HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 23/5/2022 21:25

ชี้เป้า โครงการบ้านเชียงใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อุ่นใจทุกการใช้ชีวิต

เชียงใหม่...เมืองแห่งมนต์เสน่ห์ที่ชวนหลงใหลไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมประเพณีที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน อัธยาศัยไมตรีของผู้คนรวมถึงธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งทั้งหมดผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัยที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ เชียงใหม่จึงเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงสำหรับเป็นที่อยู่อาศัยและใช้ชีวิต หากใครที่กำลังมองหา บ้านใหม่ หรืออยากจะมี บ้าน เชียงใหม่ แสนสิริมี โครงการบ้านเชียงใหม่ 3 รูปแบบที่เลือกเป็นเจ้าของได้ตามความต้องการของคุณ ทั้ง โครงการบ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม และ คอนโดพร้อมอยู่

เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่
หนึ่งใน โครงการคอนโดใหม่ 2565 เป็นคอนโดตึกสูงแห่งแรกของแสนสิริที่เชียงใหม่ซึ่งมีความสูงถึง 31 ชั้น ผ่านการออกแบบที่ผสมผสานวัฒนธรรมของท้องถิ่นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทันสมัย จึงมีลักษณะของความเป็น Modern Lanna ที่ลงตัวทั้งฟังก์ชันในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง โดดเด่นด้วย Rooftop ขนาดกว่า 800 ตร.ม. พร้อม SKY GARDEN ชมวิวสวย 360 องศา ตั้งแต่วิวเมืองไปจนถึงดอยสุเทพ นอนดูหนังใต้แสงดาวในโซน Rooftop Theatre มี Co-Working Lounge และ Meeting Pod สำหรับประชุมกลุ่มเล็ก ฟิตเนส และโซนกิจกรรม Outdoor สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนผักออร์แกนิค เรียกได้ว่าเดอะ เบส ไฮท์เป็น บ้าน เชียงใหม่ ที่รวมทุกความสะดวกสบายไว้อย่างครบครัน ทั้งยังโอบล้อมความทันสมัยต่าง ๆ นี้ไว้ด้วยสวนสวยให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในบรรยากาศรีสอร์ททุกวัน

เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ อยู่บนถนนแก้วนวรัฐ เพียง 3 นาที จากเซ็นทรัล เฟสติวัล ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงพยาบาลแมคคอร์มิค และท่าอากาศยานเชียงใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท

1517 นิมมาน
        หากมอง[url=https://udon108.com/index.php?topic=194644.0]หาบ้าน[/url] เชียงใหม่ เพื่อพักอาศัยและสามารถทำธุรกิจได้ในหลังเดียว “1517 นิมมาน” เป็น [url=https://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=611393.0]โครงการบ้านเชียงใหม่[/url] ที่ตอบทุกความต้องการ ช็อปเฮาส์ 3 ชั้นครึ่ง ใจกลางนิมมานเหมินท์ซึ่งเป็นถนนสายเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ที่สำคัญ ที่นี่จึงเป็นทำเลคุ้มค่าน่าสนใจมากไม่ว่าจะ ซื้อบ้าน ไว้อยู่เองหรือเพื่อการลงทุนก็ตาม เป็นบ้านหน้ากว้างสไตล์ Modern Contemporary พื้นที่ใช้สอย 233 และ 267 ตร.ม. ลงตัวด้วยฟังก์ชันอัดแน่นเต็มพื้นที่ภายใต้คอนเซ็ปต์ White Curve ตัวบ้านสีขาวสลับเทา ด้านหน้าออกแบบให้เป็นกระจกบานใหญ่สูงจรดเพดาน 5.6 เมตร หน้ากว้าง 5 เมตร สามารถโชว์ไอเดียธุรกิจในฝันได้อย่างเต็มที่พร้อมจัดสรรบริเวณทำธุรกิจและโซนอยู่อาศัยอย่างเป็นสัดส่วนบนชั้น 3 มี 2 ห้องนอน จอดรถได้ 1 คัน
        1517 นิมมาน อยู่ระหว่างซอยนิมมาน 15 และ 17 โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.9 ล้านบาท

บุราสิริ สันผีเสื้อ
        [url=https://www.keedkean.com/webboard/16/P0034587.html]บ้านเดี่ยว เชียงใหม่[/url] เป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ บรรยากาศรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติและทัศนียภาพอันสวยงาม บ้านหรู ที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวระหว่างไลฟ์สไตล์ทันสมัยและความเป็นเฮือนล้านนาที่มีเสน่ห์ เพิ่มดีไซน์ลวดลายจักสานเอกลักษณ์ของทางภาคเหนือ มีพื้นที่ใช้สอย 128 - 247         ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วน ห้องนอนชั้นล่างเปิดโล่งเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ ระเบียงชั้น 2 มีขนาดใหญ่ใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมสำหรับครอบครัว มาพร้อมด้วยคลับเฮาส์ขนาดใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน
        บุราสิริ [url=http://www.thaiclinic.com/cgi-bin/wb_xp/YaBB.pl?board=news;action=display;num=1652797895;start=0]บ้าน เชียงใหม่[/url] สะท้อนความเป็นบ้านล้านนาที่แสนอบอุ่น ในราคาเริ่มต้น 6 - 10 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบนอก เส้นทางหลักในการเข้า-ออกเชียงใหม่ เพียง 15 นาที ถึงคูเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย รวมทั้งศูนย์ราชการ โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยแม้โจ้

        เพื่อความอุ่นใจ โครงการบ้านเชียงใหม่ ของแสนสิริมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบ Easy Pass Card ไม่ว่าจะเป็นช็อปเฮาส์ คอนโดมิเนียม หรือ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ ทุกโครงการคุณภาพ แสนสิริตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ด้วยความสุขและรอยยิ้ม

ที่มาข้อมูล       
[url]https://www.sansiri.com/[/url]โซน/เชียงใหม่

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)