HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 28/12/2021 21:31

พาชมโครงการ บ้าน พัฒนาการ สไตล์โมเดิร์นจากค่ายแสนสิริที่ตอบโจทย์

ใครที่ผ่านไปมาบนถนนพัฒนาการตัดใหม่คงสะดุดตากับ โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นหรูหราพร้อมสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นสวยงามเป็นธรรมชาติของโครงการเศรษฐสิริ พัฒนาการ ซึ่งเป็น บ้านเดี่ยว พัฒนาการ จากค่ายแสนสิริที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ

        โครงการบ้าน เศรษฐสิริ พัฒนาการ ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการตัดใหม่ - ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (ตัดใหม่) ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย เช่น ห้างซีคอนสแควร์ พาราไดซ์ พาร์ค  เมกา บางนา สวนหลวง ร.9 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการและโรงพยาบาลวิภาราม เป็นต้น ทั้งยังเดินทางได้อย่างสะดวกเพราะใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัชและรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุช นอกจากนั้นยังเป็น  บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ที่อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

        บ้านเดี่ยว ที่ถูกออกแบบในสไตล์ Modern Classic พร้อมผสานกับฟังก์ชันสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานพื้นที่ได้อย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ถือเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้คนจำนวนมากต่างยกให้ บ้าน พัฒนาการ [url=https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว]โครงการบ้านเดี่ยว[/url]นี้เป็น บ้านจัดสรร ที่ดีที่สุดในย่านพัฒนาการ ส่วนการออกแบบไม่เน้นเพียงความโปร่งโล่งและระบายอากาศได้ดีด้วยการใช้นวัตกรรม Cooliving Designed Home กับ บ้านใหม่ ทุกยูนิตเท่านั้น หากแต่ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้งานพื้นที่ของผู้สูงวัย โดยการเลือกใช้วัสดุและออกแบบพื้นที่ห้องนอนชั้นล่างตามคอนเซ็ปต์ Elder Care เพื่อช่วยลดการบาดเจ็บหากมีอุบัติเหตุหรือการหกล้ม ทั้งยังนำระบบบ้านอัจฉริยะ (Smart Home) มาเพิ่มความสะดวกให้จัดการกับทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ที่สำคัญยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ด้วย Security Camera , Digital Door Lock และ Motion Sensor ที่สามารถแจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกไปยังเจ้าของ บ้าน ได้ทันที

        สำหรับแบบของ [url=https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/]บ้านเดี่ยว พัฒนาการ[/url] โครงการเศรษฐสิริแห่งนี้มีให้เลือก 4 สไตล์ ทั้งแบบ 3 - 5 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 161 - 353 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

        นอกจากเศรษฐสิริแล้วบริษัทแสนสิริยังเปิดตัว ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ โครงการเมททาวน์ บางนา สำหรับเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการ บ้าน พัฒนาการ (เพิ่มเติม: [url]https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/[/url]) ในราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยาก โดย บ้านทาวน์โฮม โครงการนี้มีขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีดีไซน์สไตล์โมเดิร์นและมีธรรมชาติอันร่มรื่นจากสวนส่วนกลางที่โอบล้อม townhome ทุกยูนิตไว้อย่างลงตัว พร้อมนวัตกรรมทันสมัยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ทั้งระบบ Home Automation ระบบ Home Service Application และนวัตกรรมสำหรับเพิ่มความปลอดภัยในการพักอาศัย

         บ้าน พัฒนาการ โครงการนี้อยู่บนถนนบางนา - ตราด อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้กับโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนาและไม่ห่างจากโรงพยาบาลบางนา 2 ทั้งยังใกล้กับแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์หลากหลาย อาทิ ห้างโฮมโปร มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เซ็นทรัลพลาซา บางนาและเมกา บางนา เป็นต้น

        การจัดฟังก์ชันพื้นที่ภายในบ้านทุกยูนิตของโครงการเมททาวน์ บางนา ถือว่าลงตัวกับประโยชน์ใช้สอยมาก ๆ และยังตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 สไตล์ ทั้งที่เป็นแบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 111 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาทเท่านั้น
หากสนใจหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ[url=https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว]บ้านเดี่ยวราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท[/url] สามารถดูรายละเอียดได้จาก [url]https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/[/url]

ที่มาข้อมูล
[url]https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri_pattanakarn/th/[/url]
[url]https://www.sansiri.com/townhome/mettown-bangna/th/[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)