่ละครั้งจะทำให้คุณภาพของใบมีดโกนต้องลดลง ตังนั้นใบมีดโกนของคุณก็จะหมดอายุการใช้งานไปเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ใช้โกนหนวด นอกจากนี้ ใบมีดที่เก่ายังสามารถทำให้เกิดอาการแสบแดงบนผิวหนังของคุณได้เพราะใบมีดโกนที่คุณภาพลดลงจะลากผ่านไปยังผิวหนังของคุณCardoso กล่าวว่า ถ้าคุณเป็นคนที่โกนหนวดบ่อยๆ คุณสามารถใช้ใบมืดโกนอันเดิมได้ประมาณ 4 ครั้ง แต่ก็ควรระวังเกี่ยวกับสนิมที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดในการไม่เปลี่ยนใบมืดบ่อยๆ นั้นก็คือ มันจะกลายเป็นสนิมและเป็นแหล่งเพาะเชื้อแบคที่เรียได้ นอกจาก
นี้ใบมีดเหล่านี้ก็มีความคมมากและมีการสัมผัสโดยตรงกับผิวหนังของคุณ ดังนั้น ถ้าคุณใช้แล้วเกิดรอยถลอกหรือรอยขีดข่วนแม้เพียงเล็กน้อย ก็อาจจะเป็นโอกาสให้เชื้อแบคที่เรียได้เข้าไปในบาดแผลที่เปิดของคุณได้โดยตรง จนอาจนำไปสู่การติดเชื้อแบคที่เรียหรือบาดทะยักได้

                                   [b][url=https://berlin55.com/]ทดลองเล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี[/url][/b]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)