HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 2/11/2021 21:11

พาชม 2 โครงการบ้านสวยแถวปทุมธานี ลงตัวกับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์

ย่านปทุมธานีเป็นอีกโซนพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการพักอาศัยและมีโครงการบ้านใหม่ 2564 เปิดตัวขึ้นมากมาย ทั้งที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แต่ที่ถือว่าเป็นโครงการบ้านใหม่ปทุมธานีที่กำลังมาแรงและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ ได้แก่ 2 โครงการบ้านจากค่ายแสนสิริ
•        โครงการสิริ เพลส วงแหวน - ลำลูกกา
สำหรับบ้านปทุมโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางได้สะดวกสบาย ห่างจากทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ ด่านธัญบุรีไม่ไกลนัก ทำให้สะดวกในการเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพหรือไปยังโซนพื้นที่อื่น ๆ ขณะเดียวกันบริเวณโซนพื้นที่รอบบ้านปทุมแห่งนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสถานศึกษา อย่าง โรงเรียนบีคอนเฮาส์ แย้มสอาดรังสิต โรงเรียนสวนกุหลาบ รังสิตและแหล่งจับจ่ายอย่างมาร์เก็ต วิลเลจ รังสิต คลอง 5 และห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นต้น
บ้านทาวน์โฮมแห่งนี้นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องดีไซน์พื้นที่ให้เพิ่มขึ้นและบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นโดยรอบโครงการแล้ว  ยังมีการนำนวัตกรรมทันสมัยมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยอีกด้วย โดยเฉพาะระบบ Smart Home มาใช้จัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นสไตล์ของบ้านใหม่ในยุคดิจิทัลนั่นเอง  โดยมีทาวน์โฮมพร้อมอยู่ให้เลือก 4 แบบ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 91 - 128 ตารางเมตร สามารถจอดรถภายในบ้านได้มากถึง 2 คัน สำหรับราคาบ้านปทุมธานีโครงการนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 2.29 ล้านบาท
หากต้องการรายละเอียด[url=https://www.sansiri.com/location/rangsit/]บ้านปทุมธานี[/url]ทั้ง 2 โครงการนี้เพิ่มเติมสามารถดูได้จาก [url]https://www.sansiri.com/location/rangsit/[/url]
•        [url=https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว]โครงการบ้าน[/url]เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา
เป็นบ้านเดี่ยวปทุมธานีสไตล์โมเดิร์นหรูหราพร้อมบรรยากาศแวดล้อมที่มีความเป็นธรรมชาติและความเป็นส่วนตัวสูง โดยโครงการบ้านใหม่ปทุมธานีแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนลำลูกการะหว่างลำลูกกาคลอง 6 - 7 ใกล้กับวงแหวนรอบนอกตะวันออก ซึ่งนอกจากจะเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็วแล้วยังถือว่าเป็นบ้านเดี่ยว ปทุมที่มีทำเลแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและมีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก  ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิง อย่าง เดอะ พาร์ค ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตและแฟชั่นไอส์แลนด์ มีสถานศึกษาชั้นนำ อย่าง โรงเรียนเตรียมพัฒน์ ลำลูกกา และยังมีสถานพยาบาลหลายแห่งอยู่ใกล้เคียงช่วยให้อุ่นใจยามเจ็บป่วยได้
[img]https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-wongwaen-lamlukka/img/housetype/setthasiri-wongwaen-lamlukka-house-housetype-the-president.jpg[/img]
บ้านเดี่ยวปทุมธานีโครงการนี้ถือว่าโดดเด่นมากในเรื่องการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวกับครอบครัวยุคใหม่ โดยเน้นการใช้งานพื้นที่ได้อย่างทั่วถึงตามหลัก Universal Design พร้อมนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย โดยเฉพาะการใช้ระบบ Smart Home เข้ามาให้ผู้พักอาศัยในบ้านใหม่ปทุมธานีแห่งนี้ได้จัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ
อีกจุดเด่นสำคัญของบ้านเดี่ยวโครงการนี้ก็คือการออกแบบเน้นเปิดโล่งเพื่อให้สามารถรับลมและแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ส่วนบริเวณห้องนอนชั้นล่างของ[url=https://www.sansiri.com/location/rangsit/]บ้านเดี่ยวแถวปทุมธานี[/url]โครงการนี้ได้ออกแบบไว้รองรับการใช้งานของผู้สูงวัย พร้อมเลือกใช้วัสดุที่ช่วยให้มีความปลอดภัยมากขึ้นตามคอนเซ็ปต์ Elderly Care Design อีกด้วย
บ้านเดี่ยวปทุมโครงการนี้มีแบบบ้าน  2 ชั้น ให้เลือกมากถึง 4 แบบ ทั้งที่เป็น 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน ด้วยขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 160 - 294 ตารางเมตร โดยราคาของบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริแห่งนี้เริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท
สำหรับโครงการบ้านจัดสรรในย่านปทุมธานีจากค่ายแสนสิริไม่ได้มีเพียงบ้านเดี่ยวปทุมเท่านั้น ยังมีทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นหรือ[url=https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน]บ้านสวยจากค่ายแสนสิริ[/url]อีกหลายโครงการที่น่าสนใจ แต่สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นขอแนะนำโครงการ สิริ เพลส วงแหวน - ลำลูกกา ที่มีการออกแบบพื้นที่อย่างลงตัวกับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์พร้อมฟังก์ชันใหม่ ๆ เน้นสร้าง Passion ได้มากกว่าโครงการ townhome หรือ townhouse ทั่วไป

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)