HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 18/7/2021 13:46

9 ทริคดูแลผิวและ มาร์คหน้า ให้ผิวสวยใสแบบไม่ต้องจ่ายแพง

[b]9 ทริคดูแลผิวและ มาร์คหน้า ให้ผิวสวยใสแบบไม่ต้องจ่ายแพง[/b]

        การมีผิวหน้าที่กระจ่างใสอย่างคนสุขภาพดีไม่จำเป็นจะต้องเสียเงินแพง ๆ เข้าคลินิกหรือเคาน์เตอร์แบรนด์เสมอไป เพราะวันนี้เรามี 9 ทริค วิธีดูแลผิวหน้า ด้วยตนเองง่าย ๆ มาฝาก แบบชนิดที่ว่าจะช่วยเนรมิตให้ผิวคุณกระจ่างใสในราคาคุ้มค่าไปกับสกินแคร์คุณภาพในร้านวัตสัน ซึ่งจะมี[url=https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/วิธีทาครีมตามลำดับขั้น]ขั้นตอนการทาครีม[/url]อย่างไร ไปดูกันเลย

[b]ใช้คลีนเซอร์[/b]
        ขั้นตอนแรกของการมีผิวสุขภาพดี คือ การล้างชำระสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าให้สะอาด โดยใช้คลีนซิ่งเช็ดคราบเครื่องสำอางและคราบมลภาวะบนใบหน้าก่อนด้วย เซนกะ ออล เคลียร์ วอเทอร์ ไมเซลล่า ฟอร์มูล่า ไวท์ ที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวและควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้น

[b]ล้างหน้า[/b]
        หลังจากที่เช็ดด้วยคลีนเซอร์แล้วต้องล้างหน้าด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าให้สะอาด ขอแนะนำ ฮาดะลาโบะ ดีพ คลีน แอนด์ พอร์ รีไฟน์นิ่ง เฟส วอซ ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกฝังลึกได้ถึงระดับรูขุมขนโดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

[b]เช็ดด้วยโทนเนอร์[/b]
          หลังจากล้างหน้าเสร็จทุกครั้งควรเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ โดยผลิตภัณฑ์ที่มี รีวิวโทนเนอร์ มากที่สุดอย่าง thayers Cucumber Witch Hazel Toner สูตรผสมแตงกวาและอโลเวร่า จะช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นเพื่อเตรียมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป พร้อมลดการอุดตันรูขุมขนและกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้หมดจด

[b]เซรั่มเอสเซนต์[/b]
        ขั้นตอนต่อมาที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การทาเซรั่มสูตรบางเบา อย่าง เมอร์ซี่ วิตามินซี ไมโคร วอเทอร์ เอสเซนส์ ที่มีวิตามินซีเข้มข้นช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมีประสิทธิภาพช่วยลดโอกาสการเกิดสิว

[b]มอยเจอร์ไรเซอร์[/b]
        ขั้นต่อมาขอแนะนำ เดอ ลีฟ ทานาคา เอกซ์ตร้า มอยส์เจอร์ไรซิ่ง แอนด์ ไวท์เทนนิ่งครีม หรือ มอยเจอร์ไรเซอร์จาก[url=https://www.watsons.co.th/all-brands/b/156033/eucerin?q=:productBrandCode:productBrandCode:156033&text=&masterBrandCode=156033&sortCode=bestSeller]ยูเซอริน[/url]  เนื้อบางเบาที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมดูแลปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น

[b]ครีมทารอบดวงตา[/b]
        หลังจากนั้นอย่าลืมใช้ คอลลาเจน บาย วัตสัน ยูธ ซีเครท อาย คอนเซ็นเทรท ทาบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นรอบดวงตา ลดปัญหาหนังตาแห้งกร้านและริ้วรอย

[b]สครับผิว[/b]
        การสครับผิวเป็นการเร่งผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปให้หลุดออกอย่างเป็นธรรมชาติและช่วยเผยผิวใหม่ที่มีความกระจ่างใสขึ้น ควรเลือกใช้สครับสูตรอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว อย่างเช่น เซนท์ ไอฟ เจนทัล สมูทติ้ง โอตมีล สครับ แอนด์ [b]มาสก์ ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและข้าวโอ๊ต ทั้งยังใช้เป็น มาร์คหน้า ได้อีกด้วย[/b]

[b]มาร์คหน้า[/b]
        มาร์คหน้า ที่เราขอแนะนำก็คือ ฟรีพลัส ดับเบิ้ลชีท มอยส์มาส์ก สูตรให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเต่งตึง พร้อมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

[b]ทากันแดด[/b]
        ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย ครีมกันแดดหน้าจาก [url=https://www.watsons.co.th/all-brands/b/152364]anessa สีทอง [/url]หรือ[url=https://www.watsons.co.th/all-brands/b/163048/l-oreal?q=:productBrandCode:productBrandCode:163048&text=&masterBrandCode=163048&sortCode=bestSeller]loreal [/url]และโปรฮาดะ เพอร์เฟ็คท์ โพรเทคชั่น เอสเซ้นส์ เบส ออร่า แอนด์ ไบรท์ ที่มี SPF50 และ PA ++++ ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ

        ทั้งหมดนี้ก็เป็น 9 ทริคดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสและสุขภาพดีง่าย ๆ ด้วยสกินแคร์จากร้านวัตสัน เพื่อน ๆ สามารถไปหามาใช้ตามกันดูได้ เพราะเราเชื่อว่าผิวสวยได้โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเสมอไป


ที่มาข้อมูล
[url]https://www.watsons.co.th/[/url]เซนกะ-ออล-เคลียร์-วอเทอร์-ไมเซลล่า-ฟอร์มูล่า-ไวท์-230-มล/p/BP_276130       
[url=https://www.picz.in.th/image/s4Mp1b][img]https://sv1.picz.in.th/images/2021/06/12/s4Mp1b.md.jpg[/img][/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)