HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 3/11/2021 15:20

แต่งหน้าได้เป๊ะเวอร์ด้วย คิวเพรส และ 4 เครื่องสำอางราคาถูกและดีที่โดนใจสาวยุคใหม่

แต่งหน้าได้เป๊ะเวอร์ด้วย คิวเพรส และ 4 เครื่องสำอางราคาถูกและดีที่โดนใจสาวยุคใหม่
การแต่งหน้าเป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ รวมไปถึงหนุ่มๆ เพราะไม่ว่าจะเพศไหนก็แต่งหน้าได้ทั้งนั้น ปัจจัยสำคัญของการแต่งหน้าคือต้องทำให้ผิวหน้าเราเรียบเนียน อย่างการใช้ คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยด่างดำ วันนี้เราจะมาเครื่องสำอางน่าสนใจ น่าซื้อ ในราคาน่ารักให้ทุกคนกันค่ะ
แป้งฝุ่นสีเบจโปร่งแสงของ [url=https://www.watsons.co.th/หมวดหมู่สินค้า/c/1?q=:productBrandCode:productBrandCode:154288&text=&masterBrandCode=154288]cute press[/url] (เพิ่มเติมที่ [url]https://www.watsons.co.th/[/url]หมวดหมู่สินค้า/c/1?q=:productBrandCode:productBrandCode:154288&text=&masterBrandCode=154288) บ๊ายบาย ออยล์ พาวเดอร์ เนเชอรัลไวท์ ซึ่งขึ้นชื่อมากในเรื่องของความเนียนดุจกำมะหยี่ของเนื้อแป้ง โดยได้รับความนิยมสูงมากจากสาว ๆ ยุคใหม่ที่หันมาแต่งหน้าโดยใช้ครีมรองพื้น พร้อมกับแป้งฝุ่นเพื่อให้สวยทนนานตลอดทั้งวัน สำหรับแป้งฝุ่น คิวเพรส บ๊ายบาย ออยล์ พาวเดอร์ เนเชอรัลไวท์ นี้ ช่วยให้แต่งหน้าเรียบเนียนอย่างง่ายดาย เพราะสามารถเกลี่ยได้รวดเร็ว และยังมีส่วนช่วยให้รองพื้นติดทนนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ส่วนผสมของแป้งฝุ่นตัวนี้ยังมีสารยูสุจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าสารนี้ช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
รองพื้น เว็ทแอนด์ไวลด์ คัฟเวอร์ ออล อี 815 แฟร์ (Wet N Wild Coverall Cream Foundation) เป็นครีมรองพื้นเนื้อครีมที่เกลี่ยง่ายบางเบาแต่สามารถปกปิดได้ระดับปานกลางถึงมาก ทั้งยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย จุดเด่นสำคัญของรองพื้นตัวนี้คือ การใช้เทคโนโลยี VisiBright ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย, จุดด่างดำและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยสาว ๆ นิยมใช้รองพื้นตัวนี้ควบคู่กับแป้งฝุ่นของ Cutepress ซึ่งช่วยให้การแต่งหน้าสวยเป๊ะ ลงตัวได้อย่างง่ายดาย
อายแชโดว์ essence Salut Paris Palette ที่มาพร้อมกับ 9 เฉดสีสวยสดใส ให้สาว ๆ ได้เลือกแต่งสีเปลือกตาได้อย่างไม่ซ้ำกัน สำหรับสีแต่ละเฉดที่รวมไว้ให้ใน Palette ของ essence นี้มีที่มาจากแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวทั้งสิ้น อาทิ โทนสีโรส มาจากสีสันของปารีส, สีเอิร์ธโทน เนื้อผสานชิมเมอร์ที่เป็นสีสันของเมืองซิดนีย์ ส่วนพิกเมนต์ของอายแชโดว์ตัวนี้ สีจะติดชัดทนนานไม่หลุดหรือจางระหว่างวัน
[url=https://www.watsons.co.th/เครื่องสำอาง/บลัชออน/c/030202]ชิมเมอร์ บลัชออน[/url] เมดบาย 4u2 เป็นสีปัดแก้มหรือ บลัชออนสูตรชิมเมอร์ที่มีเนื้อเนียนละเอียดและบางเบา ช่วยให้สาว ๆ ได้แต่งเติมสีหวาน ๆ บนแก้มให้สวยสดใสมากขึ้น บลัชออนของ 4u2 นี้ยังสามารถแต่งโครงหน้าให้มีมิติหรือเรียวสวยเป็นวีเชฟได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ที่สำคัญยังติดทนนานตลอดทั้งวันอีก โดยมี 9 เฉดสีให้เลือก เพื่อการแต่งหน้าได้หลากหลายสไตล์
Cathy Doll Beauty To Go มาสคาร่า สำหรับการเนรมิตให้ขนตามีความหนา, ยาวและเด้งสวยน่ามอง การแต่งหน้าพร้อมกับปัดขนตาด้วย มาสคาร่า ตัวนี้จะช่วยทำให้ดวงตาดูเด่นกลมมีเสน่ห์น่าหลงใหล จึงทำให้เป็นอีกไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าทุกครั้ง นอกจากนี้ยังเป็น Mascara ที่ติดทน, กันน้ำ จึงไม่ต้องห่วงว่ารอบดวงตาจะเป็นแพนด้าระหว่างวัน แม้จะกันน้ำได้ดีแต่ก็สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย
ทั้ง 5 ไอเทมเด็ดเหล่านี้ถือว่าอยู่ในกลุ่มเครื่องสำอางที่ราคาไม่สูง สาวยุคใหม่ต่างก็เทใจให้เป็นตัวช่วยเสริมแต่งความสวยเป๊ะได้อย่างสบายกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีเครื่องสำอางคุณภาพดี ราคาย่อมเยา อย่าง แป้งฝุ่น[url=https://www.watsons.co.th/all-brands/b/170331]ศรีจันทร์[/url], 4U2 ,[url=https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/ไพร์เมอร์ถูกและดี-แต่งห/] ไพรเมอร์ราคาถูกและดี[/url] และอีกมากมายที่ Watson ทุกสาขา

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)