HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 10/5/2022 19:37

แสนสิริจัดให้! บ้าน ชัยพฤกษ์ 2 โครงการ สไตล์โมเดิร์นพร้อมบรรยากาศพักผ่อน

ค่ายแสนสิริได้เปิดตัว โครงการบ้านใหม่ 2565 ในทำเลย่านชัยพฤกษ์ด้วยกันหลายโครงการ รวมถึงโครงการ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ที่ถือว่ามาแรงสุดในย่านนี้ นั่นก็คือ

โครงการ สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ
[url=https://www.breastfeedingthai.com/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&WBntype=1&Category=breastfeedingthaicom&thispage=1&No=1973083]บ้าน ชัยพฤกษ์[/url] โครงการนี้ได้รับการออกแบบให้เป็น บ้านหรู สไตล์โมเดิร์น แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติที่ช่วยทำให้ร่มรื่นผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง
ตัว โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทย ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใกล้กับสถานที่สำคัญทั้งศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, THE CRYSTAL PTT และยังแวดล้อมไปด้วยสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง ทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะ บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการนี้อยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วน อุดรรัถยาและทางพิเศษกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังไม่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีปากเกร็ดอีกด้วย

ส่วนพื้นที่ภายใน [url=https://udon108.com/index.php?topic=194221.0]บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์[/url] โครงการนี้ในแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนและลงตัวสำหรับการใช้ประโยชน์ โดยเน้นความปลอดภัยของผู้สูงวัยตามหลักการ Elderly Care Design  ใช้วัสดุปูพื้นชั้นล่างที่ช่วยลดแรงกระแทก ทั้งยังนำนวัตกรรมทันสมัยมาใช้ทั้งระบบ Home Automation และระบบ Cooliving Design Home ช่วยปรับสภาวะอากาศภายในบ้านให้เย็นสบาย บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ แห่งนี้มี[url=http://www.weneedbaby.com/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&WBntype=1&Category=weneedbabycom&thispage=1&No=1831380]แบบบ้าน[/url] 2 ชั้น 8 สไตล์ ที่มีขนาดพื้นที่ 135- 294 ตารางเมตรให้เลือกในราคา 5-15 ล้านบาท

โครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน
บ้าน โครงการ จากค่ายแสนสิริโครงการนี้ ตั้งอยู่บนถนนบางกรวยไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงทำให้มีหลายคนเรียกโครงการนี้ว่า “บ้านเดี่ยว ไทรน้อย” ซึ่งที่ตั้งของโครงการอยู่ห่างจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศไทรน้อยพิทยาคารเพียง 4 กม.และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT คลองบางไผ่เพียง 12 กม.เท่านั้น ในย่านนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายไม่ว่าจะเป็น ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต, ตลาดน้ำไทรน้อย,ห้างแมคโครบางบัวทอง และยังใกล้กับโรงพยาบาลบางบัวทองอีกด้วย จึงทำให้ บ้านเดี่ยว ไทรน้อย โครงการนี้อยู่ในความสนใจของผู้คนเป็นอย่างมาก

นอกจากทำเลศักยภาพแล้ว จุดเด่นสำคัญของโครงการนี้ก็คือการนำนวัตกรรมล้ำสมัยมาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย มาผสมผสานกับแบบบ้านที่สวยสง่าได้อย่างลงตัว บ้านเดี่ยว ไทรน้อย โครงการนี้จึงมีทั้งนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) ซึ่งได้แก่ การใช้กระจกเขียวตัดแสง (Green Glass) เพื่อลดความร้อนจากแสงแดดที่จะส่องเข้ามาในบ้านได้ถึง 50%, การออกแบบให้มีช่องระบายลม (Breeze Panel) บริเวณประตูและหน้าต่างพร้อมสวิตช์เปิด-ปิดได้ตามต้องการเพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกเพิ่มความปลอดโปร่งภายในบ้าน และยังใช้ระบบ Photo switch ในโรงจอดรถให้เปิด-ปิดอัตโนมัติช่วยประหยัดพลังงานได้ด้วย

ยังมีอีกฟังก์ชันพิเศษคือ Bay Window ซึ่งเป็นช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ใน Master Bedroom ทำให้สามารถรับแสงจากธรรมชาติเข้ามาใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ทั้งส่วนนั่งพักผ่อนและส่วนทำงาน สำหรับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในโครงการนี้มีแบบให้เลือกหลากหลายสไตล์ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 148-161 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมี บ้านแฝด 2 ชั้น แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร เป็นทางเลือกเพิ่มเติมอีกด้วย สำหรับราคาเริ่มต้นของ บ้านใหม่ ในโครงการนี้อยู่ที่ 4.49 ล้านบาท

นอกจาก 2 โครงการบ้านจัดสรรที่นำมาให้เลือกแล้ว ยังมีบ้านใหม่พร้อมอยู่จากค่ายแสนสิริในย่านนี้อีกหลายโครงการให้เลือก[url=https://racingweb.net/threads/2632368/]หาบ้าน[/url] รวมถึงโครงการ บ้านทาวน์โฮม หรือ บ้านทาวน์เฮ้าส์ ด้วย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [url]www.sansiri.com[/url]

ที่มาข้อมูล
[url]https://www.condonewb.com/insight/1131/[/url]ชัยพฤกษ์
[url]https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-chaiyaphruek-chaengwattana/th/[/url]
[url]https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)