HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

admeadme กระทู้เมื่อ 21/6/2021 14:48

กรองอากาศแต่งรถล้างได้ ราคาถูก | FABRIX

[align=center][img]https://sv1.picz.in.th/images/2021/06/21/siMs9b.md.png[/img][/align]
[b]กรองอากาศล้างได้ต้อง FABRIX[/b]
ตัวกรองอากาศที่สามารถถอดออกมาเพื่อล้างทำความสะอาดได้นั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าในการนำมาติดตั้งกับรถยนต์ของคุณ
...FABRIX คือ[url=https://www.fabrixfilter.com/]กรองอากาศ[/url]รถยนต์ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าและประสิทธิภาพการใช้งานที่อัดมาอย่างเต็มเปี่ยม ถูกคิดค้นและออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของรถยนต์รุ่นต่างๆ และที่สำคัญคือเป็นตัวกรองที่สามารถล้างและทำความสะอาดได้ เพียงแค่ถอดออกมาแล้วล้างด้วยน้ำหรือน้ำยาล้างกรองอากาศ จากนั้นก็ใช้งานต่อได้อย่างเต็มที่อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องกรองอากาศอุดตันไปได้เลย แต่อย่างไรก็ตามการถอดกรองอากาศออกมาล้างนั้นจะต้องทำในระยะเวลาที่เหมาะสม

[b]กรองอากาศของ FABRIX กับความสำคัญในการติดตั้ง[/b]
รถยนต์ทุกคันจะต้องมีเครื่องยนต์ที่เป็นเหมือนหัวใจของการขับเคลื่อนรถยนต์ที่หากเครื่องยนต์ทำงานอย่างไม่มีประสิทธิภาพ ก็จะส่งผลให้รถยนต์ของคุณต้องเสียหายและมีระบบต่างๆ ที่ทำงานอย่างผิดพลาด ซึ่งการทที่เครื่องยนต์จะทำงานได้จะต้องมีระบบการไหลเวียนของอากาศที่สมบูรณ์ ผ่านเข้าไปสู่ห้องเครื่อง เพื่อจุดระเบิดให้เชื้อเพลิงสามารถเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ และส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มที่

[b]ทำไมถึงควรติดตั้งตัวกรองอากาศของ FABRIX[/b]
เหตุผลที่กรองอากาศของ FABRIX นั้นเป็นสิ่งที่คนรักรถต้องห้ามพลาดที่จะนำมาติดตั้งนั้นเป็นเพราะตัวกรองของ FABRIXเป็นกรองของรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ทำให้รถยนต์ได้ดรับสิ่งที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง
[b]หน้าที่ของ กรองอากาศของ FABRIX[/b]
ตัวกรองอากาศของ FABRIX ที่มีราคากรองอากาศไม่แพงนั้น มีหน้าที่ในการดักจับหรือป้องกันไม่ให้สิ่งแปลกปลอม ฝุ่น หรือสิ่งต่างๆ ที่ปะปนอยู่กับอากาศไหลเวียนเข้าสู่ห้องเครื่องและไปทำให้การทำงานของเครื่องยนต์นั้นเกิดความผิดปกติและไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ โดยแผ่นกรองจะเป็นเหมือนด่านป้องกันในลักษณะของตะแกรงที่มีช่องว่างให้อากาศไหลผ่าน ซึ่งหากมีอะไรปะปนมากับอากาศจะถูกดักไว้ในบริเวณแผ่นกรองที่มีความละเอียดนั่นเอง

[b]กรองอากาศ FABRIX [url=https://www.fabrixfilter.com/]กรองอากาศ[/url]รักโลก[/b]
FABRIX ได้มีการออกแบบและคิดค้นแผ่นกรองที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการทำงานและประสิทธิภาพการใช้งาน แต่นั่นยังไม่พอ เพราะแผ่นกรองรถยนต์ของที่นี่ ถูกผลิตออกมาให้ตอบโจทย์และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด โดยกระบวนการการผลิตก็ไม่ส่งผลกระบต่อสิ่งแวดล้อม หรือส่งผลกระทบในปริมาณที่น้อยมากๆ วัสดุของตัวกรองก็เป็นผ้าใยสังเคราะห์พิเศษที่มีความทนทานสง สามารถล้างและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งส่วนนี้ก็เป็นการช่วยลดปริมาณขยะบนโลกของเราได้อีกด้วย

[b]ประโยชน์ของตัวกรองของ FABRIX[/b]
การใช้งานแผ่นกรองของ FABRIX นั้นมีประโยชน์ต่อเครื่องยนต์ รถยนต์ และตัวคุณมากมาย โดยความโดดเด่นของตัวกรองของ FABRIX ที่จะทำให้การนำมาติดตั้งนั้นมีความคุ้มค่า คุ้มราคา นั้นคือ
[list]
[*]ทำให้รถเคลื่อนที่ได้อย่างสมูท ลื่นไหล และไม่สะดุด
[*]ทำให้รถยนต์ขับเคลื่อนได้อย่างเต็มกำลัง มีแรงม้าที่เพิ่มมากขึ้น ไม่อืด หรือหน่วงเมื่อเหยียบคันเร่ง
[*]ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเชื้อเพลิงได้มีการเผาไหม้อย่างสมบูรณ์
[*]สามารถล้างทำความสะอาดเพื่อป้องกันแผ่นกรองอุดตันได้
[/list]
[b]หากไม่ติดตั้งกรองอากาศจะเกิดอะไรขึ้น ?[/b]
เมื่อรถยนต์ขาดแผ่นกรองสำหรับดักจับฝุ่นจะทำให้รถยนต์และเครื่องยนต์ทำงานได้อย่างไม่เต็มที่ หรือมีการขัดข้องของระบบการทำงานต่างๆ และส่งผลกระทบต่อการใช้งานรถยนต์ของเรา โดยสิ่งที่จะเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อไม่ได้มีการติดตั้งกรองอากาศคือ
[list]
[*]รถยนต์มีอาการสั่นหรือกระตุก เมื่อสตาร์ทเครื่องและเมื่อขับขี่
[*]รถยนต์มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่เพิ่มมากขึ้น วิ่งได้ในระยะทางที่น้องลงเมื่อเทียบกับการเติมน้ำมันในครั้งก่อนๆ
[*]รถยนต์มีความอืด หน่วง และไม่สามารถเร่งเครื่องยนต์ได้ตามต้องการ
[*]กำลังเครื่องของรถยนต์ลดน้อยลง
[/list]
[b]ช่องทางการสั่งซื้อกรองอากาศ FABRIX[/b]
สนใจเยี่ยมชมสินค้า รายละเอียดต่างๆ หรือต้องการสอบถามข้อมูล และเคล็ดลับต่างๆ ในการใช้งานแผ่นกรองของ FABRIX สามารถติดต่อเข้าไปได้ที่ Line: [url]http://line.me/ti/p/~@fabrix[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)