HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

h.rina กระทู้เมื่อ 21/5/2021 14:11

Whye เพิ่มน้ำหนัก ตัวช่วยในเรื่องของสุขภาพ ที่คุณอาจไม่เคยนึกถึง

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21/5/2021 14:12 โดย h.rina [/i]

สำหรับใครที่มีรูปร่างเล็ก โครงสร้างไม่ใหญ่ และไม่ว่าจะออกกำลังกายก็แค่ไหน หุ่นที่ได้ก็ยังคงเหมือนเดิม ซึ่งเคล็ดลับการเพิ่มกล้ามเนื้อ เพิ่มหุ่น นอกจากจะต้องเน้นในเรื่องของอาหารที่รับประทานเข้าไปแล้ว การเลือกกิน whey โปรตีนเพิ่มน้ำหนัก ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณมีรูปร่างที่ดูดีสมใจต้องการ
          หากใครที่ต้องการรู้ว่า แล้ว[url=https://www.bpmuscle.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%94?group=7]whey เพิ่มน้ำหนัก[/url]นี้ จะสามารถตอบโจทย์กับการดูแลรูปร่างได้อย่างไรอีกนั้น วันนี้เรามีข้อดีต่างๆ มาเล่าสู่กันฟัง เพื่อว่าใครจะนำไปใช้ประโยชน์ก็ไม่ว่ากัน
[img]https://i.imgur.com/AwyCwe5.jpg[/img]

[b]
1. Whey เพิ่มน้ำหนัก ช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น [/b]
          เพราะว่าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการมีร่างกายที่สมส่วน การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ จะมีส่วนช่วยเป็นอย่างมาก เพราะสารอาหารที่จำเป็นเมื่อคุณได้กินเข้าไป ร่างกายจะส่งต่อไปเสริมสร้างในส่วนต่างๆ ให้แข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม แต่สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายคงนึกว่า การรับประทานอกไก่ซึ่งเป็นโปรตีนมากเพียงอย่างเดียวก็จะช่วยเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อให้กับร่างกายได้ แต่การรับประทานโปรตีนเสริมอย่างพวกเวย์ต่างๆ ที่มีขายอยู่ในท้องตลาด ก็สามารถช่วยให้ร่างกายของเรามีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นได้ด้วยเช่นกัน (เลือกประเภทสำหรับการเพิ่มน้ำหนัก) นอกจากนี้การกิน Whey ยังจะทำให้เราสามารถออกกำลังกายได้นานขึ้น ร่างกายได้ใช้กำลังอยู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมกับการออกกำลังกาย ร่างกายที่สมบูรณ์แบบอย่างที่คุณต้องการคงมีได้ในไม่ช้า
[b]
2. เสริมเหล่าโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกาย [/b]
          เมื่อร่างกายได้รับการดูแลให้เกิดความแข็งแรง และการออกกำลังกายที่มีความสม่ำเสมอ รวมถึงหากคุณดูแลตัวเองด้วยการกิน whey เพิ่มน้ำหนัก เข้าไปช่วยเสริม ก็จะทำให้ร่างกายของเราได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน อีกทั้งยังจะได้รับโปรตีนที่มีความจำเป็นต่อร่างกายในการสร้างพละกำลัง รวมถึงกล้ามเนื้อต่างๆ ได้อย่างที่มีคุณภาพอีกด้วย นอกจากนี้ การได้รับเวย์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย ยังจะช่วยให้คุณไม่รู้สึกเหนื่อยล้าจนเกินไป แต่ยังจะเป็นการเสริมให้คุณมีแรงในการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

[b]3. ช่วยให้ร่างกายได้ทำงานสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น [/b]
          การรับประทาน whey เพิ่มน้ำหนัก ยังจะเป็นการช่วยเสริมให้ร่างกายทำงานได้อย่างปกติ เพราะเนื่องจากในเวย์โปรตีนนั้นมีกรดอะมิโน ซึ่งจะช่วยสร้างฮอร์โมนเอนไซม์ ช่วยในเรื่องสร้างภูมิคุ้มกัน รวมถึงยังช่วยในเรื่องของการรักษาปริมาณน้ำในเซลล์และหลอดเลือดให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งกระบวนการทำงานทั้งหมดจะส่งผลโดยตรงให้กับร่างกายมีความพร้อมต่อการทำทุกกิจกรรม เพราะมีความสมบูรณ์ ฉะนั้นแล้ว ข้อดีของการกินเวย์นั้น นอกจากจะต้องรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม ยังจะต้องดูแลสุขภาพอย่างการออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย ประโยชน์ที่จะได้รับ ก็จะส่งผลดีเป็นอย่างมากกับร่างกายนั่นเอง

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)