HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

yuhoohelloo กระทู้เมื่อ 6/5/2021 16:51

ฝนตกต้องล้างรถไหม ?

[b]ฝนตกต้องล้างรถไหม ?[/b]

[img]https://static.oohoo.io/news/uploads/C2021-11021200.jpg[/img]

          ร้อนสุดๆเลยช่วงนี้ แต่ก็ยังพอมีฝนตกลงมาให้เย็นๆบ้างในบางพื้นที่ คิดไปคิดมาก็นึกได้ว่าเพิ่งจะล้างรถไปเอง แล้วแบบนี้จะทำยังไงดีล่ะ ต้องล้างรถใหม่หรือปล่อยทิ้งเอาไว้ดี ?
MR.OOHOO อยากจะบอกทุกท่านว่าหากท่านปล่อยให้รถของท่านเปียกฝนจนแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ทำความสะอาดเลยก็จะส่งผลเสียให้รถของท่านนะครับ ผลเสียที่ว่านี้คืออะไรบ้างเราไปดูกันเลยยย

[b]เกิดอะไรขึ้นถ้าฝนตกแล้วไม่ล้างรถ ?[/b]

[b]1. คราบฝุ่น[/b]
คราบฝุ่นที่มาเกาะรถ เมื่อเกิดการสะสมจนฝังแน่น แถมยังตากแดดบ่อยๆด้วย ความร้อนจะทำให้น้ำฝนแห้ง เมื่อผสมกับฝุ่นแล้วจะเกิดคราบได้
[b]2. คราบสนิม[/b]
รถยนต์ของท่านสามารถเกิดความชื้นซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสนิมได้ครับ หากท่านปล่อยทิ้งไว้นานจากความชื้นก็จะกลายเป็นสนิมแน่นอน
[b]3. คราบด่าง[/b]
        หากท่านจอดรถไว้ใต้ต้นไม้หรือพื้นที่ใกล้ต้นไม่อาจมีเศษใบไม้ ยางไม้ หรือดินนั้นตกลงมาติดรถท่านจนแห้งและเกิดคราบฝังแน่นได้ สีรถของท่านก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงและการไม่สม่ำเสมอกันอย่างแน่นอน
[b]4. คราบกรดในฝน[/b]
        บริเวณพื้นที่อุตสาหกรรมล้วนมีอากาศที่ไม่บริสุทธิ หากรถของท่านอยู่บริเวณพื้นที่ดังกล่าวก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเจอฝนกรด ซึ่งส่งผลต่อสีรถของท่านครับ

[img]https://static.oohoo.io/news/uploads/I2021-11021200.jpg[/img]

        ท่านที่กำลังสงสัยว่าฝนตกต้องล้างรถไหมก็คงจะได้คำตอบกันแล้วนะครับ หากท่านปล่อยให้รถของท่านเต็มไปด้วยคราบต่างๆก็จะส่งผลกับรถของท่านในระยะยาวแน่นอน และถ้าหากสงสัยว่าต้องล้างรถทุกวันไหม MR.OOHOO ขอแนะนำให้ท่านล้างรถทุกครั้งที่ตากฝนหรืออย่างน้อย 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ครับ สำหรับท่านที่รักรถและเป็นห่วงรถท่านสามารถทำ[url=https://www.oohoo.io/th/car/insurance]ประกันรถยนต์[/url]ภาคสมัครใจ เพื่อคุ้มครองรถของท่านไปตลอดปี ไม่ว่ารถของท่านจะเกิดเหตุอะไร เพียงท่านมี[url=https://www.oohoo.io/th/car/insurance]ประกันรถยนต์ชั้น 1[/url] ไว้อุ่นใจหายห่วงได้เลยครับ แต่ก่อนการสั่งซื้ออย่าลืม[url=https://www.oohoo.io/th/car/insurance]เปรียบเทียบประกันรถยนต์[/url]ผ่าน[url=https://www.oohoo.io/th]ประกันออนไลน์[/url] [url=https://www.oohoo.io/th]www.oohoo.io[/url] นะครับ การันตีเรื่องราคา เจอถูกกว่าคืนเงินทันที ผ่อนเงินสด0% ที่ [url]www.oohoo.io[/url] เท่านั้นนน

[b]ติดต่อเรา[/b]
Website: [url=https://www.oohoo.io/th]www.oohoo.io[/url]
Line Official: [url=https://lin.ee/7X6M9Lt]@oohoo[/url]
Facebook page: [url=https://www.facebook.com/oohoo.io]oohoo.io[/url]
Instagram: [url=https://www.instagram.com/oohoo.io]oohoo.io[/url]
Twitter: [url=https://twitter.com/OOHOOThailand]OOHOOThailand[/url]
Youtube: [url=https://www.youtube.com/oohoo]oohoo[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)