HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

admeadme กระทู้เมื่อ 22/12/2021 06:46

เรื่องพีคที่คอ Tag Heuer มือสองห้ามพลาด

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22/12/2021 06:48 โดย admeadme [/i]

[b][url=https://www.timethaibytag.com/products/tag-heuer]Tag Heuer มือสอง[/url] ตัวเลือกน่าสนใจของนักสะสมนาฬิกา[/b]
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสะสมนาฬิกา Tag Heuer มือสอง ลงทุนนาฬิกาแทคมือสอง หรือกำลังมองหานาฬิกาหรู ๆ สักแบรนด์ที่เหมาะกับการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย นาฬิกา Tag Heuer ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ ด้วยการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ วัสดุที่คงทน และดีไซน์ที่มีความสปอร์ต ซึ่งวันนี้ TimeThai ได้นำเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Tag Heuer มาฝากทุกคนด้วย

[align=center][attach]77490[/attach][/align]

[b]เรื่องราวสุดพีคเกี่ยวกับนาฬิกาแบรนด์ Tag Heuer[/b]
        กว่า Tag Heuer จะมาเป็นนาฬิกาสุดเจ๋งที่จนกลายเป็น “นาฬิกาแทคมือสอง” ยอดฮิตในวงการรับซื้อนาฬิกานั้น เรียกได้ว่าผ่านอะไรมามากมายเหมือนกัน ซึ่งเรื่องราวที่เรานำมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้มีอะไรบ้าง ไปติดตามกัน

        [b]พัฒนาจากนาฬิกาจับเวลา[/b]
จุดเริ่มต้นของนาฬิกา Tag Heuer นั้นเริ่มต้นขึ้นในค.ศ. 1860 ณ เมือง St.Imier (แซงอิมิแยร์) โดยผู้ก่อตั้งแบรนด์ Tag Heuer คือ Edouard Heuer เจ้าของโรงงานผลิตนาฬิกาเล็ก ๆ แห่งหนึ่งนาฬิกาจากแบรนด์ มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักจากการที่แบรนด์คิดค้นและผลิตนาฬิกาสำหรับจับเวลาจนกระทั่งกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับนาฬิกาจับเวลาในการแข่งขันกีฬา โดยตัวนาฬิกานั้นเคยถูกนำไปใช้ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ที่ปารีส อัมสเตอร์ดัม และแอนต์เวิร์ป และในปีค.ศ. 1933 Tag Heuer ได้เปิดตัว Autavia ซึ่งเป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดจับเวลาสำหรับรถแข่งเป็นครั้งแรก

ในเวลาต่อมา ในปีค.ศ. 1985 Heuer Watch Company ของ Heuer ก็ได้รับการต่อยอดพัฒนาโดย Tag Group ก่อนที่จะรวมชื่อ Tag และ Heuer จนกลายเป็น Tag Heuer ซึ่งต่อมากลายเป็นชื่อของแบรนด์นาฬิกายอดนิยมในวงการรับซื้อนาฬิกาและร้านขายนาฬิกา Tag Heuer มาจนถึงทุกวันนี้

             [b]Tag เคยไปท่องอวกาศมาแล้ว![/b]
สตอรี่ที่น่าเหลือเชื่ออย่างหนึ่งที่ผู้สนใจนาฬิกาแทคมือสองอาจไม่เคยรู้มาก่อน คือนาฬิกาของแบรนด์นี้เป็นนาฬิกาสัญชาติสวิสเรือนแรกที่ได้ขึ้นไปท่องอวกาศ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปีค.ศ. 1962 ตอนนั้นมีการทำภารกิจของยาน Mercury “Friendship 7” โดย John Glenn นักบินอวกาศซึ่งเป็นกัปตันของภารกิจนี้เป็นผู้สวมใส่นาฬิกา Heuer 2915A เพื่อใช้ตั้งเวลาในภารกิจต่าง ๆ ซึ่งนาฬิกาที่เขาใส่นั้นก็ถูกนำไปเก็บไว้ที่พิพิธภัณฑ์อวกาศแห่งชาติแห่ง Washington D.C. สหรัฐอเมริกาด้วย

        [b]Carrera สุดยอดรุ่นนาฬิกาในตำนานของ Tag Heuer[/b]
Carrera จัดเป็นนาฬิการุ่นหนึ่งที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักมากที่สุดของแบรนด์ Tag Heuer เลยก็ว่าได้ โดย Jack Heuer ทายาทของ Edouard Heuer ได้เปิดตัว Carrera ในปีค.ศ. 1963 โดยชื่อ Carrera นั้นมาจากเส้นทางแข่งรถที่อันตรายที่สุดของประเทศเม็กซิโกที่ชื่อว่า Carrera Panamericana

Jack Heuer ต้องการดีไซน์นาฬิกาที่มีความทนทานและไร้ที่ติแสำหรับนักแข่งรถ ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ก็เป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งทางร้าน TimeThai เองก็มี Tag Heuer มือสอง รุ่น Carrera ขายด้วย

        [b]นาฬิกาในการแข่งรถ[/b]
เนื่องจากความโด่งดังของนาฬิกา Tag Heuer เริ่มต้นในการแข่งขันรถ ทำให้นาฬิกาหลายรุ่นของ Tag นั้นเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่งขันรถหลายต่อหลายครั้ง แต่รุ่นที่สร้างความแตกต่างคือรุ่น Monaco โดยนาฬิการุ่น Monaco นั้นเป็นรุ่นที่นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Steve McQueen เคยสวมเข้าฉากในภาพยนตร์ที่ฉายในปี ค.ศ. 1971 ซึ่งมีชื่อว่า Le Mans โดยเขาได้สวมบทบาทเป็นไมเคิล เดอลานีย์ หนึ่งในสมาชิกทีมแข่งรถที่ได้เข้าแข่งขันในสนาม Le Mans ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ McQueen เองก็ยังสวมชุดแข่งรถที่มีโลโก้ Chronograph Heuer ซึ่งกลายเป็นประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำหน้าหนึ่งของ Tag และนาฬิกาโมเดล 1133 ก็มีชื่อเรียกว่า McQueen Monaco ด้วย เรียกได้ว่าเป็นความปังอย่างหนึ่งของตัวแบรนด์เลยทีเดียว

        [b]ความเร็วขั้นสุดยอด[/b]
ความสุดยอดอีกอย่างหนึ่งที่คนที่สนใจ [url=https://www.timethaibytag.com/products/tag-heuer]Tag Heuer มือสอง[/url]ต้องอ้าปากค้างนี้เกิดขึ้นในปีค.ศ. 1916 โดย Charles-Auguste Heuer ได้เปิดตัว Mikrograph ซึ่งวัดเวลาได้ละเอียดยิบถึง 1/100 ต่อวินาทีและมีอัตราการทำงานของเครื่องเท่ากับ 360,000 ครั้งต่อชั่วโมง ซึ่งมากเป็น 10 เท่าของกลไก Chronograph ทั่ว ๆ ไปในสมัยนั้น และด้วยความเจ๋งนี้เองจึงทำให้ Mikrograph ได้รับเลือกให้เป็นนาฬิกาจับเวลาในโอลิมปิก เกมส์เมื่อปีค.ศ. 1920 ที่แอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียมด้วย

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)