HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 13/5/2022 07:12

เหตุผลที่ควรมาเที่ยวกาญจนบุรี

เหตุผลที่ควรมาเที่ยวกาญจนบุรี
หากว่าเอ่ยถึงการไปเที่ยวกาญจนบุรี เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนอาจจะคิดอยู่เหมือนกันใช่ไหมว่า เราควรไปที่กาญจนบุรีดีหรือไม่ อย่างไร กาญฯมีข้อดีอะไรบ้าง ส่วนมากแล้ว คนที่ไปเที่ยวกาญฯ ก็มักจะอยากไปพักที่ [url=https://www.robinhoodstory.com/blog/10-rafts-kanchanaburi-good-view]ที่พักกาญจนบุรีริมน้ํา[/url] มากกว่า เพราะที่กาญฯ มีแพริมน้ำสวยๆ จำนวนมาก แต่เหตุผลที่เรานั้นควรไปเที่ยวกาญฯ มีอะไรอีกบ้างมาดูพร้อมๆ กัน
1.ไม่ไกลจาก กทม.
สำหรับข้อดีข้อแรกของกาญฯก็คือ ไม่ไกลจาก กทม. ในระยะทาง 144 กิโลเมตรนั่นเอง ในระยะทางนี้ นับว่าใกล้มาก โดยเหมาะสมกับคนที่ไม่อยากเดินทางไกลๆ หรือไม่อยากขับรถให้เหนื่อย อยาก[url=https://www.robinhoodstory.com/blog/Kanchanaburi-2days1night]เที่ยวกาญ2วัน1คืน[/url] สามารถเอารถจาก กทม.ขับไปเที่ยวได้เลย ไม่ต้องนั่งเครื่องบิน ไม่ต้องเช่ารถต่างจังหวัดขับอีกด้วย ข้อดีนี้นับว่าเหมาะสมกับหลายๆ คนอย่างยิ่ง
2.วิวข้างทางสวย
สำหรับข้อดีอีกประการหนึ่งของกาญฯ ก็คือวิวสองข้างทางสวยงามตระการตาเป็นอย่างมาก เพราะว่าเส้นทางจะเลียบริมแม่น้ำแควเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้คุณยังได้มองเห็นสายหมอกลอยอ้อยอิ่งอยู่เหนือผิวน้ำแคว แม้กระทั่งเวลาบ่ายเอง ก็ยังมองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงามเช่นนั้น อากาศบริสุทธิ์และสะอาด ไม่มีมลพิษใดๆ เพราะที่นี่ป่าเขาลำเนาไพรสวยงาม และหนาแน่นอยู่เสมอ
3.ที่พักไม่แพง แต่สวย
จุดเด่นของที่นี่ก็คือ[url=https://www.robinhoodstory.com/blog/10-rafts-kanchanaburi-good-view]ที่พักริมน้ํากาญจนบุรี[/url]ราคาย่อมเยา แต่สวยงามมากไม่แพ้ที่อื่นๆ เช่นคุณจะได้นอนพักริมแพ นอนฟังเสียงน้ำไหลในราคาแค่เพียงพันต้นๆ เท่านั้น หรือหากว่าใครจะไปแคมป์ปิ้งก็ได้เช่นกัน เหมาะสมกับหลายๆ คนที่อยากไปเดินทางพักต่างจังหวัดแบบไม่ต้องกังวลใจกับอะไรอีกต่อไป ปล่อยใจให้ลอยไปเหนือน้ำ ทำให้จิตใจของเราสงบร่มเย็นมากกว่าปกติอีกด้วย
4.มีที่เที่ยวให้เลือกจำนวนมาก
อีกหนึ่งอย่างที่อาจจะทำให้ที่นี่เป็นข้อได้เปรียบที่อื่นๆ ก็คือ ที่เที่ยวมีให้เลือกมากมาย เช่น บางครั้งคุณอาจจะไปเที่ยวชมสะพานข้ามแม่น้ำแคว หรือคุณอาจจะไปนั่งรถไฟสายประวัติศาสตร์ก็ได้ ด้วยตัวเลือกสถานที่เที่ยวจำนวนมากเหล่านี้ก็เลยทำให้ไม่เกิดปัญหาอะไรก็ตามในการ “เบื่อ” จุดหมายปลายทางนั่นเอง อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นสถานที่ซึ่งทำให้หลายๆ คนประทับใจในหลายๆ มิติอีกด้วย
5.คนไม่พลุกพล่าน
หากว่าใครที่ไม่ชอบคนเยอะ อาจจะถูกใจที่นี่อย่างแน่นอน เพราะว่าด้วยความที่คนไม่พลุกพล่านนี่เองที่ทำให้หลายๆ คนประทับใจกับความสงบ ที่สามารถหาได้แบบไม่ยากเกินไป  โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเทศกาล ที่คนไม่พลุกพล่าน ทำให้เราได้พักผ่อนหรือว่าได้รู้สึกเหมือนมาเที่ยวอย่างแท้จริง เหมาะสมกับคนรักความสันโดษ
6.มีร้านอาหารมากมาย ราคาย่อมเยา
สำหรับใครที่อยากให้การเที่ยวของคุณทั้งอิ่มทั้งอร่อย แนะนำเลยว่าให้เลือกมากาญฯ เพราะว่าที่นี่มีร้านอาหารจำนวนมาก เช่นร้านอาหารริมเขื่อนเน้นการใช้ปลาน้ำจืดมาทำอาหารอร่อยๆ มากมาย เมนูขึ้นชื่อก็ได้แก่ ปลาแรดทอดกระเทียม กับต้มยำปลาคัง อาจจะกล่าวได้ว่าเมนูเหล่านี้ เป็นเมนูที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ
และนี่ก็คือข้อดีที่คนอยากมากาญฯ หากว่าใครที่อยากมาเที่ยวจังหวัดนี้อย่าลืมมองหาที่พักดีๆ เอาไว้ เพราะไม่อย่างนั้นถ้าเราไม่จองเอาไว้ก่อนก็อาจจะเต็มเร็วได้

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)