HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

totheworld กระทู้เมื่อ 10/1/2022 14:11

วิธีเลือกทำกรมธรรม์ให้คุ้มค่า เมื่อมีคนถามว่าควรซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ?

[img]https://sv1.picz.in.th/images/2022/01/10/nws7cJ.jpg[/img]

การเดินทางบนท้องถนนด้วย รถยนต์ส่วนตัว เป็นอะไรที่สะดวกสบายมากกว่าการนั่งรถโดยสารประจำทางเป็นไหน ๆ และเมื่อเรามีรถยนต์เป็นของตนเอง สิ่งที่ตามมาก็คือคำถามที่ว่า เราจะเลือกทำ[b][url=https://www.tripetchinsurance.com/]ประกันรถยนต์ที่ไหนดี[/url] ?[/b] โดยคำถามนี้ไม่มีคำตอบตายตัว หากแต่ต้องใช้การพิจารณาของผู้เอาประกันเป็นที่ตั้ง ทว่าเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ ในวันนี้เรามีวิธีดูว่าควรเลือกซื้อประกันรถยนต์จากบริษัทไหนจึงจะคุ้มค่าและเหมาะสมที่สุดมาฝาก เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลย !


[color=DarkSlateBlue][b]ได้รับการแนะนำจากนายหน้า[/b][/color]

น้อยคนนักที่จะเลือกซื้อประกันรถยนต์ด้วยตัวเอง เนื่องจากในกรมธรรม์นั้นมีรายละเอียดปลีกย่อยมากมายที่ต้องพิจารณา ดังนั้นคนส่วนมากจึงเรียกใช้ ‘นายหน้าประกันภัยรถยนต์’ เข้าช่วย ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เอาประกันมั่นใจได้เปลาะหนึ่ง ซึ่งเราสามารถสรุปข้อดีของการเรียกใช้บริการจากนายหน้าช่วยเลือกประกันได้ ดังต่อไปนี้
- ไม่ต้องจัดเรียงเอกสารเองให้ยุ่งยาก
- มีหลากหลายกรมธรรม์ประกันรถยนต์ ทุกยี่ห้อ
- นายหน้าคัดกรองบริษัทประกันที่มีความน่าเชื่อถือและบริการดีมาแล้ว
- เราสามารถสอบถามข้อสงสัยได้ในทันที
- อาจมีโปรโมชันพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติม
                  
แต่ไม่ว่านายหน้าประกันจะมีข้อดีมากมายเพียงใด คุณก็ควรเลือกคนที่ไว้วางใจได้ ดูน่าเชื่อถือ มีบริษัทจัดตั้งชัดเจน รวมถึงมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในสายงานสูง เพื่อป้องกันการถูกเอารัดเอาเปรียบ


[b][color=DarkSlateBlue]เทียบข้อเสนอและเบี้ยประกันรถยนต์ของแต่ละเจ้า[/color][/b]
                  
ในกรณีที่คุณซื้อประกันรถออนไลน์และไม่มีผู้ช่วยคอยแนะนำอยู่ข้าง ๆ วิธีการเบื้องต้นให้คุณนำข้อเสนอและเบี้ยประกันรถยนต์ของแต่ละบริษัทมาเปรียบเทียบกัน โดยดูความคุ้มค่าของประกันชั้นต่าง ๆ (1-3) ว่าคุ้มครองมากน้อยแค่ไหน ผ่อนได้หรือไม่ ถ้าผ่อนไม่ได้ต้องจ่ายดอกเบี้ยกี่เปอร์เซ็นต์ และผ่อนได้นานสุดกี่เดือน ซึ่งข้อคำถามเหล่านี้สามารถนำมาใช้พิจารณาเลือกประกันรถออนไลน์ได้ดีทีเดียว

[img]https://sv1.picz.in.th/images/2022/01/10/nws079.jpg[/img]

[b][color=DarkSlateBlue]ดูจากการบริการของพนักงานที่รวดเร็วทันใจ[/color][/b]
                  
หากคุณมีโอกาสได้เข้าไปเลือกซื้อประกันรถยนต์ที่สำนักงานขายโดยตรง ระหว่างนั้นให้ลองสอดส่องเหล่าพนักงานดูว่า พวกเขามีความพร้อมมากแค่ไหน การแต่งกายและกิริยาท่าทางสุภาพเรียบร้อยดีหรือไม่ อีกทั้งคำพูดคำจาก็ต้องสำรวม คุณจึงจะมั่นใจได้ว่า พวกเขาจะช่วยเหลือคุณในยามจำเป็นได้อย่างเต็มความสามารถแน่นอน


[b][color=DarkSlateBlue]สรุป[/color][/b]
                  
ถ้าจะถามว่าควรซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดีนั้น ? ก็คงเป็นการยากที่จะตอบ เนื่องจากความพึงพอใจของแต่ละคนมีไม่เท่ากัน แต่ด้วยวิธีการดังกล่าวที่เราแนะนำไป หากคุณนำไปพิจารณาใช้เป็นเกณฑ์การตัดสินใจ ก็เชื่อได้ว่า การซื้อประกันรถยนต์ในครั้งนี้จะต้องคุ้มค่าและเหมาะกับคุณที่สุดแน่นอน

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)