HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

mintsaccount กระทู้เมื่อ 17/5/2022 21:11

ง่ายกว่านี้ไม่มีแล้วแนะวิธีสมัครสินเชื่อ SCB ออนไลน์ สมัครได้ตลอด 24 ชม.

ง่ายกว่านี้ไม่มีแล้วแนะวิธีสมัครสินเชื่อ SCB ออนไลน์ สมัครได้ตลอด 24 ชม.      
ในยามที่ต้องการเงินด่วนการสมัครสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดน่าจะเป็นทางออกที่หลาย ๆ คนนึกถึง ยิ่งทุกวันนี้มีสถาบันการเงินที่เข้าใจลูกค้าอย่าง SCB คอยอำนวยความสะดวกในการสมัครสินเชื่อด้วยแล้ว จึงทำให้การสมัครสินเชื่อสะดวก ง่ายและรวดเร็วกว่าในอดีตหลายเท่าตัว
ช่องทางออนไลน์เพื่อสมัครบัตรกดเงินสดและสินเชื่อบุคคลจาก SCB
เริ่มต้นกันที่ SCB Easy App บนสมาร์ทโฟน หลังจากดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมาลงทะเบียนใช้งานเรียบร้อยแล้ว เลือกเมนูสินเชื่อบุคคล Speedy Loan หรือบัตรกดเงินสดแล้วกรอกข้อมูลตามแอปพลิเคชันกำหนด เมื่อกรอกข้อมูลและอัปโหลดเอกสารส่งครบถ้วนแล้วระบบจะให้ผู้สมัครทำการยืนยันข้อมูล หลังกดยืนยันการสมัครสามารถรอรับผลอนุมัติผ่านทาง SMS ได้เลย เมื่อผ่านการอนุมัติสินเชื่อผู้สมัครจะได้รับเงินก้อนโอนเข้าบัญชีที่แจ้งไว้หรือได้รับบัตรกดเงินสดผ่านทางไปรษณีย์ จะเห็นได้ว่าขั้นตอนการสมัครใช้เวลาไม่กี่นาทีรวมถึงการพิจารณาอนุมัตินั้นอย่างช้าก็มักไม่เกิน 3 วันทำการ เมื่อเปรียบเทียบกับการยื่นกู้ในอดีตซึ่งมักใช้เวลาเป็นสัปดาห์ การสมัครผ่านแอปพลิเคชัน SCB Easy สะดวกกว่าและรวดเร็วกว่ามากทีเดียว มาต่อกันที่อีกหนึ่งช่องทางออนไลน์เหมาะกับผู้ถนัดใช้เว็บไซต์มากกว่าแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ก่อนอื่นเข้าไปที่เว็บไซต์ของ SCB เลือกเมนูสินเชื่อส่วนบุคคล จะปรากฏผลิตภัณฑ์สินเชื่อบนจอให้เลือกหลายประเภทด้วยกัน เลือกคลิกสินเชื่อที่สนใจเพื่ออ่านข้อมูลประกอบการพิจารณาจากนั้นกดปุ่มสมัครออนไลน์ เมื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและจัดส่งเอกสารประกอบการสมัครเรียบร้อย ท่านสามารถรอรับผลอนุมัติผ่านทาง SMS ได้เลย ขั้นตอนหลังจากนี้เหมือนกับการสมัครผ่านแอปพลิเคชัน SCB Easy ทุกประการ แตกต่างเพียงช่องทางนี้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ซึ่งท่านสามารถสอบถามหรือปรึกษาโดยตรงกับทางเจ้าหน้าที่ได้ทันทีหากมีข้อเรียกร้องหรือคำถามเพิ่มเติมเป็นกรณีพิเศษ
สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลของ SCB นอกจากจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบรับเงินก้อนผ่านทางบัญชีธนาคารและบัตรกดเงินด่วนแล้วยังมีสินเชื่อรายย่อย (เพิ่มเติมที่ : [url] [url]https://www.scb.co.th/th/sme-banking/articles/business-tips-and-advisory/credit-for-loan.html[/url] [/url]) ในรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การ [url= [url]https://www.scb.co.th/th/personal-banking/stories/tips-for-you/scb-easy-lending.html[/url]] กู้เงินผ่านทางออนไลน์[/url]เพื่อการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตที่ชื่อว่า Speedy Loan Balance Transfer หรือเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ Your Loan ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของความยืดหยุ่นสูง ผู้ยื่นขอกู้สามารถแจ้งได้ว่าต้องการผ่อนชำระเป็นจำนวนเงินเท่าไรหรือต้องการกำหนดวันชำระรายงวดเป็นวันที่เท่าไร เป็นต้น อ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนเริ่มสนใจสินเชื่อจาก SCB กันแล้ว สะดวกช่องทางไหนก็สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อเจ้าหน้าที่ของทาง SCB ได้ตลอด 24 ชม.
ที่มาข้อมูล
-        [url]https://www.scb.co.th/th/personal-banking/loans.html[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)