HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 1/1/2022 10:46

เจาะลึก ราคายางรถยนต์ 5 แบรนด์ชั้นนำในไทย ที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้

[b]เจาะลึก ราคายางรถยนต์ 5 แบรนด์ชั้นนำในไทย ที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้[/b]

       ยางรถยนต์ เรียกได้ว่าเป็นอะไหล่ชิ้นสำคัญที่สุดสำหรับรถยนต์ เพราะเป็นสิ่งที่รับน้ำหนักของรถทั้งคัน อีกทั้งยังเป็นส่วนที่สัมผัสกับพื้นถนนโดยตรง ทำให้ต้องให้ความสำคัญในการเลือกซื้อยางเป็นอย่างมาก ซึ่งในแต่ละวันก็มีอัตราการซื้อรถและใช้รถเพิ่มขึ้นอยู่ตลอด ทำให้ทางผู้ผลิตยางต้องพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ ในบทความนี้จึงได้รวบรวม ราคายางรถยนต์ 5 แบรนด์ชั้นนำในไทย ที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้ จาก Bridgestone

Honda (ฮอนด้า)
สำหรับรถยนต์ของแบรนด์ Honda มักนิยมใช้ยางรุ่น Bridgestone Turanza T005A ซึ่งเป็นยางประเภทนุ่ม เงียบ เนื่องจากยางรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถกระจายแรงกดได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้ช่วยลดแรงกระแทกและมีความนุ่มสบาย ไร้เสียงรบกวนขณะที่ขับขี่ มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 50,000 กิโลเมตร
ราคา ยาง Bridgestone Turanza T005A เริ่มต้นที่เส้นละ 3,050 บาท (ราคาจะแตกต่างกันออกไปตามขนาดยาง)

Toyota (โตโยต้า)
สำหรับ ยางรถยนต์โตโยต้า นิยมใช้ยางรุ่น Bridgestone Potenza Adrenalin RE004 ซึ่งเป็นยางประเภทนุ่มเงียบแบบสปอร์ต ที่มีบล็อกยางด้านในขนาดใหญ่ ทำให้สามารถสัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้นกว่าเดิม เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ ยึดเกาะถนนได้ดีแม้พื้นถนนเปียก  
ราคา [url=https://www.bridgestone.co.th/th/manufacturers/toyota]ยางรถยนต์โตโยต้า [/url]รุ่น Bridgestone Potenza Adrenalin RE004 เริ่มต้นที่เส้นละ 3,250 บาท (ราคาจะแตกต่างกันออกไปตามขนาดยาง)

Isuzu (อีซูซุ)
หากพูดถึงรถยนต์ของแบรนด์ Isuzu ก็จะนึกถึงความแข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้มาก ซึ่งก็มักนิยมใช้ยางรุ่น Bridgestone Duravis R611 ที่มีขอบยางแข็งแรง ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานทั่วไปและการบรรทุกของหนัก และถึงแม้จะมีความแข็งแรงแต่ก็สามารถยึดเกาะถนนได้ดี อีกทั้งยังมีความนุ่มนวลสูง
ราคา ยาง Bridgestone Duravis R611 เริ่มต้นที่เส้นละ 3,090 บาท (ราคาจะแตกต่างกันออกไปตามขนาดยาง)

BMW (บีเอ็มดับเบิลยู)
ยางรถของแบรนด์ BMW มักนิยมใช้ยางรุ่น Bridgestone Potenza S007A  ซึ่งเป็นยางรถประเภทสมรรถภาพสูง ยึดเกาะถนนได้ดีทุกสภาพถนน สร้างความเร้าใจทุกครั้งที่ขับขี่และตอบสนองได้ดีแม้จะใช้ความเร็วในการขับขี่สูง
ราคา ยาง Bridgestone Potenza S007A ราคาเส้นละ 5,600 บาท (ราคาจะแตกต่างกันออกไปตามขนาดยาง)

Mitsubishi (มิตซูบิชิ)
สำหรับรถของแบรนด์ Mitsubishi หลาย ๆ คนอาจนึกถึงรถที่มีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ดี คันใหญ่ มักนิยมใช้ยางรุ่น Bridgestone Dueler A/T 001 ที่มีความทนทาน พร้อมลุยทุกสภาพพื้นถนน ดอกยางได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดเสียงรบกวนจากการขับขี่

ราคา ยาง Bridgestone Dueler A/T 001 เริ่มต้นที่เส้นละ 4,250 บาท (ราคาจะแตกต่างกันออกไปตามขนาดยาง)

         ทั้งหมดนี้ก็เป็น ราคายางรถยนต์ เพียงส่วนหนึ่งที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้เท่านั้น โดยทาง Bridgestone ก็มี ยางรถยนต์ [url=https://www.bridgestone.co.th/th/rim/18-inch]ยางรถยนต์ขอบ18 [/url]ที่ได้รับมาตรฐาน ที่จะทำให้คุณอุ่นใจทุกครั้งที่ได้เดินทางอีกมากมาย ซึ่งคุณสามารถเลือกดูยางรุ่นอื่น ๆ ตามรุ่นรถของคุณ อีกทั้งยังสามารถปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับทุกเรื่องของยางรถยนต์ได้กับช่างผู้เชี่ยวชาญได้ทั้งที่ศูนย์บริการและเว็บไซต์หลักของทาง Bridgestone

[url=https://www.img.in.th/image/Oz4d6O][img]https://www.img.in.th/images/ec0c488735d6c62b2d98175358099cf6.md.jpg[/img][/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)