HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

h.rina กระทู้เมื่อ 21/6/2021 15:58

3 ข้อดีของการเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ผ่านทางออนไลน์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า 'ช้อปปิ้งออนไลน์' คืออีกหนึ่งเทรนด์ที่ค่อยๆ ซึมซับเข้ามายังพฤติกรรมผู้บริโภคเรื่อยๆ โดยที่เราเองก็ไม่รู้ตัว เรียกได้ว่าหากผู้บริโภคเกิดอยากได้หรือเลือกซื้อสินค้าที่ถูกต้องตรงใจสักชิ้น ทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่หยิบโทรศัพท์มือถือ ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงสินค้าก็มาเคาะประตูจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว ครบครันทุกประเภทตั้งแต่ของชิ้นเล็กไปจนถึงของชิ้นใหญ่ หรือแม้กระทั่งการเลือก[url=https://www.ngerntidlor.com/th/insurance/car/type-2-plus.html]ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+[/url] แบบออนไลน์ ที่ถือว่าเป็นสินค้าเพื่อความสบายใจอย่างหนึ่งก็สามารถซื้อขายกันผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ว แต่จะมีข้อดีอื่นนอกเหนือจากความสะดวกที่เห็นเป็นในรูปแบบไหนบ้าง วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาฝาก

[img]https://i.imgur.com/3pP8B5O.jpeg[/img]

[b]สมัครได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว[/b]
คุณสมบัติตรงตามชื่อ จุดเด่นอันดับแรกของการเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ผ่านทางออนไลน์นั่นก็คือสามารถสมัครได้ด้วยตนเองผ่านอินเทอร์เน็ต ในบางครั้งความสะดวกเพียงแค่ปลายนิ้วที่ว่านี้คือสามารถสมัครผ่านสมาร์ตโฟนก็ยังได้ ไม่จำเป็นต้องเปิดคอมพิวเตอร์ให้ยุ่งยากแต่อย่างใด ถือเป็นการยกระดับความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค ปัจจุบันบริษัทประกันภัยหลายเจ้าเริ่มหันมาให้บริการทั้งออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กันไป ผู้บริโภคเองไม่จำเป็นต้องเดินทางไปสมัครหรือเตรียมเอกสารไปส่งถึงสำนักงานเหมือนแต่ก่อนก็สามารถเลือกประกันดีๆ เอาไว้ใช้คุ้มครองติดรถยนต์ได้เหมือนกัน

[b]บริการประสานงานได้รวดเร็ว[/b]
อีกหนึ่งข้อดีของการเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ แบบออนไลน์ที่ผู้เอาประกันทุกคนย่อมคาดหวังเลยนั่นก็คือ มาพร้อมกับบริการหรือประสานงานที่รวดเร็ว ฉับไวไม่แพ้กับการซื้อประกันชั้น 2+ ผ่านช่องทางออฟไลน์ มาตรฐานโดยส่วนใหญ่ที่ผู้บริโภคหรือผู้เอาประกันทั่วไปคาดหวังในและเอาไว้เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อประกันรถยนต์นั่นก็คือ หลังเกิดอุบัติเหตุแล้วจะมีเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที หรือถ้าหากประกันค่ายไหนมีทางเลือกให้ผู้เอาประกันสามารถแจ้งเหตุด่วนผ่านทางแอปพลิเคชันได้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกประกอบการตัดสินใจให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ แบบออนไลน์กันมากขึ้น

[b]หลากหลายทางเลือกในการชำระค่าเบี้ยประกัน[/b]
แน่นอนว่าการเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ แบบออนไลน์นั้น หากบริษัทไหนมีตัวเลือกในการชำระเงินที่หลากหลายมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างฐานลูกค้าจากช่องทางออนไลน์ได้มากขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านเครดิต, โปรแกรมผ่อนชำระได้นานสูงสุด 10 เดือน หรืออาจจะมาพร้อมกับจำนวนเดือนที่เยอะกว่านั้น ตามแต่เงื่อนไขของธนาคารผู้ให้บริการบัตรเครดิตเอง, การชำระผ่าน QR Code, การชำระผ่านช่องทางธนาคาร ฯลฯ นอกจากจะเป็นการขยายฐานลูกค้าบนช่องทางออนไลน์แล้วก็ยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ประกันภัยนั้นๆ ได้อีกด้วย

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)