HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 9/11/2021 21:38

เปิดชม 3 โครงการบ้านเกษตรนวมินทร์ ทำเลสุดคุณภาพ จากแสนสิริ

โครงการบ้านเดี่ยวเกษตรนวมินทร์เป็นโครงการบ้านที่ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก เพราะทำเลเกษตร - นวมินทร์เป็นทำเลศักยภาพมีความสะดวกรอบด้านและที่สำคัญทำเลบริเวณนี้มีอนาคตเนื่องจากมีแผนจะเปิดให้บริการเส้นทางรถไฟฟ้าหลายสายด้วยกัน โดยมี 3 โครงการบ้านเดี่ยวต่อไปนี้เป็นบ้านจัดสรรคุณภาพจากแสนสิริที่เราจะมาแนะนำให้รู้จักกัน
[img]https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-phahol-watcharapol/img/concept/setthasiri-phahol-watcharapol-house-concept-02.jpg[/img]
เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล
[url=https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว]หมู่บ้านจัดสรร[/url]โครงการแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก บุราสิริ วัชรพล แต่ขยับมาฝั่งพหลโยธินมากกว่า ทำให้ผู้อยู่อาศัยภายในโครงการสามารถเดินทางต่อไปยังศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว และรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรีได้สะดวกมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าเดอะ พรอมานาด CDC และเดอะ คริสตัล ได้สะดวกไม่ต่างจากเดิม ภายในโครงการมีแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน บนพื้นที่ใช้สอย 189 – 437 ตารางเมตร มีดีไซน์การออกแบบสไตล์ตะวันออกผสมผสานกลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวเพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยโครงการบ้านแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 14.99 ล้านบาท
บุราสิริ วัชรพล
โครงการคุณภาพแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ CDC เดอะ คริสตัล เดอะ พรอมานาด แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา รวมถึงใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มสถานีสายหยุดและรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเทา ดังนั้นการเดินทางและการใช้ชีวิตสำหรับลูกบ้านโครงการนี้ทางแสนสิริการันตีได้ว่าสะดวกสบายรอบด้านอย่างแน่นอน โดยบ้านภายในโครงการแห่งนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีด้วยกัน 5 แบบ บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 – 393 ตารางเมตร มีดีไซน์การออกแบบบ้านที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอันทันสมัย พร้อมดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานพื้นที่ได้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย โดยบ้านโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 14.99 ล้านบาท ท่านใดที่กำลังมองหาบ้านในบรรยากาศรีสอร์ตที่นี่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงใจ
บุราสิริ ปัญญาอินทรา
บ้านเดี่ยว เกษตรนวมินทร์ [url=https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน]บ้านสวย[/url]สไตล์ New England Colonial ซึ่งต้องออกปากเลยว่าเป็นบ้านใหม่ที่มีดีไซน์สวยงามพร้อมฟังก์ชันการใช้งานพื้นที่ที่ลงตัวสำหรับคนทุกช่วงวัย นอกจากจะมีเอกลักษณ์ที่ดีไซน์อันโดดเด่นแล้ว บุราสิริ ปัญญาอินทรา ยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 13 ไร่ มีแลนด์มาร์คที่สำคัญคือคลับเฮาส์สไตล์ American Newport ตั้งอยู่ริมทะเลสาบให้บรรยากาศเมืองท่าของอเมริกา สามารถชมทัศนียภาพของทั้งโครงการได้จากประภาคารสูง 15 เมตร ซึ่งตั้งอยู่ภายในคลับเฮาส์ แบบบ้านภายในโครงการนี้มีให้เลือกมากถึง 4 แบบด้วยกัน บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 140 – 262 ตารางเมตร พิเศษด้วยทุกแบบบ้านมีระเบียงกว้างหน้าบ้าน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นอายความเป็นตะวันตกรับรองไม่ผิดหวังกับดีไซน์ของโครงการนี้อย่างแน่นอน โดยบ้านในโครงการแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 8.29 ล้านบาท
อย่างไรก็ตามแสนสิริไม่ได้มีแค่เพียง[url=https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว]โครงการบ้าน[/url]เดี่ยวเท่านั้นแต่ยังเชี่ยวชาญในการทำโครงการทาวน์โฮมอีกด้วย โดยบ้านทาวน์โฮม ( townhome ) หรือที่เรารู้จักกันดีก่อนหน้านี้ในชื่อทาวน์เฮ้าส์ ( townhouse ) นั้น แสนสิริสามารถออกแบบและก่อสร้างให้มีบรรยากาศแบบบ้านเดี่ยว ด้วยการออกแบบให้มีเพดานสูงสร้างความรู้สึกโปร่งโล่งสบายพร้อมเพิ่มช่องรับแสงธรรมชาติเพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้าน หากท่านใดสนใจโครงการอื่น ๆ บนทำเลเกษตร - นวมินทร์ สามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ [url]https://www.sansiri.com/location/kaset-nawamin/?[/url] ภายในมีข้อมูลของโครงการคุณภาพหลากหลายรูปแบบบนทำเลสะดวกรอบด้านเพื่อรอให้ทุกท่านได้เข้ามาจับจองเป็นเจ้าของกัน
คลิกชมบ้านเดี่ยวเกษตรนวมินทร์เพิ่มเติม ได้ที่นี่ [url]https://www.sansiri.com/location/kaset-nawamin/[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)