HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

Billionplus กระทู้เมื่อ 31/1/2022 13:15

Backdrop&Stageเวที มิกซ์แอนด์แมตซ์ตามเทรนด์

[b]Backdrop&Stageเวที มิกซ์แอนด์แมตซ์ตามเทรนด์[/b]

ในทุกๆอีเว้นท์จะงานเล็กหรืองานขนาดใหญ่สิ่งที่จะขาดไม่ได้สำหรับองค์ประกอบหลักของงานนั้นๆก็คือBackdrop, แบคดรอป, ฉากเวที, Stageเวที, เวทีสำเร็จรูป,เวทีเอนกประสงค์,เวทีอลูมิเนียม เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับงานกิจกรรมนั้นเป็นที่เช็คอินแขกที่มาร่วมงานร่วมกิจกรรม เป็นที่ดำเนินรายการพิธีตามลำดับหรือ เป็นศูนย์รวมทั้งหมดของงานมาไว้ตรงจุดนี้ ดังนั้น Backdrop&Stageเวที เป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆของงาน
บิลเลี่ยน พลัส เราคือผู้ผลิตและจำหน่ายBackdrop,Stageเวที มีรูปแบบหลากหลายชนิดให้เลือกใช้งานอาทิเช่น

-แบคดรอปผ้า ,Backdropผ้า,บูธผ้า เทรนใหม่แห่งงานอีเว้นท์ น้ำหนักเบา สวยงามดูพรีเมี่ยมกว่าแบคดรอปรุ่นเก่า ติดตั้งไม่กี่นาที งาเรียบตึงไร้รอยต่อ ทนทานต่อการใช้งาน เหมาะที่จะใช้ภายในอาคารและนอกอาคารได้(ถ้าลมไม่แรง) แบคดรอปผ้า ,Backdropผ้า,บูธผ้า มีหลาหลายรูปแบบให้เลือกอาทิเช่น Backdropผ้าแบบตรง,แบคดรอปผ้าแบบโค้ง,แบ็คดรอปผ้าแบบโค้งตัวS,แบคดรอปผ้าแบบOverlap,Backdropผ้าแบบตัวCเป็นต้น

-แบคดรอปPop Up ,Pull Frame,แกงการู เป็นฉากแบคดรอปชนิดถักเส้นอลูมิเนียมเเละติดผนึกภาพด้วยแม่เหล็กนำมาติดกับฉากโครงPop Up ค่อนข้างมีน้ำหนักและภาพแบคดรอปจะมีรอยต่อเป็นแนวบนล่างทุกช่วงรอยต่อจัดเป็นBackdropแบบเก่า

-แบคดรอปพิมพ์งานลงลูกฟูก เป็นฉากเวทีที่นิยมใช้กันมากเพราะเป็นการใช้การพิมพ์สติกเกอร์แล้วอัดลงแผ่นพลาสติกลูกฟูกที่มีความหนาตั้งแต่ 4 มิลลิเมตรขึ้นไป เวลานำBackdrop ไปใช้งานก็มักจะใช้วิธีการดามหลังด้วยพลาสติกลูกฟูกหรือโครงไม้ เพื่อความมั่นคงแข็งแรงให้แบคดรอปตั้งอยู่ไม่ล้มง่าย สามารถไดคัทเป็นรูปลอยตัวหรือทำนูนเพิ่มมิติความงามให้กับBackdrop

ส่วนเวทีสำเร็จรูป,Stageเวที ก็จะมีรูปทรงทั้ง

-เวทีสำเร็จรูปแบบจัตุรัส เหมาะสำหรับพื้นที่ที่แน่นอนขาดเกินไม่ได้ ลงตัวทุกพื้นที่การใช้งาน เวทีจัตุรัสทางเราจัดจำหน่ายจะมีขนาด1x1 เมตร,1.20x1.20 เมตร,1.50x1.50 เมตร

-เวทีเอนกประสงค์แบบผืนผ้า จะมีขนาด60x116.4 cm., 53x100 cm. เวทีเอนกประสงค์ชนิดนี้ จะขนย้ายง่ายมีน้ำหนักเบาใช้สำหรับพื้นที่ที่ มีความยืดหยุ่นในขนาดเพราะจะมีเศษของขนาดจะไม่ได้พื้นที่เปะๆหรืออาจนำไปใช้เป็นโต๊ะว่งสินค้า, โต๊ะวางเครื่องเสียง, โต๊ะมิกซ์ ก็ทำได้

-นอกจากนี้ยังมีเวทีสำเร็จรูปแบบพิเศษ เพื่อความหลากหลายในการใช้งานอาทิเช่น เวทีสำเร็จรูปแบบครึ่งวงกลม, เวทีสำเร็จรูปแบบสามเหลี่ยม,เวทีสำเร็จรูปแบบวงกลม
เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของท่าน

-Backdrop, แบคดรอป, ฉากเวที, Stageเวที, เวทีสำเร็จรูป,เวทีเอนกประสงค์,เวทีอลูมิเนียมคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่า สะดวกและสบายใจแบบไหนสั่งได้เลยค่ะ
Billion Plus ยินดีให้บริการตามช่องทางติดต่อนี้

Line@billionplus365
[url]https://lin.ee/jRnYZe7[/url]
Tel : 096-654-9595
095-942-4299
085-942-9456
[url]https://www.billion-plus.com[/url]
email [email]billionplus1@gmail.com[/email]

[img]https://www.billion-plus.com/wp-content/uploads/2021/05/aluminiumstag156.jpg[/img]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)