HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 14/1/2022 11:50

ข้อเสียของเบอร์มงคล

1.ข้อเสียของ[url=https://www.scb.co.th/th/personal-banking/stories/tips-for-you/mobile-phone-number.html]เบอร์มงคล[/url]
ปัจจุบันนี้คนไทยล้วนแล้วแต่เชื่อเรื่องโชคลางกันแทบทั้งสิ้น ซึ่งผลส่วนหนึ่งก็คือความยากจน ทุกข์เข็ญ จากสภาพการบริหารงานและเศรษฐกิจในปัจจุบันนี้ ซึ่งเมื่อหลายๆ คนชีวิตไม่ได้ดีขึ้น ก็เลยเลือกที่จะใช้วิธีการหาหมอดู หรือเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ที่น่าสนใจมากไปกว่านั้นก็คือ ปัจจุบันนี้คนไทยส่วนมาก ประกาศตัวว่าไม่นับถือศาสนา แต่การไม่นับถือศาสนา นั้นกลับทำให้พวกเขาไร้ที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ และส่งผลเสียให้ไปเชื่อเรื่องโชคราง หมอดู เสื้อสีตามวัน และรวมไปถึงเบอร์มงคล วันนี้เราจะพามาดูข้อเสียของเบอร์มงคลว่ามีอะไรบ้าง พร้อมแล้วมาดูกัน
1.ราคาแพงเกินไป
สำหรับข้อเสียแรกของเบอร์มงคล ก็คือราคาแพงมาก นอกจากจะแพงในแง่ของการหาซื้อ (บางทีก็ได้จากการประมูลด้วยแล้ว) ยังจะเสียเงินตอนที่ไปว่าจ่างให้หมอดูคำนวณเบอร์มงคล ตามวันเดือน ปีเกิดอีกด้วย ราคาที่แพงแบบนี้ หากว่าเราเอามาใช้ทำประโยชน์อย่างอื่นจะดีกว่า ยิ่งในปัจจุบันนี้เกิดภาวะข้าวยากหมากแพง อาจจะส่งผลเสียให้รายได้ของแต่ละคนชักหน้าไม่ถึงหลัง และเมื่อชักหน้าไม่ถึงหลังแบบนี้แล้ว แม้จะมีเบอร์มงคลก็ไม่ช่วยอะไรอยู่ดี
2.บางครั้งอาจจะหาซื้อไม่ได้แล้วทำให้เกิดความเครียด
ข้อเสียของเบอร์มงคลอีกหนึ่งอย่างก็คือ เวลาหาซื้อไม่ได้ ก็อาจจะเกิดความเครียดตามมาได้เลยทีเดียว ไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายๆ คนจะเครียดเวลาที่ไม่มีเบอร์มงคลตามที่ต้องการ ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว การหาซื้อเบอร์มงคลก็เป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดความจำเป็นอะไรมากมายขนาดนั้นจะดีกว่าหรือไม่ หากว่าเราเลือกเป็นการหาซื้อหมายเลขโทรศัพท์ที่หาซื้อง่าย สะดวกสบาย บางแห่งก็มีการแจกซิมฟรีอีกด้วย ยุคเศรษฐกิจเป็นแบบนี้ แม้จะดวงดีขนาดไหน แต่ถ้ายังไม่มีการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่ถูกต้อง ก็ไม่ทำให้ชีวิตดีขึ้นมาได้
3.ไม่มีขายในท้องตลาด
บางทีหมายเลขโทรศัพท์ที่หมอดูได้เอามาให้ดูในเบื้องต้น อาจจะต้องทำใจด้วยว่าเป็นเบอร์ที่ไม่มีในท้องตลาด ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วการวางจำหน่ายในท้องตลาดสำหรับเบอร์ชนิดต่างๆ เองก็มีส่วนสำคัญเช่นเดียวกัน การไม่มีขาย ก็ทำให้ผู้ซื้อกลัดกลุ้มและกังวลใจ และที่สำคัญยังทำให้เกิดปัญหาหลายๆ ชนิดที่แตกต่างกันไป เช่นผู้ซื้อไม่มีความมั่นใจในตัวเอง หรือบางทีก็ไเอาแต่คิดจมปลักว่าที่ชีวิตไม่ดีขึ้นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าไม่มีเบอร์มงคล  ซึ่งความจริงแล้วเป็นเรื่องเข้าใจผิดมาก เพราะว่าการที่เรานั้นไม่มีการซื้อหรือว่าขายเบอร์มงคล อาจจะเป็นการดีเสียกว่าก็ได้เช่นกัน
4.ไม่เหมาะกับคนงบน้อย
คนงบน้อยอาจจะรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจไปบ้างก็ได้ว่าทำไมเราจึงไม่สามารถหาเบอร์มงคลได้ ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว คุณสามารถหาเบอร์มงคลได้เท่าที่คุณต้องการเลยทีเดียว
เบอร์มงคลไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องเอาใจใส่มากมายอะไรขนาดนั้น เพราะแท้ที่จริงแล้ว เบอร์มงคลเป็นแค่เพียงเรื่องของความเชื่อ มากกว่าจะเป็นข้อเท็จจริง

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)