HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 22/6/2022 19:12

ชี้เป้าบ้าน ปิ่นเกล้า ทำเลศักยภาพเหมาะแก่การลงทุน

การซื้อ โครงการบ้านจัดสรร นอกจากจะใช้เพื่อการอยู่อาศัยแล้วยังสามารถเปลี่ยนเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมอง หาบ้าน ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก พร้อมทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เรามี 2 โครงการบ้านใหม่ 2565 มานำเสนอ ไปดูกันว่าจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า
บ้าน ปิ่นเกล้า ทำเลดีใกล้ถนนสายหลัก เดินทางได้หลากหลายเส้นทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เช่น ม.มหิดล ศาลายา (6 กม.) รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี (5 กม.) รร.อนุบาลเด่นหล้า (5 กม.) รพ.ศาลายา (6.6 กม.) รพ.ธนบุรี 2 (9.6 กม.) เซ็นทรัล ศาลายา (11 กม.) และอิเกีย บางใหญ่ (15.7 กม.) เป็นต้น บ้าน โครงการ นี้เป็น บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า แบบ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 125 - 153 ตร.ม. บนเนื้อที่ 35 - 70 ตร.ว. พื้นที่ทั้งหมดของ โครงการบ้านเดี่ยว กว้างประมาณ 93 ไร่ แบ่งเป็น บ้านหรู ทั้งหมด 483 แปลง บ้านโครงการใหม่ 2565 ถูกออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่นิยมอาศัยเป็นครอบครัวเดี่ยว มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัยที่จะช่วยให้ผู้อาศัยอยู่สบายมากกว่าที่เคย ทั้งนวัตกรรมบ้านเย็นและระบบเปิด-ปิดไฟ อัตโนมัติ โดยภายในโครงการ บ้านใหม่พร้อมอยู่ มีพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการใช้งานของคนทุกวัยได้เป็นอย่างดี ทั้งสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำแยกสระเด็กและผู้ใหญ่ สนามเด็กเล่นเสริมทักษะ ห้องออกกำลังกาย Co-working space และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. โดยราคาเริ่มต้นของ  บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า อยู่ที่ 3.89 - 6 ล้านบาท

อณาสิริ บางใหญ่
[url=https://udon108.com/index.php?topic=195964.0]บ้าน ปิ่นเกล้า[/url] - บางใหญ่ในบรรยากาศร่มรื่น มี บ้านจัดสรร ให้เลือกสองรูปแบบ ทั้ง [url=https://webboard.campus.sanook.com/forum/index.php?topic=14293174.new#new]บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า[/url] และ บ้านแฝด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ ซื้อบ้าน ไม่ไกลจากตัวเมือง มีบรรยากาศผ่อนคลาย และมีความรู้สึกว่าบ้านแบบ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ยังตอบโจทย์ได้ไม่เพียงพอ  ภายใน[url=http://www.thaiclinic.com/cgi-bin/wb_xp/YaBB.pl?board=news;action=display;num=1655306713;start=0]บ้านโครงการ[/url]ใหม่ มีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว โดยมีทั้งช่องระบายอากาศ กระจกสะท้อนความร้อน และระบบรักษาความปลอดภัยแบบอัจฉริยะที่สามารถดูแลบ้านผ่านการเชื่อมต่อกล้องวงจรปิดได้ตลอดเวลา รวมถึงสามารถสั่งการเปิด-ปิดไฟได้ตามต้องการอีกด้วย บ้าน ปิ่นเกล้า โครงการนี้ตั้งอยู่ในเขตอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (7.5 กม.) รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ (9.8 กม.) รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี (11 กม.) และสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่ (8.7 กม.) บ้านที่มีพื้นที่มากกว่า ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า โครงการนี้มีทั้งหมด 423 แปลง บนเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 82 ไร่ โดยบ้านแต่ละหลังมีเนื้อที่ขนาด 35 - 70 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 130 - 170 ตร.ม. โดยราคาเริ่มต้นของบ้านโครงการนี้อยู่ที่ 4 - 6 ล้านบาท
       
สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่หลังแรกหรือต้องการขยับขยายจาก [url=https://www.breastfeedingthai.com/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&WBntype=1&Category=breastfeedingthaicom&thispage=1&No=2004366]ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า[/url] สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้งสองโครงการและบ้านโครงการอื่น ๆ ในเว็บไซต์แสนสิริได้เลย

ที่มาข้อมูล
[url]https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-salaya-pinklao/th/[/url]
[url]https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-bangyai/th/[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)