HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

ชาโคล กระทู้เมื่อ 9/6/2022 15:42

จอคอมพิวเตอร์สีสวยคมชัด จัดหนักได้ทั้งงานและความบันเทิง ช้อปได้ที่ BaNANA

สำหรับเพื่อการใช้งานคอมพิวเตอร์แบบ Desktop เครื่องมือชิ้นหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบสำคัญเลยก็คือหน้าจอคอมพิวเตอร์ อย่างที่เข้าใจกันดีว่าจอคอมในตอนนี้นั้นมีให้เลือกอยู่หลายขนาดแล้วก็หลายแบรนด์ ทั้งยังจำพวกของจอก็ยังมีแยกย่อยอีกหลายแบบ มากมายจนกระทั่งครั้งคราวก็เลือกผิดเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นการมีตัวเลือกไม่น้อยเลยทีเดียวไว้ก่อนเป็นดี เพราะเหตุว่ามีทางเลือกย่อมดียิ่งกว่าไม่มีวันเลือก ซึ่งที่ร้านค้า BaNaNa ก็เอามาจำหน่ายนานาประการรุ่น พร้อมให้บริการกับผู้ที่กำลังปรารถนาเลือกจอดีๆไว้ใช้งานกันแบบจุใจ

แนวทางในการเลือกซื้อหน้าจอคอมนั้น ทางพวกเราขอเสนอแนะว่าจะพิเคราะห์เพียงแต่เรื่องของราคาหน้าจอคอมสิ่งเดียวมิได้ การจะซื้อให้ได้หน้าจอในสเปคที่ประทับใจตอบปัญหาการใช้แรงงานในระยะยาว ไม่ว่าจะในทางของการทำงานหรือการใช้เพื่อความรื่นเริงใจก็ตาม ก็ควรต้องไตร่ตรองเลือกกันให้ถี่ถ้วนไปถึงเรื่องของขนาด หรือ Size ของหน้าจอ ซึ่งในขณะนี้ก็จะย้ำใช้งานที่เป็นหน้าจอขนาดใหญ่ 20 นิ้วขึ้นไป ถัดมาก็จะต้องมองเรื่องความละเอียดของหน้าจอ ซึ่งชี้แนะว่าในขณะนี้อย่างต่ำก็ต้องเป็นแบบ HD หรือ 1920 x 1080 ขึ้นไป แล้วก็เลือกรูปร่างของจอ ที่วันนี้ความชื่นชอบจะเป็นแบบ Widescreen รูปทรงเริ่มก็จะอยู่ที่ 16:9 จะเลือกใหญ่มากยิ่งกว่านั้นก็ไม่มีปัญหา ขนาดพิกเซลของภาพก็สำคัญ ยิ่งเยอะแยะไว้ยิ่งดี นอกนั้นความแหลมคมชัด ความมืดมนความสว่างก็จำต้องพินิจพิเคราะห์ด้วย แม้กระนั้นที่จำเป็นเลยอีกอย่างก็คือ เรื่องของ Ports การเชื่อมต่อต่างๆจำเป็นต้องเลือกให้เพียงแต่ต่อต่อการใช้แรงงานจริงด้วย ส่วนประกอบทั้งสิ้นนี้เมื่อตรึกตรองรวมกันแล้ว แล้วก็ค่อยมาตรึกตรองเรื่องของราคา มองว่าสอดคล้องต้องกันไหม หน้าจอยิ่งใหญ่ความละเอียดยิ่งมากมาย ราคาก็ย่อมสูงมากขึ้นเป็นปกติ

แม้กระนั้นถ้าว่าคุณอยากได้หน้าจอคอมราคาไม่แพงแล้วก็ดี มีส่วนประกอบครบพอดี ทั้งยังเรื่องขนาดความแหลมคมชัดที่ตามมาตรฐาน บอกเลยว่ามาช้อปที่ร้านค้า BaNaNa คุณจะไม่ผิดหวัง เพราะเหตุว่าพวกเราได้สะสมหน้าจอคอมพิวเตอร์จากแบรนด์ดังทุกค่าย ไม่ว่าจะเป็น LG, LENOVO, ACER, ASUS, MSI และก็แบรนด์ฯลฯ ตอบปัญหาทั้งยังเรื่องเล่นรวมทั้งเรื่องงาน หน้าจอใหญ่ความแหลมคมชัดสูง ความละเอียดของภาพอยู่ในระดับที่ถูกใจ แสดงผลลัพธ์ได้ละเอียดลึกสะใจ ทั้งผองนี้มีพร้อมให้ท่านจองเป็นเจ้าของกันแล้วกับราคาที่พิเศษกว่าคนไหนกัน

ทุกผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศที่คุณปรารถนา พอดีอีกทั้งเรื่องของประสิทธิภาพแล้วก็ราคา ถ้าเกิดมาที่ BaNaNa การันตีว่าได้ครบจบทุกชิ้นดังที่คุณอยาก และก็วันนี้สั่งซื้อได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นผ่านหนทางออนไลน์ ที่เว็บ BNN.in.th ปรารถนาหน้าจอคอมพิวเตอร์แบรนด์ไหน ขนาดเท่าใด พวกเรามีให้ท่านเลือกได้ตามสเปคที่คุณอยากได้ และไม่จำต้องกลุ้มอกกลุ้มใจว่าสั่งซื้อแล้วจำเป็นต้องรอนาน BaNaNa พวกเรามีสาขาอยู่ทั่วราชอาณาจักร เมื่อคุณสั่งซื้อทางออนไลน์ พวกเราพร้อมที่จะจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้ท่านในทันทีข้างใน 3 ชั่วโมง ส่งไวแถมมีบริการข้างหลังแนวทางการขายป้อมดวงใจได้เพิ่มขึ้น ถ้าหากผลิตภัณฑ์มีปัญหาสามารถนำผลิตภัณฑ์ไปที่ร้านค้า BaNANA ทุกสาขาทั่วทั้งประเทศ ต้องการช้อปผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศดีๆมาที่ BaNaNa ได้เลย

[url=https://www.bnn.in.th/th/p/computer-hardware-diy/monitor-computer-hardware-diy/asus-monitor-computer-hardware-diy][b]จอคอมพิวเตอร์ asus[/b][/url] MONITOR ProArt PA148CTV (IPS 60Hz USB-C TOUCH-SCREEN)
แบรนด์: ASUS
มอนิเตอร์สัมผัส ASUS ProArt PA148CTV เป็นจอภาพ FHD แบบนำเอาขนาด 14 นิ้วแบบสัมผัสที่วางแบบมาสำหรับผู้ผลิต PA148CTV ให้สีที่สุดยอดด้วย sRGB 100% และก็ Rec 100% พื้นที่สี 709 หน้าจอ รวมทั้งเป็นจอภาพแบบนำพาเครื่องแรกของโลก ที่ได้รับการยืนยันจาก Calman Verified และก็สอบเทียบเคียงล่วงหน้าจากโรงงานเพื่อมีความไม่เหมือนของสี Delta E < 2 แผง IPS แบบคุ้มครองปกป้องแสงสะท้อนมีมุมการรับดูที่กว้างและก็มีการเปลี่ยนสีต่ำที่สุด แม้ว่าจะมองดูจากตำแหน่งนอกกลาง ราคา ฿16,250

[url=https://www.bnn.in.th/th/p/computer-hardware-diy/monitor-computer-hardware-diy/asus-monitor-computer-hardware-diy][img]https://media-cdn.bnn.in.th/187802/asus-proart-pa148ctv-touch-1-square_medium.jpg[/img][/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)