HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 13/10/2021 20:11

รีวิวจุดเด่นของคอนโดใกล้ม.ธรรมศาสตร์ ‘ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต’

ความต้องการโครงการคอนโดพร้อมอยู่บนทำเลใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตนั้นยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ที่ระบบการรักษาความปลอดภัยมีมาตรฐานก็ยิ่งจะได้รับความไว้วางใจจากบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองที่มองหาที่พักอาศัยให้กับลูกหลานในระหว่างการศึกษาเล่าเรียน
[img]https://www.sansiri.com/media/tbjls3pt/dcon-hideaway-information-concept.jpg[/img]
            ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต นั้นเป็นคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่จากค่ายแสนสิริที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามนับตั้งแต่การเปิดตัวโครงการเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากเป็นคอนโดแถวรังสิตที่ตั้งใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมฟังก์ชันพื้นที่สมบูรณ์แบบ โดนใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบความทันสมัย สะดวกสบายและเป็นอิสระ พร้อมทั้งยังอุ่นใจกับความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
            เปิดจุดเด่น [url=https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-hideaway/th/]คอนโดย่านรังสิต[/url] ดีคอนโด ไฮด์อเวย์
ด้านการออกแบบพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ สำหรับคอนเซ็ปต์การออกแบบคอนโดธรรมศาสตร์รังสิตโครงการนี้คือ “ให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน” นั่นจึงทำให้สภาพแวดล้อมภายในโครงการร่มรื่นผ่อนคลายและเน้นความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อรองรับกิจกรรมโปรดทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งอาคารคลับเฮาส์ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลานวิ่งกลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติและยังมี Urban Farm สวนผักออร์แกนิคไว้สำหรับปลูกพืชผักสวนครัวที่มีความปลอดภัยไว้รับประทาน ที่สำคัญคอนโดรังสิตโครงการนี้ยังมีบริการรถรับส่งผู้พักอาศัยถึงประตูมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว
มาตรการรักษาความปลอดภัย ต้องถือว่ามีความเข้มข้นมากช่วยให้ผู้พักอาศัยอุ่นใจได้เป็นอย่างดี เพราะคอนโดธรรมศาสตร์รังสิตโครงการนี้ใช้ระบบ Digital Door Lock สำหรับห้องพักทุกยูนิต และระบบ LIV-24 มาตรฐานแสนสิริซึ่งมีกล้องโทรทัศน์วงจรปิดช่วยดูแลความปลอดภัยให้ตลอด 24 ชม.
พื้นที่ภายในห้องพัก มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 26 - 32 ตารางเมตร รูปแบบห้องมีทั้งแบบห้องสตูดิโอและแบบ 1 ห้องนอน โดยทุกยูนิตในคอนโดแถวรังสิตโครงการนี้ได้มีการจัดแบ่งการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนพร้อมทั้งจัดเฟอร์นิเจอร์ไว้ให้อย่างเสร็จสรรพภายในห้องพักด้วยฟังก์ชัน Flexible ที่ใช้งานได้จริงและจัดให้มีโซนทำครัวไว้ภายในห้องพักอีกด้วย
ด้านทำเลที่ตั้ง ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต เป็น[url=https://www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม]โครงการ condo[/url] สูง 8 ชั้น มี 800ยูนิต ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตฝั่งประตูเชียงราก ถือเป็นทำเลที่มีทางเลือกในการเดินทางที่หลากหลาย ทั้งการเดินทางด้วยถนนคลองหลวง ถนนพหลโยธินและทางพิเศษอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน ซึ่งถึงแม้คอนโดแถวรังสิตแห่งนี้จะไม่ใช่คอนโดใกล้ bts แต่เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีแดงถึง 2 สถานี ได้แก่ สถานีเชียงรากและสถานี ม. ธรรมศาสตร์ จึงช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังถือว่าที่ตั้งของดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิตยังมีความอุดมสมบูรณ์สูงเพราะรายล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและร้านอาหารมากมายทั้งยังไม่ไกลจากห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิตอีกด้วย และยังอุ่นใจได้เมื่อเกิดเจ็บป่วยเพราะอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นั่นจึงทำให้คนส่วนใหญ่เรียกดีคอนโด ไฮด์อเวย์ รังสิต ว่าเป็นคอนโดธรรมศาสตร์รังสิต
สำหรับห้องพักใน[url=https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-hideaway/th/]คอนโดแถวรังสิต[/url]โครงการนี้มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาทเท่านั้นและในช่วงนี้ทางโครงการยังได้มอบสิทธิพิเศษ “เงินคืนสูงสุด 1 แสนบาท” พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ให้อีกด้วย หากสนใจโครงการหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ [url]https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-hideaway/th/[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)