HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 20/9/2021 09:34

ข้อดีของ ยางนุ่มเงียบ ทำไมจึงได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20/9/2021 09:35 โดย unyana [/i]

[b]ดูกันให้ชัดลักษณะและข้อดีของ ยางนุ่มเงียบ แตกต่างจากยางทั่วไปอย่างไร และทำไมจึงได้รับความนิยม[/b]

                ถ้าจะถามว่า[url=https://mthai.com/auto/187582.html]เปลี่ยนยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี[/url]หรือ[url=https://mthai.com/auto/187582.html]ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนนุ่มเงียบ[/url] คนที่ได้ลองขับรถมาสักระยะหนึ่งจะรู้และเข้าใจในลักษณะของยางรถยนต์ ว่ายางแต่ละชนิดจะมีลักษณะการใช้งานที่ต่างกัน ตามสไตล์การขับขี่ พื้นที่ ลักษณะของรถ ซึ่งหนึ่งในยางรถยนต์ที่ได้รับความนิยมคือ ยางนุ่มเงียบ ที่เรียกว่าได้รับความนิยมโดยทั่วไป ด้วยลักษณะของยางที่ทำให้การขับขี่นุ่มขึ้น เสียงเงียบขึ้น หลายคนจึงเปลี่ยนจากยางทั่วไปมาใช้เป็นยางรุ่นนี้ และวันนี้เราจะพาคุณมาดูกันให้ชัดขึ้นสำหรับข้อดีของ ยางรถยนต์นุ่มเงียบ ว่าต่างจากยางรุ่นอื่น ๆ อย่างไรบ้าง และ[url=https://www.autodeft.com/deftscoop/4-reason-why-car-lover-should-to-use-soft-and-silence-tire-from-bridgestone?fbclid=IwAR2bn86p3EWHdQjtCRApNzHIvg2w0-af7uOAQDYxEuceqtKgKitm30Ipgk9]ยางยี่ห้อไหนนุ่มเงียบ [/url]

1.       การยึดเกาะถนนตอบสนองพวงมาลัย เป็นคุณสมบัติที่ยางรถยนต์ทุกแบบต้องมี แต่สำหรับ[url=https://www.9carthai.com/bridgestone-advertorial/]ยางของ Bridgestone[/url] เช่น รุ่น POTENZA ADRENALIN RE004 เป็นรุ่นที่ยึดเกาะถนนได้ดี สามารถขับขี่ได้ดีในทุกสภาพถนน ทั้งแห้งและเปียก ยางรถตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของพวงมาลัย ด้วยบล็อกดอกยางข้างในที่ใหญ่ขึ้นทำให้ควบคุมง่าย ทั้งยังมีดอกยางแบบพิเศษที่ช่วยกระจายแรงกดได้ดี ช่วยเรื่องการยึดเกาะถนน
2.       เทียบกับยางรถสปอร์ตถือว่าคุณภาพใกล้เคียงกัน ข้อนี้อาจเป็นจุดเปรียบเทียบของยางรถยนต์ หากเป็นยางรถแบบสปอร์ตลักษณะยางจะเน้นเรื่องการยึดเกาะถนน ลักษณะดอกยางจะช่วยกระจายน้ำหนัก เมื่อขับเร็วจะควบคุมง่าย แต่มาในปัจจุบัน ยางที่เน้นความนุ่มเงียบ ถือว่าเป็นยางที่ถูกพัฒนามาให้มีคุณภาพเทียบเท่ายางรถสปอร์ต ด้วยส่วนผสมของยาง และลายดอกยาง ขับเร็วเท่าไหร่ก็ควบคุมรถได้ไม่ยาก แถมมีคุณสมบัติเรื่องเสียงเงียบและขับรถอย่างนุ่มสบาย เช่น รุ่น TURANZA T005A, DUELERA/T 001 และ POTENZA ADRENALIN RE004
3.       การขับขี่ผ่านรอยต่อบนถนนที่เสียงเงียบกว่า เป็นจุดเด่นที่เห็นได้ชัดขณะขับขี่ผ่านถนนคอนกรีตหรือจะเป็นถนนที่มีรอยต่อ สำหรับยางทั่วไปเราจะได้ยินเสียงและมีแรงกระแทกที่มากกว่า แต่สำหรับ [url=https://www.autodeft.com/deftscoop/4-reason-why-car-lover-should-to-use-soft-and-silence-tire-from-bridgestone?fbclid=IwAR2bn86p3EWHdQjtCRApNzHIvg2w0-af7uOAQDYxEuceqtKgKitm30Ipgk9]ยางรถยนต์นุ่มเงียบ[/url] ที่หากขับผ่านถนนที่มีลักษณะนี้จะไม่ค่อยได้ยินเสียง เหมาะมากสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กและผู้สูงอายุ ด้วยลักษณะของแก้มยางที่ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรง เมื่อมีการกระแทกก็ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดี
4.       ระยะเบรคสั้น เป็นข้อดีของการขับขี่รถในเมือง ยิ่งระยะเบรกสั้นยิ่งเพิ่มความปลอดภัยได้ดี โดยเฉพาะการเบรกแบบกะทันหัน หากดอกยางไม่ดีก็อาจมีความเสี่ยงได้ [url=https://www.autodeft.com/deftscoop/4-reason-why-car-lover-should-to-use-soft-and-silence-tire-from-bridgestone?fbclid=IwAR2bn86p3EWHdQjtCRApNzHIvg2w0-af7uOAQDYxEuceqtKgKitm30Ipgk9]ยางรถยนต์ Bridgestone[/url]แบบนุ่มเงียบ แต่ละรุ่นจะถูกออกแบบมาเพื่อให้มีระยะเบรกที่กำลังดี โดยเฉพาะรุ่น POTENZA ADRENALIN RE004, DUELERA/T 001 เป็นต้น
5.       การออกแบบร่องดอกยางที่กระจายทั่วถึง ทำให้เข้าโค้งและเบรกได้ดี ทุกสภาพถนน สำหรับข้อนี้หากเปรียบเทียบกับยางรถสปอร์ต ถือว่ายางสปอร์ตทำหน้าที่ได้ดีกว่า เพราะเป็นยางที่เน้นขับในระยะไกล และเร็ว แต่หากเปรียบเทียบกับยางทั่วไป ยางที่ออกแบบให้นุ่มเงียบก็ถือว่ามีคุณสมบัติข้อนี้ดี ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแก้มยางที่มีความแข็งแรงเมื่อเข้าโค้งรถยังคงทรงตัวได้ดี และไม่รู้สึกถึงแรงกระแทก ส่วนดอกยางมีการกระจายอย่างสม่ำเสมอ เกาะถนนดี และเบรกระยะสั้นได้อย่างปลอดภัย หมดคำถามที่ว่าควร[url=https://www.9carthai.com/bridgestone-advertorial/]เปลี่ยนยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี[/url]

           ปัจจุบัน [url=https://mthai.com/auto/187582.html]ยางนุ่มเงียบ[/url] [url=https://www.autospinn.com/2021/07/how-to-choose-the-right-bridgestone-tire-for-your-car-83643]Bridgestone[/url] ถือว่าได้รับความนิยมมาก ด้วยราคาที่ไม่สูงมากและตอบสนองการขับขี่ได้ดี มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับยางรถสปอร์ต ทำให้การควบคุมทำได้ไม่ยาก ทั้งนี้สำหรับการขับขี่ในเมืองก็ถือว่าค่อนข้างตอบโจทย์เพราะ[url=https://www.autospinn.com/2021/07/how-to-choose-the-right-bridgestone-tire-for-your-car-83643]ยางรถเก๋ง[/url]แต่ละรุ่นมีระยะเบรกที่สั้น ลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุได้อย่างดีเยี่ยม

[b]ยางรถเก๋งยี่ห้อไหนดี[/b] [url]https://www.autospinn.com/2021/07/how-to-choose-the-right-bridgestone-tire-for-your-car-83643[/url]
[b]ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี[/b]  [url]https://www.9carthai.com/bridgestone-advertorial/[/url]


[url=https://www.img.in.th/image/Oz4d6O][img]https://www.img.in.th/images/ec0c488735d6c62b2d98175358099cf6.md.jpg[/img][/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)