HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

h.rina กระทู้เมื่อ 5/5/2021 11:38

แนะนำ 3 ช่องทางสั่งไส้กรอกออนไลน์ ความอร่อยที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก

ไส้กรอก นับว่าเป็นอาหารสำเร็จรูปที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก เพราะซื้อง่าย หรือจะทำเองก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ซื้อแล้วนำมาทอด ปิ้ง หรือย่างแบบบาร์บีคิว อีกทั้งรสชาติยังอร่อยด้วย โดนใจทั้งน้องๆ หนูๆ ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม การเลือกไส้กรอกที่ปลอดภัยและมีคุณภาพนั้นควรสังเกตจากสีก่อนเป็นอันดับแรก โดยสีของไส้กรอกควรมีความเป็นธรรมชาติใกล้เคียงกับประเภทของเนื้อสัตว์ที่นำมาผลิต แต่หากเป็นไส้กรอกรมควันสีจะมีความเข้มขึ้น ที่สำคัญคือบนบรรจุภัณฑ์จะต้องมีสัญลักษณ์ อย. อยู่ด้วย โดยวันนี้เรามีช่องทางการ[url=https://www.makroclick.com/th/category/3353/82/3569]สั่งไส้กรอก[/url]ออนไลน์ รสชาติอร่อย มาฝากทุกคนกัน

[img]https://i.imgur.com/9SDNneg.jpg[/img]

1. Uncle Boss

โดนใจคนชอบไส้กรอกเยอรมันอย่างแน่นอน เพราะเรามีร้านที่ผลิตและจำหน่ายไส้กรอกเยอรมันแบบโฮมเมดมาแนะนำ กับ “Uncle Boss” ที่รับรองว่าคุณจะได้รับไส้กรอกที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน เนื่องจากทางร้านไม่ใช้ผงชูรส สารกันบูด ไนเตรท และไนไตรท์ แถมกัดคำไหนก็เจอแต่เนื้อเน้นๆ เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของแป้ง โดยทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ซึ่งเครื่องเทศนั้นนำเข้าจากอเมริกาและเยอรมันเพื่อให้ได้รสชาติที่เยี่ยมยอดตามตำรับเยอรมันแท้ๆ อีกทั้งยังมีไส้กรอกหลายรสชาติหลายสูตรให้เลือก เช่น ไส้กรอกหมูเยอรมันสูตรเฉพาะ ไส้กรอกเนื้อวัวผสมหมูเยอรมันสูตรเฉพาะ ไส้กรอกหมูเยอรมันชีส 4 ชนิด ไส้กรอกหมูเยอรมันพริกไทยสด และไส้กรอกหมูเยอรมันผสมตับห่าน เป็นต้น สำหรับใครที่สนใจอยากสั่งไส้กรอกจาก Uncle Boss สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่ @unclebosssausage

2. ไส้กรอกหมูอร่อย เฮียบุญ

สำหรับใครที่ชื่นชอบไส้กรอกอีสานรสชาติดี ต้องไม่พลาดสั่งไส้กรอกจากร้าน “ไส้กรอกหมูอร่อย” โดยทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ นำมาผลิตและจำหน่ายในราคาที่คุ้มค่า เรียกได้ว่าซื้อรับประทานเองก็แฮปปี้ ซื้อไปขายต่อก็สร้างกำไรได้งาม ซึ่งทางร้านมีจำหน่ายทั้งไส้กรอกอีสาน ไส้กรอกวุ้นเส้น ไส้กรอกข้าว ไส้อั่ว แหนมหมู และหมูปิ้งนมสด หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ไลน์ @opd2244h

3. Makro Click

สำหรับใครที่อยากเลือกสั่งไส้กรอกราคาส่งหลากหลายรูปแบบเพื่อจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวกับเพื่อนกันที่บ้าน ตอนนี้สามารถสั่งของออนไลน์จาก Makro Click กันได้แล้ว โดยมีไส้กรอกหลากหลายแบบให้เลือกทั้ง ไส้กรอกค็อกเทลรมคันหมู ไส้กรอกไก่ ไส้กรอกแฟรงค์เฟิร์ต ไส้กรอกรมควันหมู รวมถึงมีโบโลน่า และแฮม จากหลายยี่ห้อจำหน่ายด้วย

และทั้งหมดนี้เป็น 3 ช่องทางสั่งไส้กรอกออนไลน์ ที่ตอบโจทย์คนรักอาหารแปรรูปมากๆ หากใครอยากชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวมาร่วมจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวกัน ต้องไม่พลาดสั่งไส้กรอกจาก 3 ร้านที่เราแนะนำกันเลย

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)