HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

Billionplus กระทู้เมื่อ 23/7/2021 16:11

บริการให้เช่าแผงแบคดรอป,ฉากเวที,ฉากหลังเวที,ป้ายBackdrop,รับทำBackdrop

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23/7/2021 16:14 โดย Billionplus [/i]

[b]บริการให้เช่าแผงแบคดรอป,ฉากเวที,ฉากหลังเวที,ป้ายBackdrop,รับทำBackdrop[/b]

Billion Plus เราให้บริการ เช่าBackdrop, ฉากเวที, ป้ายBackdrop, รับทำBackdrop,ทำแบคดรอป, Backdropถ่ายรูป,Stage Backdrop,Backdropเวที ทั้งขนาดBackdrop มาตรฐานและขนาดBackdropพิเศษ ได้ความสูงสุด 3.20 เมตร ส่วนความยาวไม่จำกัด โครงสร้างเป็นอลูมิเนียมพาทิชั่น ปิดทับด้วยงานพิมพ์อิงค์เจ็ท รอยต่อแนบสนิทเรียบสวยงาม

Backdrop, ฉากเวที, ป้ายBackdrop, Backdropถ่ายรูป,Stage Backdrop,Backdropเวที เป็นองค์ประกอบหลักของทุกๆกิจกรรม,อีเว้นท์, งานประชาสัมพันธ์ ต่างๆเกือบทุกๆงาน จะขาดเสียไม่ได้ เป็นเสมือนไฮไลต์ จุดที่ผู้คนจะต้องมาถ่ายรูป มาเช็คอิน มารวมตัวกัน

ดังนั้นเราก็ควรให้ความสำคัญก็ Backdrop, ฉากเวที, ป้ายBackdrop,Backdropถ่ายรูป,Stage Backdrop,Backdropเวที เหล่านี้ด้วย เพื่อจะเน้นรูปแบบของกิจกรรมส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือสร้างการรับรู้สำหรับแบรนด์หรือองค์กรให้ดูน่าเชื่อถือและสร้างความเชื่อมั่นในกิจกรรมดังกล่าว หรือจะเป็นองค์ประกอบหลักของกิจกรรมต่าง

ในแง่Branding Stage Backdrop,Backdropเวที, Backdrop, ฉากเวที, ป้ายBackdrop,Backdropถ่ายรูป เป็นโซลูชันการสร้างแบรนด์ที่ยืดหยุ่นซึ่งส่งผลกระทบเชิงบวกต่อกิจกรรมและทำให้เกิดความประทับใจแก่ผู้มาร่วมงานนั้นๆ ยิ่งบางงานเราเชิญแขกผู้มีเกียรติ,ดารานักแสดง,ผู้ทรงคุณวุฒิ หรือบุคคลที่ทรงคุณค่า,ทรงอิทธิพลระดับประเทศมาเป็นแขกรับเชิญหรือเป็นผู้ร่วมมอบรางวัล เรายิ่งต้องใส่ใจในรายละเอียดของแบล็คดรอปเหล่านี้ จะมองข้ามไม่ให้ความสำคัญกับBackdrop,ฉากเวที มิได้โดยเด็ดขาด

ฉากหลังของกิจกรรม,แบคดรอป,ป้ายBackdrop เหล่านี้ล้วนมีความสำคัญสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าเป็นการประชุมสัมนา,การเปิดนิทรรศการ,การประกวดการแข่งขัน,การเปิดตัวสินค้า,การอภิปราย,การเปิดงานกิจกรรมต่างๆ,งานกิจกรรมพิเศษ,งานกิจกรรมทางศาสนา,งานกิจกรรมทางความเชื่อ,งานนิทรรศการ,งานประชุมวิชาการ,งานประชุมประจำปี,งานมอบราวัล และงานอื่นๆอีกมากมาย

บิลเลี่ยน พลัส ของเรามีบริการให้เช่าแผงแบคดรอป,ทำแบคดรอป,Backdrop,ฉากเวที,Photo Backdrop, เช่าBackdrop,ป้ายBackdrop, รับทำBackdrop, Backdropถ่ายรูป,Stage Backdrop,Backdropเวที, โฟโต้แบคดรอป,ฉากนิทรรศการ,ฉากประชาสัมพันธ์ ทั้งขนาดBackdrop มาตรฐานและขนาดBackdropพิเศษ ในราคาไม่แพง มีหลากหลายแบบให้บริการไม่ว่าจะเป็นแบคดรอปแบบแผงพาทิชั่น ก็จะมีขนาดความสูงตั้งแต่ 2 เมตร จนถึง 3.2 เมตร ส่วนความยาวBackdrop ก็ได้ไม่จำกัดไม่ว่าคุณจะต้องการความยาวเท่าไหร่ เราสามารถจัดให้ได้ตามความต้องการ แผงแบ็คดรอปแบบนี้จะใช้เวลาติดตั้งไม่นาน การเก็บรื้อถอนก็ใช้เวลาอันสั้น เหมาะกับงานกิจกรรม,อีเว้นท์ต่างๆที่จัดในระยะเวที่สั้นเช่นตามห้างสรรพสินค้า,ศูนย์ประชุมแสดงสินค้าไม่ว่าจะImpact เมืองทอง, Bitec บางนา ที่จะมีเวลาติดตั้งและเวลารื้อถอนค่อนข้างจำกัด

สอบถามและสั่งซื้อสินต้า
[b]ห้างหุ้นส่วนจำกัด บิลเลี่ยน พลัส คอมมูนิเคชั่น[/b]
304/1 ถ.สุขุมวิท 76 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
[url]https://www.billion-plus.com[/url]
Line Official @billionplus365 : [url]https://lin.ee/jRnYZe7[/url]
Facebook : [url]https://www.facebook.com/billionplus365[/url]
Email : [email]billionplus1@gmail.com[/email]
โทร: 096-654-9595, 095-942-4299, 095-942-9456, 02-745-4440-2

[img]https://i.ibb.co/prm08N7/backdrop-29.jpg[/img]

[img]https://i.ibb.co/qdZ0MjV/backdrop-30.jpg[/img]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)