HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

ชาโคล กระทู้เมื่อ 8/6/2022 16:02

Apple Acc 45W Magsafe Power Adapter Macbook Air (New)

Apple Acc 45W Magsafe Power Adapter Macbook Air (New)
MagSafe Power Adapter ขนาด 45 วัตต์สำหรับ MacBook Air มีคุณลักษณะการเชื่อมต่อกับสาย DC ด้วยแม่เหล็กทำให้มั่นในได้ว่าสายไฟจะไม่หลุดถ้าหากสายถูกดึงจนกระทั่งตึงเหลือเกิน รวมทั้งช่วยปกป้องการเปื่อยยุ่ยหรือเปราะของสายไฟเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

นอกจากนั้นสาย DC แม่เหล็กยังช่วยนำทางปลั๊กไฟเข้าระบบเพื่อการเชื่อมต่อที่เร็วทันใจแล้วก็ไม่เป็นอันตราย เมื่อการเชื่อมต่อบริบูรณ์แล้ว ไฟ แอลอีดี ตรงหัวของสายเชื่อมต่อ DC จะติดขึ้น ไฟสีน้ำตาลอ่อนเป็นการกล่าวว่าอุปกรณ์พกพากำลังชาร์จอยู่ ช่วงเวลาที่ไฟสีเขียวเป็นการบอกให้ทราบว่าชาร์จเต็มแล้ว สายไฟ AC ความยาวสูงสุดมีแถมให้ไปกับอะแดปเตอร์

[url=https://www.studio7thailand.com/th/p/apple-mac-series/mac-accessories][img]https://media.studio7thailand.com/3725/885909496761-1-square_medium.jpg[/img][/url]

สาย AC ของอะแดปเตอร์ติดฝาผนัง (แถมให้เหมือนกัน) ทำให้ผู้ใช้นำประจำตัวไปได้ง่าย แล้วก็สบายเพิ่มขึ้น ออกแบบใหม่เพื่อ MacBook Air โดยเฉพาะอย่างยิ่งอะแดปเตอร์พร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางที่เพอร์เฟ็คของคุณ ออกแบบที่แสนฉลาดมากจริงๆทำให้สาย DC พันเก็บรอบข้างเองได้อย่างเป็นระเบียบ ง่ายมากต่อการจัดเก็บสายอะแดปเตอร์


แปลงไฟรุ่นนี้สามารถชาร์แบตเตอรี่เตอปรี่ลิเธียมไอออนพอลิเมอร์ซ้ำได้ไม่ว่าระบบจะปิด เปิดหรือจะอยู่ในโหมดพัก และก็ยังสามารถให้พลังงานแก่ระบบได้ถ้าหากคุณเลือกให้ดำเนินการโดยไม่ใช้แบตเตอรี่ใช้งานร่วมกับ MacBook Air ที่ใช้กับ MagSafe Power Port ได้แค่นั้น

จุดเด่น [url=https://www.studio7thailand.com/th/p/apple-mac-series/mac-accessories][b]adapter macbook[/b][/url]
45W MagSafe อะแดปเตอร์กระแสไฟฟ้าที่ถูกวางแบบมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผลแอปเปิ้ล MacBook Air
Max Power 45W
แม่เหล็กขั้วต่อ DC
ช่องต่อ DC แม่เหล็กเพิ่มคงทนถาวรแล้วก็ช่วยสำหรับเพื่อการเชื่อมต่ออะแดปเตอร์
มีระบบระเบียบการจัดเก็บสายเคเบิ้ลช่วยทำให้สายซีเก็บสบาย ทำให้อะแดปเตอร์แบบนำเอา แล้วก็ไม่ยุ่งยากต่อการเก็บ

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)