HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

Muthita กระทู้เมื่อ 1/12/2021 14:15

รีวิวผลิตภัณฑ์ แชมพูแก้ผมร่วง 10 อันดับสุดปังเพื่อผมสวยในฝันของสาว ๆ

รีวิวผลิตภัณฑ์ แชมพูแก้ผมร่วง 10 อันดับสุดปังเพื่อผมสวยในฝันของสาว ๆ
        ไม่ว่าจะเพศไหนก็ต้องเคยเจอปัญหาผมขาดร่วง จริงๆเป็นเรื่องปกติที่ผมเราจะขาดหลุดร่วงทุกวัน แต่หากขาดร่วงมากเกินไปแสดงว่าเกิดปัญหาบางอย่าง และต้องรีบแก้ไข วันนี้เราจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์ช่วยลดปัญหากับผม มีอะไรบ้างไปดูกัน
อันดับที่ 1 เบอกาม็อท ออริจินัล เอ็กซ์ตร้า เดลิเคท แชมพู เป็นแชมพูที่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่าย ด้วยไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะและเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น SLS SLES ซิลิโคนและพาราเบน จึงช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดผมหลุดร่วงได้
อันดับที่ 2 DAENG GI MEO RI แชมพูแก้ผมร่วง จากเกาหลี มีส่วนประกอบของสมุนไพรหลากหลายชนิด บำรุงทั้งหนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพดีขึ้น เร่งเส้นผมเกิดใหม่เร็วขึ้น ลดการหลุดร่วงของเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ
อันดับที่ 3  แฮร์ ซิสเตม บาย วัตสัน แอนตี้ – แฮร์ ฟอล แชมพู เป็นผลิตภัณฑ์แชมพูที่ช่วยขจัดไขมันส่วนเกินบนหนังศีรษะอันเป็น สาเหตุผมร่วง ได้อย่างสะอาดหมดจด และสามารถช่วยลดการขาดหลุดร่วงได้มากถึง 50 % หลังจากสระไปเพียง 3 ครั้ง  
อันดับที่ 4 ยูเซอริน เดอร์โมคาพิลแลร์ รีไวทัลไลซิ่ง แชมพู ทินนิ่ง แฮร์  เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ โดยช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะจากสิ่งที่ตกค้างพร้อมช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ผสานด้วยคาร์นีทีนและครีเอทีน ช่วยบำรุงเส้นผมไม่ให้ขาดเปราะง่ายและลดการขาดหลุดร่วง
อันดับที่ 5 เบอกาม็อท ออริจินัล เอ็กซ์ตร้า แฮร์โทนิค ช่วยป้องกันและลดการเกิดผมหลุดร่วง ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้มีความแข็งแรง เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมันเพราะตัวผลิตภัณฑ์สามารถซึมผ่านชั้นไขมันบนหนังศีรษะได้ดี
อันดับที่ 6 แชมพูบำรุงรากผม อโลเอ็กซ์ เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีและน้ำหอม ใช้ได้แม้คนที่แพ้ง่าย ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม เร่งผมใหม่ให้งอกเร็วขึ้น พร้อมช่วยเพิ่ม Volume ให้ผมนุ่มสวยดูสุขภาพดี
อันดับที่ 7 [url=https://www.watsons.co.th/หมวดหมู่สินค้า/c/1?q=:productBrandCode:productBrandCode:170198&text=&masterBrandCode=170198]ซันซิล[/url] เนเชอรัล แชมพู เบอกาม็อท แอนด์ บัตเตอร์ฟลาย พี แอนตี้-แฮร์ฟอลล์ เป็นแชมพูที่มีคุณสมบัติลดผมขาดร่วง 2 เท่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีส่วนผสมของสารสกัดจากอัญชันและมะกรูด ช่วยดูแลเส้นผมให้มีความแข็งแรง เงางามและช่วยดูแลให้ผมนุ่มสลวย
อันดับที่ 8 เขาค้อทะเลภู ลีช ไลม์ แอนด์ เซนเทลลา เฮอร์บัล แชมพู เป็นแชมพูแก้ปัญหา ผมร่วงเกิดจาก การทำเคมีกับเส้นผม โดยเข้าไปช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการขาดร่วง ทั้งยังช่วยกระตุ้นการเกิดรากผมใหม่ เร่งผมยาว สวยสุขภาพดี
อันดับที่ 9 มีส ออง แซน แชมพู เพอร์เฟค เซรั่ม ออริจินัล เป็นแชมพูสูตรเซรั่มที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงให้เส้นผมแข็งแรง
อันดับที่ 10 ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ฟอล รีซิสท์ X3 แอนไท – แฮร์ ฟอล แชมพู มีส่วนประกอบของอาร์จีนิน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ลดการขาดร่วงและช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึกจากโคนสู่ปลายผม
        หากสนใจผลิตภัณฑ์แชมพูหรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวอื่น เช่น [url=https://www.watsons.co.th/ยาสีฟันเทพไทย-รสดั้งเดิม-70-กรัม/p/BP_269099]ยาสีฟันเทพไทย[/url], อาหารเสริม และอีกมากมาย ที่ได้แนะนำข้างต้นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดพร้อมชอปปิงผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่  [url]https://www.watsons.co.th/[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)