HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 26/9/2021 14:56

เทรนด์การแต่งตัวผู้ชายแบบไหน ไม่มีเอ้าท์

เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นในการใช้ชีวิตของพวกเรามากเลยนะครับ เนื่องมาจากว่า เราจะไม่สามารถอยู่ได้ โดยที่ไม่สวมเสื้อผ้านะครับ ที่เป็นเช่นนั้นเพราะว่า เรานั้นไม่มีทางที่จะปกป้องผิวหนังที่อ่อนนุ่มจากอันตรายต่างๆ ได้นะครับ จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเรานั้น จะต้องเลือกซื้อ เสื้อผ้าเข้ามาเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันของพวกเรานั่นเอง เมื่อเรามีเสื้อผ้าเข้ามาแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะตามมา คือศิลปะในการแต่งตัว แต่งกายของเรานั่นเอง โดยในวันนี้เราจะมาดูเทรนด์การแต่งกายของผู้ชายยุคนี้กันนะครับ ว่าแต่งตัวแบบไหนที่ไม่มีเอ้าท์ ว่าแล้วก็มาดูกันเลย
        1. แต่หล่อแบบเรียบๆ สไตล์คุณผู้ชาย การแต่งตัวแบบนี้คือจะไม่เน้นลวดลายและสีสันฉูดฉาดแฟชั่นจ๋าค่ะ อาจจะใส่เป็นเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อเรียบ ๆ คู่กับกางเกงสแล็คหรือ[url=https://th.hm.com/th_th/men/shop-by-product/jeans.html]กางเกงยีนส์[/url]สักตัว ส่วนจะขาสั้นหรือขายาวแล้วแต่โอกาส และแมตซ์กับรองเท้าหนังหรือผ้าใบเรียบ ๆ สักคู่ ถ้าจะไปให้สุดก็ใส่สูทลำลองกันไปเลย
        2. เกาหลีกำลังมากับสไตล์การแต่งตัวแบบอปป้าเกาหลี เน้นสีสันหน่อย ๆ แต่ไม่จัดจ้านมาก หรือไม่ก็ไปทางสี Earth Tone ทั้งชุด ซึ่งส่วนมากจะไม่เน้นลวดลายแต่ใช้โทนสีช่วยให้ชุดธรรมดาดูมีอะไร ส่วนใครจะแมตซ์สีอะไรกับอะไรบ้าง อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลย
        3. สไตล์สวยงาม สบายๆ ชิลๆ สาว ๆ หลายคนที่ไม่ชอบผู้ชายแต่งตัวเยอะ ๆ ก็ต้องแนวนี้เลย แต่งตัวสบาย ๆ ง่าย ๆ เสื้อยืดกางเกงยีน ธรรมดา ๆ ไม่เซตผม ไม่ใส่เครื่องประดับเยอะแยะรุงรัง [url=https://th.hm.com/th_th/men/shop-by-product/shirts/linen-shirts.html]เสื้อเชิ้ตผ้าลินิน[/url] หรือ [url=https://th.hm.com/th_th/men/shop-by-product/shirts.html]เสื้อเชิ๊ตผู้ชาย[/url]แล้วจับคู่กับรองเท้าผ้าใบง่าย ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องแมตซ์โทนสีซะหน่อยนะคะ ไม่งั้นจากลุคสบาย ๆ มันจะกลายเป็นชุดอยู่บ้านไปสะก่อน
        4. เสื้อโอเว่อร์ไซส์ ก็ต้องมีมาในยุคนี้นะครับ สายแฟชั่นจัดต้องแนวนี้เลย กับการแต่งตัวที่เน้นลวดลาย สีสัน และทรงเสื้อตัวใหญ่แปลกตา อาจเพิ่มเครื่องประดับ หมวก และรองเท้าตามความชอบ บอกก่อนว่าสไตล์นี้ไม่ใช่ทุกคนจะเอาอยู่นะจ๊ะ แต่เรื่องของแฟชั่นก็ไม่มีกฎตายตัว ยังไงก็ตามความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดค่ะ ถ้าแต่งแล้วมั่นใจก็ชนะใจสาว ๆ ได้เยอะแล้ว
        5. เสื้อฮาวาย จากที่แต่ก่อนใส่แค่เวลาไปทะเล เดี๋ยวนี้จะไปห้างหรืออยู่ในเมืองก็เห็นคนใส่กันทั่วไปเลยค่ะ สำหรับเสื้อฮาวาย ถ้าให้แมตซ์ง่ายหน่อยก็จับคู่กับยีนสักตัว หรือหนุ่ม ๆ ที่ชอบแต่งตัวหน่อย ก็อาจจะจับคู่กางเกงสีตัดกับเสื้อ ส่วนจะสีอะไรก็ลองดูให้เข้ากับสีเสื้อ แต่บอกไว้ก่อนว่าเสื้อฮาวายส่วนมากลายจะค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นท่อนล่างก็เบา ๆ หน่อยด้วยนะครับ
        การแต่งกายก็เหมือนเป็นงานศิลปะอีกชิ้นที่เราต้องสรรสร้างกันทุกวันอยู่แล้วนะครับ การแต่งตัวที่ดี สวยงามก็เหมือนเป็นการสร้างความมั่นใจขึ้นอีกมากเลย ดังนั้น ในแต่ละวันนะครับ จึงเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราจะเลือกเสื้อผ้าดีๆ เสื้อผ้าสวยๆ เพื่อให้เรานั้น สามารถมีความมั่นใจ ทำงาน พบปะผู้คนได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)