HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

h.rina กระทู้เมื่อ 20/9/2021 14:17

บอกต่อ 3 แหล่งปล่อยกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก ช่วงวิกฤตโควิด 19

ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจแบบนี้แน่นอนว่าหลายคนคงกำลังเดือดร้อนและประสบปัญหาภาวะเงินขาดมือ อันเนื่องมาจากรายได้ที่ลดลง ในขณะที่ภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ กับเท่าเดิม ทำให้หมุนเงินไม่ทันและกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ พ่อค้า แม่ขาย คนขับรถแท็กซี่ ที่ต้องหาเช้ากินค่ำ รวมไปถึงธุรกิจขนาดย่อมอื่น ๆ อีกมากมายที่ต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจตอนนี้ วันนี้เราจึงได้รวบรวม 3 แหล่งปล่อย[url=https://masii.co.th/thai/loan]กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก[/url] ช่วงวิกฤตโควิด 19 เพื่อมาบอกต่อให้ผู้ที่กำลังเดือดร้อนเรื่องการเงินสามารถเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินในการจับจ่ายใช้สอยต่าง ๆ ได้ดีมากย่ิงขึ้น ซึ่งจะมีที่ไหนปล่อยเงินกู้ด่วนบ้าง ตามเราไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

[img]https://i.imgur.com/4jl3Y5f.jpg[/img]

[b]Masii[/b]

        มาสิ เป็นบริษัททางด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่เปิดให้บริการสินเชื่อสำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการรับความช่วยเหลือทางด้านการเงินในการใช้ประโยชน์ด้านต่าง ๆ โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันแต่อย่างใด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยากกู้เงินด่วน แต่จ่ายดอกเบี้ยถูก เพียงนำเอกสารสำคัญมายื่นสมัครขอให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง และสำเนาสมุดบัญชีธนาคารประเภทออมทรัพย์ มายื่นและรอการตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่ภายใน 7 วัน ก็ทราบผล และมีเงินก้อนในการไปจับจ่ายตามที่ต้องการได้แล้ว

[b]K Bank[/b]

        K Bank มีบริการกู้เงินกับบุคคลทั่วไปเช่นกัน เพียงแค่ยื่นขอสมัครสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ผ่าน K PLUS ง่าย ๆ 5 ขั้นตอน ก็ทราบผลอนุมัติได้ทันที ที่สำคัญใช้เพียงบัตรประชาชนแค่ใบเดียวในการยื่นกู้ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน คุณก็สามารถกู้เงินด่วนได้ง่าย ๆ ดอกเบี้ยถูกสุด 15% ตลอดสัญญา เริ่มต้นเพียงเดือนละ 300 บาท เท่านั้น บอกเลยว่าเป็นสินเชื่อที่น่าสนใจ และตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเงินก้อนไปใช้จ่ายตามจุดประสงค์ที่ต้องการได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

[b]Krungthai[/b]

        ปิดท้ายกันด้วยบริการสินเชื่อสิบหมื่น จากธนาคารกรุงไทย ที่ให้กู้วงเงินสูงสุดถึง 500,000 บาท โดยไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำ อีกทั้งยังสมัครง่ายไม่ต้องใช้เอกสารเยอะ และสามารถผ่อนชำระเริ่มต้นเพียงเดือนละ  500 บาท เท่านั้น ที่สำคัญทางธนาคารยังอนุมัติไวภายใน 5 นาที ก็ทราบผลแล้ว นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพร้อมให้ความช่วยเหลือและแนะนำเกี่ยวกับบริการสินเชื่ออื่น ๆ พร้อมตอบคำถามที่คุณต้องการทราบอย่างละเอียด เพื่อความเหมาะสมและตรงตามความต้องการของคุณได้อย่างสูงสุด

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 แหล่งปล่อยกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก ช่วงวิกฤตโควิด 19 ที่คุณขอสมัครสินเชื่อได้ภายในขั้นตอนง่าย ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน และทำให้คุณมีเงินก้อนใช้ในยามฉุกเฉิน หรือภาวะเศรษฐกิจถดถอยแบบนี้

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)