HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 1/7/2021 23:16

แนะนำให้รู้จัก ยางนุ่มเงียบ เบอร์ต้นของไทย Turanza จาก BRIDGESTONE ยางที่ครองใจใครหลายคน

เชื่อว่าชื่อของ Turanza จาก [url=https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/high-performance-tires]Bridgestone[/url] มักได้รับการพูดถึงอยู่เป็นประจำ ในฐานะที่เป็น ยางรถยนต์นุ่มเงียบ ระดับพรีเมียมยอดนิยมในไทย ประสิทธิภาพคุ้มราคา มีคุณภาพ เพิ่มสมรรถนะให้กับการขับขี่ให้ผู้ใช้ได้อย่างน่าประทับใจ
แท้จริงแล้วสาเหตุที่ทำให้ ยางนุ่มเงียบ จาก Bridgestone รุ่นนี้เป็นที่นิยมนั้นมีอยู่หลายข้อด้วยกัน สรุปย่อได้ยากเพราะเปี่ยมด้วยคุณสมบัติที่ ยางรถยนต์นุ่มเงียบ ระดับพรีเมียมควรมี ดังนั้นเราไปดูข้อมูลเกี่ยวกับ Turanza พร้อมกันเลยดีกว่า

Turanza มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและสุนทรียภาพในการขับขี่
เริ่มกันที่เทคโนโลยี Variable Pitch ซึ่งช่วยออกแบบให้ได้บล็อกดอกยางที่สมบูรณ์แบบ ช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ มาพร้อมกับ High-Angle Sipes เทคโนโลยีการปรับองศาร่องดอกยางให้อยู่ในตำแหน่งเหมาะสม สามารถลดแรงกระแทกรวมถึงเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้ดี เสริมคุณสมบัติด้วย Optimised Contact Shape เทคโนโลยีการออกแบบที่จะช่วยให้หน้าสัมผัสบริเวณหน้ายางสามารถกระจายแรงกดได้สม่ำเสมอ เพิ่มความนุ่มนวล พร้อมลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ ปิดท้ายด้วย Reinforced Sidewall แก้มยางที่ได้รับการออกแบบให้แข็งแรงคงทนแต่ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลและหยุดอาการสั่นสะเทือนได้ดีกว่า อาจพูดได้ว่า Turanza พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาเพื่อเพิ่มสมรรถนะและสุนทรียภาพในการขับขี่ชนิดทุ่มสุดตัว

ผลงานอันเยี่ยมยอดของ Turanza บนสนามทดสอบยาง
ในสนามทดสอบยาง พร้อมปัจจัยรอบด้านที่พยายามจำกัดความคลาดเคลื่อนของผลทดสอบให้เหลือน้อยที่สุดเพื่อเปรียบเทียบสมรรถนะระหว่างยาง Turanza และยางทั่วไป พบว่า [url=https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/touring-tires]ยางนุ่มเงียบ[/url] Turanza มีประสิทธิภาพสูงกว่ายางทั่วไปที่นำมาเปรียบเทียบในหลายด้านด้วยกัน ได้แก่
•        ยึดเกาะถนนได้ดีกว่า ทั้งบนสภาพถนนแห้งและสภาพถนนเปียก
ทดสอบเปลี่ยนช่องทางเดินรถกะทันหันบนสภาพพื้นถนนแห้ง ด้วยความเร็วเท่ากัน รถรุ่นเดียวกันปีเดียวกัน ความดันลมยางหน้าหลังเท่ากัน พบว่ารถคันที่ใช้ยาง Turanza ทรงตัวยึดเกาะถนนได้ดีกว่า ต่างจากรถคันที่ใช้ยางทั่วไป ซึ่งมีอาการท้ายสะบัดเล็กน้อยเมื่อเปลี่ยนช่องทางเดินรถกะทันหัน ในขณะเดียวกัน เมื่อทดสอบกับสภาพพื้นถนนเปียก มีน้ำขังสูง 2 มม. เท่ากัน ปัจจัยทุกอย่างเท่ากัน ยกเว้นประเภทของยาง พบว่ารถคันที่ใช้ยางทั่วไป มีอาการท้ายสะบัดเมื่อเปลี่ยนช่องทางเดินรถกะทันหันอย่างเห็นได้ชัด ต่างจากรถคันที่ใช้ยาง Turanza ซึ่งยังคงทรงตัวได้ดีเยี่ยม
•        เสียงรบกวนภายในห้องโดยสารอยู่ในระดับต่ำกว่ายางทั่วไป
ด้วยความเร็ว 100 กม.ต่อชม. จากผู้ทดสอบมืออาชีพ รถยนต์รุ่นเดียวกันปีเดียวกัน ความดันลมยางหน้าหลังเท่ากัน มีการติดตัววัดระดับความดังของเสียงภายในห้องโดยสาร พบว่าระดับความดังของเสียงที่เกิดขึ้นภายในห้องโดยสาร ทั้งขณะเร่งความเร็วและเมื่อความเร็วคงที่ที่ 100 กม.ต่อชม. แล้ว รถคันที่ใช้ยาง Turanza มีระดับความดังของเสียงต่ำกว่าตลอดเส้นทาง บ่งบอกได้ว่า Turanza ช่วยลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
จากคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมา อาจสรุปได้ว่า Turanza จาก [url=https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/touring-tires]Bridgestone[/url] คือ ยางที่มีความนุ่มเงียบระดับพรีเมียม พร้อมเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารมาด้วยในรถไปด้วยในเวลาเดียวกัน เปลี่ยนยางครั้งหน้า Turanza เป็นตัวเลือกเหมาะสำหรับผู้ต้องการสุนทรียภาพในการขับขี่ พร้อมความปลอดภัยตลอดเส้นทาง

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)