HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 8/11/2021 20:27

รีวิวบ้านพัฒนาการจากแสนสิริ ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

สิ่งอำนวยความสะดวกนั้นคือปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาโครงการบ้านใหม่ในย่านพัฒนาการที่มีความน่าอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและยังเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เราได้รวบรวมโครงการบ้านพัฒนาการดี ๆ จากแสนสิริ ซึ่งเป็น โครงการบ้านใหม่ 2564 ที่น่าสนใจมานำเสนอ
[img]https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-krungthep-kreetha2/img/housetype/setthasiri-krungthepkreetha2-house-cachet-m223.jpg[/img]
•        โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2
เป็นบ้านเดี่ยว[url=https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว]โครงการบ้านแสนสิริ[/url] 2564  ที่มีดีไซน์ในคอนเซ็ปต์ Dynamic Architecture เป็นการสร้างบ้านให้มีพลัง มีชีวิตชีวาและมีความสมบูรณ์แบบตามสไตล์ของแสนสิริ พร้อมมีการผสมผสานด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัวกับคนทุกช่วงวัย รวมถึงความสมบูรณ์พร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ทางโครงการจัดมาให้อย่างครบถ้วน ซึ่งสิ่งที่ทางบ้านเดี่ยวพัฒนาการจัดเตรียมไว้ให้มีด้วยกัน 2 ด้านหลัก ๆ ได้แก่ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัย เช่น Double Security Gate จัดให้มีประตูทางเข้าโครงการถึง 2 ชั้น Sansiri Security Inspection มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยด้วยมาตรฐานแสนสิริ Guard Tour มีจุดลงบันทึกสำหรับดูแลความปลอดภัย Digital Fence มีการดูแลความปลอดภัยด้วยระบบรั้วอัจฉริยะ Smart Command Centre ศูนย์รักษาความปลอดภัยภายในโครงการบ้านจัดสรรและอีกส่วนหนึ่งก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการออกกำลังกายและการพักผ่อน เช่น Swimming Pool Fitness Room Yoga Room Co-Working Space สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมมีสนามเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นช่วยเสริมพัฒนาการ เป็นต้น
        เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 4 รูป[url=https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน]แบบของบ้าน[/url]ให้เลือก บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 223 – 404 ตารางเมตร สำหรับราคาบ้านพัฒนาการโครงการนี้เริ่มต้นที่ 14 ล้านบาท
•        โครงการเศรษฐสิริ พัฒนาการ
        เป็น[url=https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/]บ้านพัฒนาการ[/url]ที่ถูกออกแบบมาด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดโดยอาศัยแนวคิด Feel the Success ให้ผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกถึงความภาคภูมิ สำหรับตัวบ้านถูกออกแบบด้วยสไตล์ Modern Classic ที่มีความโมเดิร์นและความเรียบหรูผสานกลมกลืนเข้าด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์ ทั้งยังเป็นสถาปัตยกรรมที่มีความคลาสสิกสวยงามไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม นอกเหนือไปจากดีไซน์ที่ชวนให้หลงใหลแล้วโครงการบ้านเดี่ยวพัฒนาการแห่งนี้ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ที่มีความเรียบหรูสุดคลาสสิกในสไตล์ Modern Nostalgia ซึ่งมีความแตกต่างจากดีไซน์ที่เราพบเห็นทั่ว ๆ ไป โดยคลับเฮาส์แห่งนี้มีถึง 2 ชั้นด้วยกัน ด้านบนจะเป็นห้องออกกำลังกายที่มีกระจกใสหันหน้าเข้าทางสระว่ายน้ำช่วยเปิดรับวิวภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อนทั้งบริเวณรอบสระน้ำและบริเวณด้านในอาคาร อีกทั้งยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาสวยงามร่มรื่น มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องอบไอน้ำและห้องพักผ่อนอเนกประสงค์ เป็นต้น
สำหรับโครงการแห่งนี้เป็นบ้านเดี่ยวแบบ 2 ชั้น มี 4 รูปแบบบ้านให้เลือก บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 161 – 353 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท
        [url=https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/]บ้านเดี่ยวพัฒนาการ[/url]ทั้ง 2 แห่งนี้ถือเป็นโครงการบ้านที่มีความสมบูรณ์พร้อมรอบด้าน หากท่านใดสนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ [url]https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)