HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 3/7/2021 13:03

เคล็ดลับดูแลผิวใน 5 ขั้นตอนด้วย มอยเจอร์ไรเซอร์ ทำง่ายแบบไม่ต้องจ่ายแพง

[b]เคล็ดลับดูแลผิวใน 5 ขั้นตอนด้วย มอยเจอร์ไรเซอร์ ทำง่ายแบบไม่ต้องจ่ายแพง[/b]

        การบำรุงดูแลผิวหน้าด้วย มอยเจอร์ไรเซอร์ ถือว่าเป็นหนึ่งในเคล็ดลับ วิธีดูแลผิวหน้า ให้กระจ่างใสและชุ่มชื้นเนียนนุ่มที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะการทาครีมมอยส์เจอไรเซอร์จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอยและความมันส่วนเกิน ที่สำคัญยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสไร้กระฝ้าและยังเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ทั้งนี้การใช้ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอไรเซอร์ให้ถูกวิธีนั้นไม่ใช่แค่ซื้อมาทายังไงก็ได้ แต่จะต้องมีลำดับวิธีการทาก่อนหลังที่ถูกต้องด้วย ซึ่งก็มีด้วยกัน 5 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1. ล้างหน้าให้สะอาด
       ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวก็คือ การล้างหน้าให้สะอาด โดยก่อนที่จะล้างหน้าเราจำเป็นจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์เช็ดหน้าก่อนที่จะใช้โฟมล้างหน้า เพราะลำพังโฟมล้างหน้าอาจไม่สามารถทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจดจนก่อให้เกิดปัญหาสิวตามมาได้ ดังนั้นเราจึงขอแนะนำ มิซึมิ สมูธ คลีนซิ่ง วอเตอร์ สูตรน้ำอ่อนโยนปราศจากสารที่ก่ออาการแพ้มาช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ บนใบหน้า

2. เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์
        การเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ภายหลังล้างหน้านอกจากจะเป็นการกำจัดสิ่งสกปรกที่อาจเล็ดลอดตามรูขุมขนซ้ำอีกครั้งหนึ่งแล้ว ยังช่วยปรับสมดุลค่า PH ของผิวให้เหมาะสมเตรียมพร้อมที่จะรับการบำรุงอย่างล้ำลึก โดยเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่าง thayers Rose Petal Witch Hazel Toner เป็นโทนเนอร์วิซฮาเซลผสมน้ำกุหลาบและอโลเวร่า ที่มี รีวิวโทนเนอร์ การันตีถึงคุณภาพมากมายว่าสามารถช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาดน้ำชุ่มชื้นขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน

3. ทาสกินแคร์สูตรน้ำ
        หลังจากที่เช็ดโทนเนอร์แล้วควรลงสกินแคร์สูตรน้ำอย่างเซรั่มหรือเอสเซนส์ต่าง ๆ ก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์ เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเนื้อบางเบาจะซึมลึกลงสู่ผิวได้ทันที จึงควรลงก่อนครีมบำรุงอื่น ๆ หรือถ้าหากใครมีเวลาขอแนะนำให้ มาร์คหน้า ในขั้นตอนนี้เลย เพราะจะช่วยให้สารสำคัญต่าง ๆ ในแผ่นมาส์กซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น โดยขอแนะนำนามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ ที่อุดมด้วยเมือกหอยทากเข้มข้นและหลัง มาร์คหน้า เสร็จไม่ควรล้างออก ให้นวดวนจนเนื้อครีมและสารบำรุงต่าง ๆ ซึมลงสู่ผิว

4. ทาครีมมอยส์เจอไรเซอร์
        เมื่อเราทาเซรั่มหรือมาส์กหน้าเสร็จแล้วขั้นตอนต่อมาก็ถึงทีของพระเอกอย่าง มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่จะช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่าง เรียล แบริเออร์ อินเทนส์ มอยซ์เจอร์ ครีม ที่มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่มันไม่เยิ้ม ช่วยให้ผิวเต่งตึงฉ่ำน้ำและลดการสูญเสียน้ำให้ผิวคงสภาพความชุ่มชื้นได้ยาวนาน  มีหลากหลายยี่ห่อให้เลือกใช้ เช่น [url=https://www.watsons.co.th/all-brands/b/177001/za?q=:productBrandCode:productBrandCode:177001&text=&masterBrandCode=177001&sortCode=bestSeller]za[/url][url=https://www.watsons.co.th/all-brands/b/156066/essence?q=:productBrandCode:productBrandCode:156066&text=&masterBrandCode=156066&sortCode=bestSeller] essence[/url]. [url=https://www.watsons.co.th/all-brands/b/166012/olay?q=:productBrandCode:productBrandCode:166012&masterBrandCode=166012&sortCode=bestSeller]olay[/url] [url=https://www.watsons.co.th/all-brands/b/163085/laroche-posay?q=:productBrandCode:productBrandCode:163085&text=&masterBrandCode=163085&sortCode=bestSeller]ลาโรช[/url]

5. ครีมกันแดด
       สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยถ้าหากต้องการมีผิวพรรณที่สวยกระจ่างใส นั่นก็คือ การทา ครีมกันแดดหน้า เป็นขั้นตอนสุดท้าย ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความบางเบา ไม่มันเยิ้ม ไม่อุดตันรูขุมขน และที่สำคัญควรมีค่า SPF และ PA ที่เหมาะสม อย่างเช่น บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี เจล SPF 50 PA++++ ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB เพื่อลดความเสื่อมโทรมจากปัญหาฝ้า กระและความหมองคล้ำ

        ทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 เคล็ดลับลำดับขั้นตอนการดูแลผิวให้สุขภาพดีง่าย ๆ ด้วยครีมมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสาว ๆ  สามารถซื้อหาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาใช้ได้ที่ร้านวัตสันใกล้บ้าน


[url=https://www.picz.in.th/image/s4Mp1b][img]https://sv1.picz.in.th/images/2021/06/12/s4Mp1b.md.jpg[/img][/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)