HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 20/1/2022 08:41

iPhone 13 กับ iPhone 13 Pro เลือกรุ่นไหนดี พร้อม โปรโมชั่น iPhone จาก AIS

iPhone 13 กับ iPhone 13 Pro เลือกรุ่นไหนดี พร้อม โปรโมชั่น iPhone จาก AIS
สาวก iPhone ห้ามพลาด เพราะวันนี้เรามีโปรดีๆ ของคนที่กำลังจะซื้อ iPhone 13  AIS จะมาทุกคนมาดูราคาและเปรียบเทียบ [url=https://www.ais.th/apple/iphone-13/]iPhone 13 ราคา[/url] และ[url=https://www.ais.th/iphone/]โปรโมชั่น iPhone จากค่าย AIS[/url] ให้ได้ดูกัน และสำหรับใครที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะเป็นเจ้าของไอโฟน 13 หรือ ไอโฟน 13 Pro ลองมาดูกันว่าทั้งสองรุ่นนี้แตกต่างกันอย่างไร และค่ายมือถือยักษ์ใหญ่อย่าง AIS ได้เตรียมโปรโมชั่นอะไรมาฝากสาวกไอโฟนกันบ้าง
iPhone 13 และไอโฟน 13 Pro เป็นโมเดลที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยไอโฟน 13 มีตัวเลือก 5 สี ได้แก่ สีชมพู สีน้ำเงิน สีแดง สีมิดไนท์ และสีสตาร์ไลท์ ส่วนไอโฟน 13 Pro มาพร้อม 4 สีสุดหรู ได้แก่ สีทอง สีเงิน สีกราไฟต์ และสีเซียร์ร่าบลู หน้าจอขนาดเท่ากัน 6.1 นิ้ว แข็งแรงทนทานเพราะเคลือบด้วย Ceramic Shield กันน้ำได้ดียิ่งขึ้น หน้าจอออกแบบให้สว่างกว่าเดิมเพื่อการใช้งานได้ชัดแม้กลางแจ้ง และเลือกใช้ชิป A15 Bionic ทรงประสิทธิภาพ ตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม
สำหรับ iPhone 13 ราคา เปิดตัวอยู่ที่ 29,900 บาท และไอโฟน 13 Pro ราคาเริ่มต้น 38,900 บาท จะเห็นว่าราคาแตกต่างกันพอสมควร นั่นเพราะฟีเจอร์บางอย่างที่ออกแบบเพื่อการใช้งานแตกต่างกัน โดยเฉพาะความแรง GPU ไอโฟน 13 มาพร้อม GPU 4-core แบตเตอรี่เล่นวิดีโอนานสูงสุด 19 ชั่วโมง ส่วนไอโฟน 13 Pro มาพร้อม GPU 5-core แบตเตอรี่เล่นวิดีโอนานสูงสุดถึง 22 ชั่วโมง ทำให้ใช้งานได้ยาว ๆ ไม่มีสะดุด
นอกจากนี้ อโฟน 13 มาพร้อมกล้องคู่ พัฒนาให้ล้ำสมัย ถ่ายภาพได้ดีแม้ในที่แสงน้อย มีโหมดการถ่ายภาพยนตร์และออกแบบสไตล์ถ่ายภาพของตนเองได้ ในขณะที่ไอโฟน 13 Pro มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว เหนือกว่าด้านการถ่ายภาพสำหรับทุกสภาพแสง และยังมี ProRes ที่ช่วยให้การถ่ายวิดีโอภาพยนตร์สวยงามคมชัดระดับมือโปร
จัดเต็มฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเฝ้ารอ โปรโมชั่น iPhone กันแล้ว โดยค่ายมือถือชื่อดังอย่าง AIS ได้ขนโปรโมชั่นดี ๆ มาฝากคอสมาร์ทโฟนมากมาย เป็นเจ้าของไอโฟน 13 และไอโฟน 13 Pro พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 18,000 บาท สำหรับลูกค้าปัจจุบัน หรือหากสนใจย้ายค่ายเบอร์เดิม รับทันทีส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 20,000 บาท เพียงสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไขและชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า
ความพิเศษจาก AIS ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจาก iPhone 13 ราคา (เพิ่มเติมที่ [url]https://www.ais.th/apple/iphone-13/[/url]) ดีแล้ว ใครถือบัตรเครดิตธนาคารที่ร่วมรายการ ยังสามารถผ่อนชำระ 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุด 40 เดือน แบ่งจ่ายได้สบาย ๆ แถมยังเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสุดเจ๋งได้ง่ายกว่าที่เคยอีกด้วย สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจต่าง ๆ ได้ที่ AIS ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ [url]www.ais.th[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)