HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

w.cassie กระทู้เมื่อ 15/2/2022 09:59

แจกพิกัด! 4 ร้านขายยางรถยนต์ออนไลน์ ราคาถูก

หากคุณกำลังมองหาร้านขายยางรถยนต์ราคาถูก แต่ในช่วงที่โควิด-19 ยังระบาดอยู่นี้ ก็มีความกลัว และไม่สะดวกในการเดินทางไปที่ร้าน แต่ยางก็ต้องเปลี่ยน ไม่ต้องกังวลไป! วันนี้เราได้รวบรวม 4 [url=https://www.nexenthailand.com/]ร้านขายยางรถยนต์[/url]ออนไลน์ ราคาถูก ที่มีบริการส่งถึงบ้านคุณ รอรับได้เลย แต่จะมีที่ไหนบ้าง เราไปดูกันเลย

[img]https://i.imgur.com/xqzxJrq.jpg[/img]

[b]Nexen Thailand[/b]
        ร้านขายยางรถยนต์ออนไลน์ชั้นนำ ราคาถูก ในกรุงเทพฯ ที่ได้รับมาตรฐานยางจากประเทศเกาหลี ที่ไม่ว่าคุณจะมองหายางรถยนต์ประเภทไหน เช่น รถยนต์นั่งส่วนบุคคล, รถนั่ง SUV, รถกระบะ หรือรถตู้ ที่มีก็มีบริการครบครัน นอกจากนี้ ถ้าหากยางรถยนต์เส้นใหม้ที่คุณซื้อไป มีการบาด, บวม หรือแตก ทางร้านรับเคลมฟรี พร้อมรัปประกันนานถึง 1 ปีอีกด้วย โดยคุณสามารถเลือค้นหายางตามรุ่นรถห รือตามขนาดยาาง สั่งซื้อสินค้า และรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย

[b]Yarng Online Thailand[/b]
จำหน่ายยางรถยนต์ออนไลน์ ราคาถูก ทั้งปลีกและส่ง พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ รวมทั้งการดูแลหลังการขายตลอดอายุยาง และรับประกันสินค้าโดยตรงจากโรงงานผู้ผลิตอีกด้วย โดยที่ Yarng Online Thailand มียี่ห้อยางชั้นนำให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Bridgestone, Firestone, Yokohama, Hankook, Dunlop, Michelin, Deestone, Goodyear และอื่นๆ อีกมากมาย รับรองว่าถูกใจคนรักรถอย่างแน่นอน

[b]Auto1[/b]
อีกหนึ่งร้านขายยางรถยนต์ออนไลน์ ราคาคุณภาพ ที่ยังมีบริการอุปกรณ์ และอะไหล่รถยนต์แบบครบวงจร พร้อมข้อเสนอพิเศษประจำวัน และประจำเดือนมากมาย ไม่ว่าจะป็น ส่วนลดสูงสุด 50%  ที่คุณสามารถผ่อนชำระ 0% ได้สูงสุด 4 เดือนอีกด้วย นอกจากนี้ ที่ Auto1 ยังมีรับประกันยาง 1 ปี หากยางของคุณชำรุด ทางร้านสามารถเปลี่ยนเส้นใหม่ให้ฟรี และยังมีบริการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญ ที่คุณสามารถเลือกวัน และเวลาติดตั้ง ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับคุณอีกด้วย

[b]Tiresbid[/b]
มาต่อกันที่ร้านขายยางรถยนต์ออนไลน์อีกหนึ่งร้าน ที่รับรองว่าราคาถูกไม่แพ้ร้านอื่น แถมบนหน้าเว็บไซต์ของร้าน คุณยังสามารถเลือกยางรถยนต์ตามขนาดยาง, ตามงบประมาณ, ตามรุ่นรถยนต์ และตามยี่ห้อรถยนต์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ จุดเด่นของร้าน Tiresbid  คือการรีวิวการใช้งานของยางรถยนต์ในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ด้านความคุ้มค่า, การยึดเกราะถนน, ระยะเบรก, ปุ่มเงียบ และภาพรวมอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาร้านจำหน่ายยางรถยนต์ออนไลน์ ที่ราคาคุ้มค่า เราขอฝากท้ัง 4 ร้านไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคุณผู้อ่านด้วย ที่มาพร้อมบริการ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ทุกการเดินทางของคุณได้อย่างแน่นอน

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)