HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

Muthita กระทู้เมื่อ 22/12/2021 13:45

10 อันดับยี่ห้อ ครีมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะปัง ประจำปี 2021

10 อันดับยี่ห้อ ครีมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะปัง ประจำปี 2021
ความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่ดีเพราะช่วยเสริมให้บุคลิกภาพของเราดูดี การแต่งหน้าจัดเป็นจุดเริ่มต้นในการช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ โดยก่อนเริ่มการแต่งหน้าเริ่มจาก ทา รองพื้น จนถึงการทาลิปสติก วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องสำอางยอดนิยม จะมีอะไรบ้างมาดูกัน  
1.       รองพื้น เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น รองพื้นยอดนิยม ที่ขายดีมาก ๆ มีเฉดสีให้เลือกมากมาย โดยแบ่งตามโทนสีผิวเป็นผิวเหลือง ผิวโทนธรรมชาติ ผิวโทนชมพู และแบ่งตามสีผิวคือ ผิวขาว ผิวกลาง ผิวเข้ม ใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวธรรมดา ติดทนนานตลอดวัน
2.       ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล 24H แมท คัฟเวอร์ ฟาวเดชั่น SPF20 PA+++ รองพื้นยี่ห้อ loreal ที่หลายคนเทใจให้ ใช้แต่งหน้าในชีวิตประจำวัน ไปออกงาน ได้ทุกสถานการณ์ คุณสมบัติก็ตามชื่อ คือ สามารถติดทนนานได้ถึง 24 ชั่วโมง มีโพลิเมอร์ที่ช่วยทำให้รองพื้นยึดติดกับผิว
3.     [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/latest-trend-th/top-foundation-at-watsons]  ครีมรองพื้น[/url] เรฟลอน คัลเลอร์สเตย์ เมคอัพ เป็นรองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ประกอบไปด้วยองค์ประกอบสำคัญต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวแร่ธาตุธรรมชาติ วิตามินอีและสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้ผิวหน้าไม่เป็นคราบ
4.       cute press เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ผลิตรองพื้นออกมาได้ถูกใจสาวผิวมันสุด ๆ สำหรับรองพื้นรุ่นคิวท์เพรส วัน-ทู-บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น ถือเป็นเนื้อรองพื้นที่มีความเบาสบาย ไม่หนักผิว สามารถคุมมันได้นานถึง 8 ชั่วโมง ไม่มีสีดรอประหว่างวัน ไม่ต้องคอยเติมหน้า เพียงแค่ใช้รองพื้นตัวนี้แล้วตบทับด้วยแป้งฝุ่นเป็นอันเสร็จเรียบร้อย
5.       ครีมรองพื้น ซีเอ ทรูไวท์ อีเอ็กซ์ ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ อีกหนึ่งรองพื้นที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด คุณสมบัติเด่นคือ มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น สามารถลดเลือนเมลานินในสีผิว ช่วยลดความหมองคล้ำของใบหน้า
6.       รองพื้น อินทูอิท เบส พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น [url=https://www.watsons.co.th/บำรุงผิว/ครีมกันแดด/c/010700]กันแดด[/url] (เพิ่มเติมที่ [url]https://www.watsons.co.th/[/url]บำรุงผิว/ครีมกันแดด/c/010700) SPF30 PA+++ มีคุณสมบัติในการช่วยกระจายแสง จึงทำให้ผิวหน้าของเราดูสวย นุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสาระสำคัญช่วยเติมเต็มร่องผิวบนใบหน้าให้มีความเรียบเนียนขึ้นด้วย
7.       มิสทิน ไนน์ ทู ไฟว์ สมูท ฟิกซ์ ฟาวเดชั่น รองพื้นเนื้อนุ่ม ที่มีคุณสมบัติเด่นถึง 5 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น การปกปิดรอยดำ จุดด่างดำ การปรับสภาพสีผิว การคุมมัน ช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้น และไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นคราบ เรียกได้ว่ามาครบจริง ๆ
8.       ศรีจันทร์ เอ็นชานเท็ด คัฟเวอร์ เพอร์เฟคท์ ฟาวน์เดชั่น รองพื้นหน้าเนียนที่มาพร้อมกับ 4 เฉดสีสุดปัง สามารถปกปิดรอย ผิวที่ไม่เรียบเนียนบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน
9.       เคที่ ดอลล์ สกินฟิต นู้ดแมทท์ ฟาวเดชั่น รองพื้นเนื้อแมทท์ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันและผู้ที่มีผิวแห้ง ตัวรองพื้นให้การปกปิดแบบเป็นธรรมชาติ แต่สามารถอยู่ได้ทนนานตลอดทั้งวัน ให้งานผิวชุ่มชื้นแบบกำลังดี
10.    โคคี่ ฟุล คัฟเวอร์ ฟาวเดชั่น รองพื้นอีกตัวที่เนื้อบางเบาแต่ปกปิดขั้นเทพ ผิวสัมผัสของรองพื้นมีความเรียบลื่น ให้ความสบายผิวแบบสุด ๆ
นอกจากนี้ยังมี [url=https://www.watsons.co.th/หมวดหมู่สินค้า/c/1?q=:productBrandCode:productBrandCode:151005&text=&masterBrandCode=151005]ลิป 4u2[/url] และผลิตภัณฑ์เวชสำอางอื่นๆ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือที่ร้านวัตสัน (Watsons) ใกล้บ้านคุณ

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)