HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 9/12/2021 16:22

5 สาเหตุที่ทำให้ Turanza จาก BRIDGESTONE ขึ้นแท่น ยางนุ่มเงียบ อันดับต้น ๆ

[b]เผย 5 สาเหตุที่ทำให้ Turanza จาก BRIDGESTONE ขึ้นแท่น ยางนุ่มเงียบ อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย[/b]

        เมื่อพูดถึง ยางนุ่มเงียบ ยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย เรามักได้ยินชื่อของ Turanza จาก Bridgestone อยู่เสมอ เพราะอะไร ทำไม ยางรถยนต์นุ่มเงียบ รุ่นนี้จึงสามารถครองใจคนไทยจำนวนมากได้ เราจะมาเปิดเผยสาเหตุที่น่าสนใจกันในวันนี้ ว่า[url=https://mthai.com/auto/187582.html]เปลี่ยนยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี[/url] [url=https://www.autospinn.com/2021/07/how-to-choose-the-right-bridgestone-tire-for-your-car-83643]ยางรถเก๋งยี่ห้อไหนดี[/url]

1. บล็อกดอกยาง ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจาก Bridgestone
เสียงรบกวนและแรงกระแทกจากการขับขี่ มักมีสาเหตุมาจากบล็อกดอกยางที่ได้รับการออกแบบมาไม่ดีพอ Turanza จึงเลือกใช้บล็อกดอกยางที่มีลักษณะและขนาดแตกต่างกันอย่างลงตัว พร้อมปรับร่องดอกยางให้อยู่ในองศาที่เหมาะสม เพื่อช่วยลดแรงกระแทกและลดเสียงรบกวนขณะขับขี่
2. สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ มีความนุ่มนวล
[url=https://www.grandprix.co.th/ยาง-bridgestone-ดีไหม-รุ่นไหนดี]ยางรถเก๋ง[/url] Bridgestone Turanzaมีคุณสมบัติดูดซับแรงสั่นสะเทือน เสริมสมรรถนะในการทรงตัวขณะขับขี่บนทางหลวงได้อย่างดีเยี่ยม โดยหน้าสัมผัสบริเวณหน้ายางได้รับการออกแบบให้กระจายแรงกดสม่ำเสมอ ในส่วนของแก้มยางก็ได้รับการออกแบบให้แข็งแรงแต่นุ่มนวล หยุดอาการสั่นสะเทือนขณะขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. ยึดเกาะถนนได้ดี ทั้งสภาพถนนแห้ง และถนนเปียก
ผลจากการทดสอบโดยผู้ทดสอบมืออาชีพ เปรียบเทียบระหว่างยางรถเก๋งนุ่มเงียบ Turanza และยางทั่วไป ด้วยขนาดยางเท่ากัน ติดตั้งบนรถรุ่นเดียวกันปีเดียวกัน ความดันลมยางหน้าหลังในปริมาณเท่ากัน พร้อมความเร็วเท่ากัน พบว่าการเปลี่ยนช่องทางเดินรถกะทันหันบนถนนแห้งและถนนเปียก ยาง Turanza ยึดเกาะถนนได้ดี ไม่มีอาการท้ายสะบัด ทรงตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพว่ายางทั่วไปที่นำมาเปรียบเทียบกันอย่างเห็นได้ชัด บ่งบอกว่านอกจากความนุ่มเงียบแล้ว Turanza ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่และผู้ที่โดยสารมาด้วยบนรถได้เป็นอย่างดี
4. เสียงรบกวนน้อยกว่า เมื่อเทียบกับยางทั่วไป
ผลจากการทดสอบที่สนามทดสอบโดยผู้ทดสอบมืออาชีพ ด้วยรถรุ่นเดียวกันปีเดียวกัน ความดันลมยางหน้าหลังในปริมาณเท่ากัน และความเร็วเท่ากัน พบว่า Turanza เกิดเสียงภายในรถเพียง 58.1 เดซิเบล เทียบกับยางทั่วไปซึ่งเกิดเสียงภายในรถดังกว่า ที่ 61.5 เดซิเบล
5. นวัตกรรม Run-Flat Technology ยังวิ่งต่อได้ แม้ไม่มีลมยาง
สำหรับรุ่นรันแฟลตที่เกิดยางรั่วขณะขับขี่ ผู้ขับขี่ยังสามารถควบคุมรถให้วิ่งต่อไปยังสถานที่ปลอดภัยได้แม้สูญเสียความดันลมยาง ไม่จำเป็นต้องจอดในที่เปลี่ยวเพื่อเปลี่ยนยางอะไหล่ข้างทาง และป้องกันอันตรายจากการระเบิดที่ความเร็วสูง เมื่อไม่จำเป็นต้องพกยางอะไหล่ ก็สามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในรถได้มากขึ้น ลดน้ำหนักที่รถต้องแบกลงได้อีกด้วย

         มาถึงตรงนี้หลายคนคงหายข้องใจแล้วว่า ทำไม ยางรถยนต์นุ่มเงียบ ระดับพรีเมียมอย่าง Turanza จึงครองใจคนไทยได้อย่างยาวนาน และจะเลือกเปลี่ยนยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดีเพราะนอกจากทางแบรนด์จะไม่หยุดพัฒนาแล้ว ยังคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัย อายุการใช้งาน คุณสมบัติดีอื่น ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนยางครั้งหน้า Turanza คือ อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะให้ทั้งความสบายในการขับขี่ มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย

[url=https://www.img.in.th/image/Oz4d6O][img]https://www.img.in.th/images/ec0c488735d6c62b2d98175358099cf6.md.jpg[/img][/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)