HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

admeadme กระทู้เมื่อ 29/3/2022 22:37

ทำความรู้จักกับ ADME ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์

[align=center][img]https://sv1.picz.in.th/images/2022/03/29/89gllS.jpg[/img][/align]

[b][size=6]มารู้จักกับ [url=https://www.admeadme.co/]ADME[/url] บริษัทเอเจนซี่โฆษณาใหม่มาแรง[/size][/b]
จุดเริ่มต้นของการก่อตั้ง ADME บริษัทใหม่มาแรงมาจากคุณโอ็ค CEO แห่ง ADME Digital Agency และเพื่อนๆ ที่มีความชื่นชอบในเรื่องการตลาดออนไลน์ พร้อมกับจบการศึกษาด้านการตลาดโดยเฉพาะ เมื่อเกิดความชอบแล้ว จึงทำให้เกิดการเรียนรู้ และทำงานในด้านนี้มาตลอด จนมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์มานานนับ 8 ปี

หลังจากสะสมความรู้ และประสบการณ์มามากพอ ทำให้คุณโอ็ค และเพื่อนๆ ได้หันมาเปิด ADME บริษัทเอเจนซี่โฆษณาเองในปี 2563 โดยในปัจจุบันมีออฟฟิศที่ตั้งอยู่ที่ใจกลางสาทร พร้อมด้วยมีทีมงานต่างๆ ที่มีความเชี่ยวชาญในสายงานที่ตนเองถนัดมาร่วมทำงานกับ ADME ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน Consultant, ทีมงาน Account, ทีมงาน Content, ทีมงาน Graphic เป็นต้น

โดย [url=https://www.admeadme.co/]ADME[/url] มีเป้าหมาย คือ การมุ่งมั่นเป็นสุดยอด Digital Agency ชั้นนำของเมืองไทยภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Sharings Is Having More” (เพราะการให้ คือการได้รับ)

ซึ่งจากการเปิดให้บริการด้านการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร ทำให้ ADME มีลูกค้าจากทุกธรกิจมาใช้บริการอย่างครอบคลุมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้านอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจจำหน่ายสินค้า และบริการต่างๆ เช่น ของสด ของแห้ง อุปกรณ์ไฟฟ้า ป้ายทะเบียนรถ หมอนนอน นาฬิกาแบรนด์หรู ประตู หน้าต่างอลูมิเนียม และยูพีวีซี ธุรกิจสนามกอล์ฟ ธุรกิจคลินิกเสริมความงาม ธุรกิจโครงการบ้านจัดสรร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ รวมไปถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทย เป็นต้น

[b][size=5]พร้อมบริการการตลาดออนไลน์ที่คั่บคั่งด้วยคุณภาพ[/size][/b]
ADME Digital Agency ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร โดยแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ
คือ        
[b]Consultation Service [/b]
[list]
[*]ผู้ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์
[/list]
ADME ให้บริการเป็นผู้ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ คอยให้คำแนะนำ และคำปรึกษาในการทำการตลาดออนไลน์ให้กับทุกธุรกิจ ด้วยนักการตลาดออนไลน์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์โดยเฉพาะ โดยนำมาวิเคราะห์ว่าการตลาดออนไลน์เดิมของธุรกิจคุณว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด ควรเพิ่มเติมกลยุทธ์ใดหรือไม่ เป็นต้น

[b]Private Course [/b]
[list]
[*]จัดทำคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์
[/list]
ADME Digital Agency ให้บริการจัดทำคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ เพื่อช่วยให้คุณได้เรียนรู้ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ ช่วยฝึกฝน เพิ่มทักษะ จนสามารถนำไปต่อยอดในอนาคต และใช้ได้จริงในการทำธุรกิจ โดยมีการสอนจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ซึ่งมีข้อดี คือ สามารถแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นระหว่างผู้สอนและผู้เรียนได้อย่างรวดเร็วหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ในทันที โดยผู้สอนจะโต้ตอบอย่างตรงไปตรงมาพร้อมแชร์ทริค เคล็ดลับพิเศษแบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก

[b]Digital Marketing [/b]
[list]
[*]รับทำการตลาดออนไลน์
[/list]
ADME รับทำการตลาดออนไลน์ครบวงจรให้กับธุรกิจทุกระดับ ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ  พร้อมการใช้เครื่องมือต่างๆ  และวางแผนการตลาดออนไลน์ในทุกช่องทางออนไลน์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น Facebook, Google, Instagram, YouTube, Twitter, TikTok ตามความต้องการของคุณ เพื่อเป้าหมาย หรือวัตถุประสงค์ที่ธุรกิจได้ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็น

[list=1]
[*]ช่วยเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และช่วยขยายฐานลูกค้า เพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์ทั้งในและนอกประเทศได้
[*]เพิ่ม Brand Awareness ให้เป็นที่น่าจดจำแก่กลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ
[*]ช่วยสร้างภาพพจน์ และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจ
[*]ช่วยเพิ่ม Engagement บนช่องทางออนไลน์ของธุรกิจได้อย่างดี
[*]ช่วยสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจได้อย่างตรงจุด แม่นยำ
[*]เพิ่มรายได้ และยอดขายให้กับธุรกิจของคุณอย่างดีเยี่ยม และยั่งยืน
[*]สามารถใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ในสร้างความได้เปรียบให้กับธุรกิจคุณอยู่เหนือคู่แข่ง
[/list]

นอกจากบริการต่างๆ เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ที่ ADME ได้ให้บริการแก่ธุรกิจในทุกระดับด้วยราคาที่ย่อมเยา เป็นมิตร และเกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อธุรกิจ ADME บริษัทเอเจนซี่โฆษณายังมีช่องทางในติดตามข่าวสาร ข้อมูล ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ให้กับคนทั่วไป แบบฟรี ! โดยสามารถติดตาม เราได้ที่

Facebook : [url]https://www.facebook.com/admeadme.co[/url]
และ Website : [url]https://www.admeadme.co/[/url]

“เพราะเรื่องการตลาดออนไลน์ ให้ ADME Digital Agency ดูแลคุณอย่างดีที่สุด”

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)