HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

Muthita กระทู้เมื่อ 22/12/2021 14:39

พาทัวร์ คอนโดกรุงเทพ ย่านทองหล่อ ทำเลน่าพักอาศัยสำหรับสายปาร์ตี้

พาทัวร์ คอนโดกรุงเทพ ย่านทองหล่อ ทำเลน่าพักอาศัยสำหรับสายปาร์ตี้
        เมื่อเริ่มทำงาน หลายคนก็ต้องเริ่มคิดเรื่องการมีที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน หรือใจกลางเมือง ที่ราคาไม่แพง ดังนั้นคอนโดมือสองจึงเป็นอีกตัวเลือกที่ราคาถูกและได้ทำเลที่ดี
ถนนทองหล่อ (ซอยสุขุวิท 55) ในช่วงปี 2555 – 2557 มีราคาเพิ่มขึ้นถึง 22% เลยทีเดียว ด้วยเหตุผลจากการเป็นทำเลที่ชาวต่างชาติหลากหลายเชื้อชาติที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพมักนิยม[url=https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/ซื้อคอนโดมือสอง]ซื้อคอนโด[/url] และพักอาศัยอยู่ในเซอร์วิสอะพาร์ตเมนต์ย่านทองหล่อ หรือ คอนโดทองหล่อ อย่างกึ่งถาวร ทำให้เกิดการเจริญเติบโตในธุรกิจหลาย ๆ ด้านบนถนนแหล่งนี้ เช่น ธนาคาร โรงพยาบาล ร้านกาแฟ สตูดิโอชุดแต่งงาน คอมมูนิตี้มอลล์ รวมถึงธุรกิจร้านอาหารและแหล่งบันเทิงที่เป็นจุดเด่นสำคัญของซอยทองหล่อ ซึ่งมีอยู่เต็มสองฝั่งของถนนโดยเฉพาะฝั่งตอนต้นของถนนสุขุมวิท
เปิดแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นจุดเด่นของย่านทองหล่อ
•        สถานบันเทิงยามค่ำคืน ซอยทองหล่อในยามค่ำคืนจะสว่างไสวไปด้วยแสงไฟของสถานบันเทิง ผับ และบาร์ ที่คอยเชื้อเชิญให้นักดื่มได้ออกมา Hang Out  สถานบันเทิงของที่นี่มีการตกแต่งที่ดูแปลกตาแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความหรูหรา โดยสถานบันเทิงเหล่านี้มักเน้นให้บริการเครื่องดื่มมากกว่าอาหารจึงเหมาะสำหรับผู้รักการดื่มและชื่นชอบการฟังเพลง สถานบันเทิงที่ได้รับความนิยมในซอยทองหล่อ เช่น ATMOS Rabbit Hole 7th Street Bar & Bistro เป็นต้น
•        คอมมูนิตี้มอลล์ แม้ว่าคอมมูนิตี้มอลล์จะไม่ใช่สถานบันเทิงแต่ก็เต็มไปด้วยร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ อาทิ อาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น อาหารเม็กซิกัน อาหารอิตาเลี่ยน เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะเสิร์ฟอาหารแล้วยังให้บริการเครื่องดื่มทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ยังมีร้าน Cocktail Bar ให้นั่งจิบเครื่องดื่มพร้อมฟังเพลงเบา ๆ ในบรรยากาศชิว ๆ ผ่อนคลายที่ไม่หนักเกินไป นอกจากมีร้านอาหารอร่อย ๆ แล้วยังเป็นแหล่งที่สาว ๆ มักนิยมมาชอปปิงสินค้านำเข้าจากหลากหลายประเทศโดยเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น คอมมูนิตี้มอลล์ที่ได้รับความนิยม เช่น คอมมูนิตี้ Commons ศูนย์การค้า Donki Mall และ Ginza เป็นต้น
•        ร้านอาหารนานาชาติระดับมิชลิน สายปาร์ตี้ที่นิยมกินมากกว่าดื่มต้องเชิญทางนี้ ซอยทองหล่อเต็มไปด้วยอาหารหลากหลายสัญชาติระดับมิชลิน อาทิ ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เกาหลี อิตาเลี่ยน และเม็กซิกัน ร้านอาหารทุกร้านรับประกันถึงความอร่อยพร้อมกับบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับสังสรรค์นั่งคุยกระชับมิตรภาพ ร้านอาหารที่ถูกแนะนำว่าบรรยากาศดีและอาหารอร่อย เช่น ร้านอาหารอิตาเลี่ยน Becconfino ร้านอาหารไทย Patara เป็นต้น
ศักยภาพของ คอนโดกรุงเทพ ในย่านทองหล่อ
        คอนโดกรุงเทพ ย่านซอยทองหล่อเป็นศูนย์รวมแห่งความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่หลากหลายและแตกต่าง ทั้งเป็นย่านศูนย์การคมนาคมกลางกรุงโดยเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า บีทีเอสและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ สถานีรามคำแหง อยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพิเศษกรุงเทพและทางด่วนมอเตอร์เวย์ อีกทั้ง คอนโดทองหล่อ ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่จำเป็นในการใช้ชีวิต เช่น ธนาคาร โรงพยาบาล ศูนย์การค้าและสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง จัดได้ว่าเป็นแหล่งที่พักอาศัยที่หลากหลายไลฟ์สไตล์จึงเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยทั้งคนทำงานในกรุงเทพ นักศึกษา ผู้พักอาศัยอยู่กันเป็นครอบครัว ผู้พักอาศัยที่รักการชอปปิงและรักการปาร์ตี้ รวมถึงนักลงทุนที่ต้องการเก็งกำไรจากการซื้อ ขายคอนโดมือสอง ในย่านนี้ด้วย
สำหรับท่านที่มีคอนโดในย่านนี้โดยเฉพาะเป็น [url=https://www.bkkcitismart.com/บทความ/รีวิวทำเลที่พักอาศัย/คอนโดทำเลสุขุมวิท-ไม่จำเป็นต้องแพง]คอนโดสุขุมวิท [/url](เพิ่มเติมที่ [url]https://www.bkkcitismart.com/[/url]บทความ/รีวิวทำเลที่พักอาศัย/คอนโดทำเลสุขุมวิท-ไม่จำเป็นต้องแพง) คอนโดติดรถไฟฟ้า แล้วต้องการจะ ขายคอนโดมือสอง ให้ได้ราคาและมีความคุ้มค่า หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Bkkcitismart.com

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)