HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

Billionplus กระทู้เมื่อ 20/7/2021 13:14

รับผลิตและออกแบบบูธ,บูธนิทรรศการ,จัดบูธนิทรรศการครบวงจร

รับผลิตและออกแบบบูธ,บูธนิทรรศการ,จัดบูธนิทรรศการครบวงจร

Billion plus เราเป็นโรงงานรับผลิตออกแบบบูธ, บูธนิทรรศการ, จัดบูธนิทรรศการ, ทำบูธนิทรรศการ, จัดนิทรรศการ, ออกบูธนิทรรศการ เพื่อเผยแพร่ผลงานและประชาสัมพันธ์ ถ่ายทอดประสบการณ์และการให้ความรู้ ตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนิทรรศการ เลือกใช้อุปกรณ์จัดนิทรรศการคุณภาพของบิลเลี่ยน พลัส

บริษัทรับออกแบบบูธขายของ จัดบูธสินค้า งานนิทรรศการ งานแฟร์ (Booth, Fair, Exhibition)
Billion Plus ผู้นำด้านการจัดบูธสินค้า รับออกแบบบูธขายของ, ออกแบบบูธ, บูธนิทรรศการ, จัดบูธนิทรรศการ, ทำบูธนิทรรศการ, จัดนิทรรศการ, ออกบูธนิทรรศการ บูธอาหาร, บูธสินค้า ออแกไนซ์จัดงานบูธ งานนิทรรศการ งานแฟร์ ครบวงจร ทั้งการออกแบบบูธ วางแนวคิดงาน รับทำและผลิตโครงสร้างบูธ รวมถึงการติดตั้งบูธซีสเต็ม, บูธสำเร็จรูป, บูธน็อคดาวน์ เราคือมืออาชีพเรื่อง บูธ เรื่อง บูธ ไว้ใจเรา

ไม่ว่าคุณกำลังจะ จัดงานอีเว้นท์ (Event) งานออแกไนซ์ (Organize) งานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า จัดงานเลี้ยงประจำปีบริษัท จัดฝึกอบรม ประชุมสัมมนา (Conference & Seminar)
ประชุมผู้ถือหุ้น (AGM) งานเปิดตัวสินค้า กิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR) งานแสดงสินค้า ออกแบบบูธ และนิทรรศการออกบูธนิทรรศการ (Fair & Exhibition) เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ และผลิตงานอีเว้นท์ งานบูธ ที่มีคุณภาพ สร้างความประทับใจสูงสุดให้ท่าน ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 23 ปีของเราท่านจะได้รับชิ้นงานมีคุณภาพอย่างแน่นอน

จัดบูธนิทรรศการ, ทำบูธนิทรรศการ, จัดนิทรรศการ, ออกบูธนิทรรศการ, ออกแบบบูธ, บูธนิทรรศการต่าง ๆ ให้เกิดความน่าสนใจเรามีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและทีมงานดีไซน์เนอร์ ที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้าและตามกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าที่วางไว้ หรือช่วยแนะนำได้ในทุกรายละเอียด เราเน้นการบริการลูกค้าทั้งก่อนการขายและหลังการขาย ความพึงพอใจของท่านคือเป้าหมายสูงสุดของเรา

[b]Billion Plus Communication[/b]
Line Official : [url]http://bit.ly/2WtidaC[/url]
Tel : 096-654-9595
095-942-4299
085-942-9456
โปรโมชั่น [url]http://www.billion-plus.com/promotion-แบคดรอปผ้า-backdropผ้า-บูธผ้า[/url]
email [email]billionplus1@gmail.com[/email]

[img]https://i.ibb.co/R4f4Pt9/fabricbackdrop1831.jpg[/img]

[img]https://i.ibb.co/s6czjc5/fabricbackdrop1834.jpg[/img]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)