HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 18/5/2022 05:49

ร้านอาหารเกาหลีกรุงเทพ สายเกาหลีต้องลอง

ใครที่ชื่นชอบอาหารสไตล์เกาหลีกันป็นพิเศษ ไม่ต้องเดินทางไปประเทศเกาหลีก็สามารถที่จะเลือกร้านอาหารเกาหลีที่ให้รสชาติเหมือนต้นตำรับมาเอง บอกเลยว่าสามารถตอบโจทย์สำหรับสายกินโดยเฉพาะซึ่งในแต่ละร้านนั้นสามารถให้ความคุ้มค่าในส่วนราคาและรสชาติที่อร่อยถูกปาก ซึ่งมีหลากหลายพื้นที่ในกรุงเทพฯให้คุณได้เลือกพื้นที่ที่ใกล้เคียงกับบ้านเพื่อสะดวกสำหรับการเดินทางและรับความอร่อยได้อย่างเต็มที่
        [b][url=https://www.robinhoodstory.com/blog/korea-food-in-bangkok]ร้านอาหารเกาหลีกรุงเทพ[/url][/b] มาที่ร้าน Ja Guem Song อยู่ในย่าน Korea town ในกรุงเทพฯที่มาจากต้นตำรับอย่างแท้จริงเพราะเจ้าของเป็นคนเกาหลีแท้ๆซึ่งภายในร้านนั้นก็มีเมนูเกาหลีที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เมนูยอดฮิตจาจังมยอน มีซอสที่ให้ความเข้มข้นและเส้นที่เหนียวหนึบรสชาติเหมือนทานที่เกาหลี และอีกเมนูสำหรับ ไก่ทอดซอสส้มหวาน หรือเรียกว่ากัมพุงกิ ซึ่งได้รสชาติที่ดีเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมากซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาทถึง 400 บาท สำหรับใครที่กังวลว่าทางร้านนั้นจะเปิดในช่วงเวลาใดบ้างต้องบอกว่าทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน 11:00 น ถึง 21:30 น กันเลยซึ่งก็อยู่ที่สุขุมวิท 12 นั่นเอง ต่อไปสำหรับร้านเกาหลี โอปป้าโคเรียฟู้ดบาร์ ซึ่งสำหรับร้านนี้เป็นร้านที่สามารถให้การเดินทางที่ง่ายเพราะติดรถไฟฟ้าสยามเป็นร้านที่ให้ความเป็นเกาหลี ซึ่งสำหรับอาหารแนะนำก็จะเป็น Orange Slushine และ Coconut Slushine และนอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆ อย่างซุปกิมจิ จาจังเมียง พูเดจิเก หมูสไลด์ และอีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์สำหรับเมนูเกาหลีที่ครบครันเป็นอย่างมาก โดยสำหรับเมนูอาหารนั้นก็มีราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทขึ้นไปเท่านั้น ใครที่อยากจะลองเมนูเกาหลีที่หลากหลายร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่สามารถรองรับต่ออาหารเกาหลีที่ครอบคลุมทั้งอาหารเย็นและเมนูดังๆของเกาหลี แบบนี้จึงทำให้ผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารเกาหลีเป็นพิเศษนั้นสามารถที่จะเลือกร้านหรือสาขาที่ใกล้บ้านท่านได้มากขึ้นเพราะว่าในแต่ละร้านก็มีสาขาที่แยกย่อยออกไปอีกทั้งในกรุงเทพฯสามารถที่จะช่วยทำให้คุณนั้นเกิดความสะดวกต่อการเดินทางไปรับประทานมากขึ้นและในยุคสมัยนี้ก็ยังมีการบริการในเรื่องการจัดส่งออนไลน์ที่ช่วยทำให้คุณนั้นสามารถที่จะจัดสร้างอาหารอยู่ที่บ้านก็สามารถรับประทานอาหารเกาหลีในระหว่างการรับชมซีรีย์เกาหลีได้อย่างลงตัวมากขึ้น ซึ่ง 2 ร้านที่เรานั้นได้คัดสรรกันมานั้นเป็นร้านที่ให้ความรู้สึกและรสชาติที่เป็นต้นตำรับถูกปากหลายๆคนอย่างแน่นอน
        เช่นนี้สำหรับใครที่ชื่นชอบรับประทานอาหารเกาหลีก็สามารถเลือกมาลิ้มลองรสชาติ[url=https://www.robinhoodstory.com/blog/korea-food-in-bangkok][b]ร้านอาหารเกาหลี[/b][/url] ในเมนูที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่เพราะในแต่ละร้านนั้นก็มีเมนูให้เลือกเยอะมากๆทำให้คุณสามารถที่จะเต็มอิ่มสำหรับการลิ้มลองรสชาติแท้ๆของต้นตำรับได้มากขึ้น ซึ่งแนะนำว่าถ้าหากชื่นชอบเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางมาที่ย่านโคเรียทาวแถวสุขุมวิทก็สามารถที่จะช่วยทำให้คุณนั้นสามารถพบเจอกับร้านอาหารเกาหลีที่หลากหลายร้านเป็น 20 กว่าร้านสามารถเป็นเพียงสำหรับการเลือกร้านที่โดนใจ ได้อย่างเต็มที่ได้มากยิ่งขึ้นซึ่งการเดินทางนั้นก็สะดวกสำหรับการเดินทางโดย BTS ทั้งนี้ก็ควรที่จะดูถึงระยะเวลาการเปิด-ปิดอีกด้วยเพราะบางร้านมันก็ปิดในวันธรรมดา

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)