HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 30/11/2021 16:33

ยางรถยนต์ Bridgestone มีกี่ประเภท เลือกแบบไหนเหมาะกับสไตล์ของคุณ

ยางรถยนต์ Bridgestone มีกี่ประเภท เลือกแบบไหนเหมาะกับสไตล์ของคุณ
คนที่มีรถยนต์ รู้ดีว่าการจะทำให้รถยนต์สมบูรณ์ นั่งสบาย เกี่ยวกับเรื่องของยางด้วย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ต้องเหมาะสมกับสไตล์การขับขี่ เหมาะกับสภาพถนน และตรวจเช็กสภาพยางก่อนขับออกจากบ้าน ทำให้ง่ายต่อการบังคับรถขับต่อเนื่องถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย แล้ว[url=https://www.9carthai.com/bridgestone-advertorial/]ยาง Bridgestone ดีไหม[/url] วันนี้เราจะพามารู้จักยางรถยนต์ 5 ประเภทของบริดจสโตน แต่ละประเภทมีคุณสมบัติดังนี้
1.ยาง runflat
ค่ายบริดจสโตนออกแบบยางรถหลายประเภทให้เหมาะกับสไตล์การขับขี่ โดยยาง RunFlat เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีล่าสุดที่ค่ายผลิตยางรถยนต์ชั้นนำต้องมี ลักษณะการใช้งานจะเน้นประสิทธิภาพและความปลอดภัยเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะยางรั่ว ยางแบน ยางแตกหรือระเบิด ยางยังคงสภาพทรงตัวอยู่บนล้อและขับต่อไปได้ระยะหนึ่ง หากเกิดอุบัติเหตุสามารถขับต่อเป็นระยะทาง 80 กม. ที่ความเร็วราว 80 กม./ชม. โดยไม่ต้องเสี่ยงจอดเปลี่ยนยางในที่เปลี่ยวอันตราย มีราคาค่อนข้างสูง นิยมใช้กันในรุ่นรถหรูของ BMW
สำหรับยาง RunFlat ยี่ห้อ Bridgestone มีให้เลือกหลายรุ่น ทั้งยางรุ่นใหม่ที่ขับนุ่มนวลใกล้เคียงยางธรรมดา และรุ่นดีไซน์พิเศษลายดอกยางแบบไม่สมมาตรเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนเปียกดีเยี่ยมพร้อมทั้งรีดน้ำได้เร็วช่วยลดอาการเหินน้ำได้ดี
2.ยางออฟโรด
ยางออฟโรดเป็นรุ่นยางที่ออกแบบมารองรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อโดยตรง ครอบคลุมถึงการใช้งานกับรถอเนกประสงค์และรถกระบะด้วย ลักษณะการใช้งานเหมาะกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นถนนในเมืองหรือถนนนอกเมือง ยาง การตอบสนองของพวงมาลัยรวดเร็วขึ้น ยางออฟโรดจะเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน ดอกยางรีดน้ำได้ดีไม่ลื่นไถลบนถนนเปียก เป็นดินโคลน และมีระยะเบรกสั้นกว่าปกติด้วย ถามว่าประเภทของยางออฟโรด [url=https://intrend.trueid.net/post/234896]ยางยี่ห้อไหนนุ่มเงียบ [/url]คำตอบคือ ยางรถยนต์ Bridgestone ไม่เพียงเพิ่มความนุ่มนั่งสบายเท่านั้น แต่ยังลดเสียงรบกวนเข้ามาภายในห้องโดยสารด้วย
3.ยางประหยัดน้ำมัน
เชื่อว่าผู้ขับขี่หลายคนกำลังสนใจยางประหยัดน้ำมันซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของคนใช้รถทุกวันนี้ ไม่เพียงช่วยประหยัดค่าน้ำมันมากขึ้นเท่านั้นแต่ยังมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ลักษณะการใช้งานของยางประหยัดน้ำมันค่ายบริดจสโตนเหมาะกับการเดินทางทุกทริป ด้วยคุณสมบัติการยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ขับปลอดภัยวางใจได้ทั้่งการขับเส้นทางถนนในเมืองและนอกเมือง ถือเป็นยางที่ให้ความนุ่มเงียบอีกรุ่นที่นิยมใช้ในรถขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง
4.ยางสปอร์ต
สำหรับรถสปอร์ตสมรรถนะสูงจะเหมาะกับยางสปอร์ตโดยเฉพาะ เหมาะกับการขับขี่สไตล์สปอร์ตซึ่งเน้นการขับรถสมรรถนะสูงที่มีการสนองตอบรวดเร็ว การควบคุมพวงมาลัยแม่นยำ และให้การยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ยางสปอร์ตมีความนุ่มนวลระดับหนึ่งแต่ไม่เหมาะขับออกนอกเมืองที่สภาพพื้่นผิวถนนขรุขระเนื่องจากรองรับแรกกระแทกได้ไม่มากนัก
5. [url=https://www.autodeft.com/deftscoop/4-reason-why-car-lover-should-to-use-soft-and-silence-tire-from-bridgestone?fbclid=IwAR2bn86p3EWHdQjtCRApNzHIvg2w0-af7uOAQDYxEuceqtKgKitm30Ipgk9]ยางนุ่มเงียบ[/url]
รถยนต์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ไปจนถึงรถระดับพรีเมียมจะเลือกใช้ ยางนุ่มเงียบ มากที่สุด ลักษณะการใช้งานเหมาะกับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ยางประเภทนี้มีคุณสมบัติครบถ้วนทั้งด้านความเงียบ นุ่มสบาย และขับปลอดภัย พ่วงด้วยประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนช่วยลดแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือนไม่เพียงทำให้นั่งสบายและลดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร แต่ยังลดการสึกหรอของยางช่วยยืดอายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)