HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

wonder กระทู้เมื่อ 18/5/2022 10:52

พันเอกเกษียณ ออกรายการโทรทัศน์รัสเซีย

พันเอกเกษียณ ออกรายการโทรทัศน์รัสเซีย
สื่อกระแสหลักของรัสเซียเสนอมุมมองของสงครามยูเครนที่ไม่เหมือนสิ่งใดที่มองเห็นได้จากนอกประเทศ [url=https://www.spinix24hr.com/][b]สล็อตออนไลน์[/b][/url] สำหรับการเริ่มต้น พวกเขาไม่เรียกมันว่าสงครามด้วยซ้ำ แต่บรรณาธิการรัสเซียของเราสะท้อนถึงการแลกเปลี่ยนที่หายากทางทีวีของรัฐ
มันเป็นโทรทัศน์ที่ไม่ธรรมดา
รายการนี้มีความยาว 60 นาที ซึ่งเป็นรายการทอล์คโชว์สองครั้งต่อวันทางทีวีของรัฐรัสเซีย: การอภิปรายในสตูดิโอที่ส่งเสริมแนวเครมลินในทุกเรื่อง ซึ่งรวมถึงเรื่องที่เรียกว่า "ปฏิบัติการทางทหารพิเศษ" ของประธานาธิบดีปูตินในยูเครน
เครมลินยังคงยืนยันว่าการรุกของรัสเซียเป็นไปตามแผน
แต่ในคืนวันจันทร์ แขกรับเชิญในสตูดิโอ Mikhail Khodarenok นักวิเคราะห์ด้านการทหารและพันเอกที่เกษียณอายุราชการ ได้วาดภาพที่ต่างออกไปมาก
เขาเตือนว่า "สถานการณ์ [สำหรับรัสเซีย] จะเลวร้ายลงอย่างเห็นได้ชัด" เนื่องจากยูเครนได้รับความช่วยเหลือทางทหารเพิ่มเติมจากตะวันตก และ "กองทัพยูเครนสามารถติดอาวุธได้หลายล้านคน"
เขากล่าวถึงทหารยูเครนว่า: "ความปรารถนาที่จะปกป้องมาตุภูมิของพวกเขามีอยู่มาก ชัยชนะสูงสุดในสนามรบถูกกำหนดโดยขวัญกำลังใจอันสูงส่งของกองทหารที่หลั่งเลือดเพื่อความคิดที่พวกเขาพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อ
“ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของสถานการณ์ทางการทหารและการเมืองของ [รัสเซีย]” เขากล่าวต่อ “คือการที่เราอยู่โดดเดี่ยวทางการเมืองโดยสิ้นเชิง และโลกทั้งใบก็ต่อต้านเรา แม้ว่าเราจะไม่ต้องการที่จะยอมรับก็ตาม เราต้องแก้ไขปัญหานี้ สถานการณ์.
“สถานการณ์ไม่ถือว่าปกติเมื่อต่อต้านเรา มีพันธมิตรจาก 42 ประเทศ และเมื่อทรัพยากรของเรา ทหาร การเมือง และเทคนิคทางการทหาร ของเรามีจำกัด”
แขกคนอื่นๆ ในสตูดิโอเงียบ แม้แต่เจ้าบ้าน Olga Skabeeva ซึ่งปกติแล้วดุร้ายและเปล่งเสียงในการป้องกันเครมลินของเธอก็ยังดูสงบลงอย่างผิดปกติ
ในหลาย ๆ ด้าน เป็นกรณีของ "ฉันบอกคุณแล้ว" จากคุณโคดาเรโนก เขียนในการทบทวนการทหารอิสระของรัสเซียเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนที่มอสโกจะโจมตียูเครน นักวิเคราะห์ด้านการป้องกันประเทศได้วิพากษ์วิจารณ์ "เหยี่ยวที่กระตือรือร้นและไอ้บ้าเอ๊ยที่รีบร้อน" ที่อ้างว่ารัสเซียจะชนะสงครามกับยูเครนได้อย่างง่ายดาย
ข้อสรุปของเขาในตอนนั้น: "ความขัดแย้งทางอาวุธกับยูเครนไม่อยู่ในผลประโยชน์ของชาติรัสเซีย"
คำติชมในการพิมพ์เป็นสิ่งหนึ่ง แต่ในทีวี - สำหรับผู้ชมหลายล้านคน - นั่นเป็นอีกระดับหนึ่งอย่างสมบูรณ์ เครมลินได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการควบคุมภูมิทัศน์การให้ข้อมูลที่นี่: การปิดแหล่งข่าวอิสระของรัสเซียและสร้างความมั่นใจว่าโทรทัศน์ซึ่งเป็นเครื่องมือหลักในรัสเซียในการกำหนดความคิดเห็นของประชาชนนั้นอยู่ในข้อความ

เป็นเรื่องยากที่จะได้ยินการวิเคราะห์เหตุการณ์จริงในทีวีรัสเซีย
หายาก. แต่ไม่ซ้ำกัน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ ความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ได้ปรากฏทางโทรทัศน์ที่นี่ ในเดือนมีนาคม ในรายการทอล์คโชว์ทางทีวียอดนิยมอีกรายการหนึ่ง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชาวรัสเซียบอกกับพรีเซ็นเตอร์ว่า: "สงครามในยูเครนวาดภาพที่น่ากลัว มันส่งผลกระทบอย่างมากต่อสังคมของเรา"
เกิดอะไรขึ้นใน 60 นาที? นี่เป็นการเตือนโดยธรรมชาติ ไม่ได้รับแจ้ง และไม่คาดคิดในยูเครนที่หลุดตาข่ายหรือไม่?
หรือเป็นความจริงที่วางแผนไว้ล่วงหน้าเพื่อเตรียมประชาชนชาวรัสเซียให้พร้อมสำหรับข่าวเชิงลบเกี่ยวกับความคืบหน้าของ "ปฏิบัติการทางทหารพิเศษ"?
มันยากที่จะพูด แต่อย่างที่พวกเขาพูดในทีวี โปรดคอยติดตามทีวีของรัสเซียเพื่อรับสัญญาณเพิ่มเติม

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)