HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

Alisan กระทู้เมื่อ 7/2/2021 12:10

หอศิลป์แห่งชาติกรุงเทพ ีแหล่งรวมศิลปะใจกลางเมือง

หอศิลป์แห่งชาติกรุงเทพมหานครนำเสนอผลงานชิ้นโบแดงของนักแสดงแห่งชาติเริ่มตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 และก็ตกทอดต่อกันมา หากว่าไม่มีวิชาความรู้ด้านศิลป์ไทยอย่างยอดเยี่ยมวิธีการทำความรู้ความเข้าใจคอลเลกชันถาวรอย่างแท้จริงบางทีอาจเกิดเรื่องยาก แม้กระนั้นก็มีคุณค่าแก่การเยี่ยมเยียนดูนิทรรศการชั่วครั้งคราวที่ล้ำสมัยกว่าในสวนและก็ตึกคอลเลกชันพิเศษ มึงลเลอรีตั้งอยู่ในสถานที่ที่เคยเป็นโรงกษาปณ์ห่างจากถนนหนทางข้าวสารเพียงแค่ 5 นาที [url=https://pscrown789.com/][color=White]slotxo[/color][/url] [url=https://pscrown789.com/][color=White]pussy888[/color][/url]

คุณลักษณะเด่นของหอศิลป์แห่งชาติจังหวัดกรุงเทพมหานคร
คอลเลคชันถาวรของหอศิลป์แห่งชาติจังหวัดกรุงเทพมหานครตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ชั้น ไฮไลท์อย่างหนึ่งเป็นการรวบรวมภาพวาดของกษัตริย์ไทยในอดีตกาลแล้วก็ปัจจุบันนี้รวมทั้งผลงานที่มีสีหลากหลายและยังสวยงามของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่วาดในทศวรรษ 1960 บางชิ้นในห้องประติมากรรมด้านล่างก็น่าดูเช่นเดียวกัน
พื้นที่สวนรวมทั้งลานด้านในชอบนำเสนอประติมากรรมที่น่าดึงดูด ตึกคอลเลกชันพิเศษตั้งอยู่ที่ข้างหลังของลานซึ่งมีงานศิลปะจากในและก็ต่างแดนทุกสิ่งตั้งแต่ภาพวาดไปจนกระทั่งภาพพิมพ์รวมทั้งงานจัดตั้ง
หอศิลป์แห่งชาติกรุงเทพมหานครหาค่อนข้างจะง่าย มาจากเขตเมืองเก่าจะอยู่ตรงกันข้ามสนามหลวงไปทางวัง วิธีที่เยี่ยมที่สุดสำหรับการเดินทางเป็นการเดินทางโดยรถแท็กซี่เพื่อท่องเที่ยวดูสถานที่ดีๆในกรุงเทวดากลางทาง สามารถนั่งเรือด่วนหรือเรือธงส้มมาลงที่ท่าเรือดวงอาทิตย์ (N13) หลังจากนั้นเดินไปกระทั่งสุดถนนแล้วต่อจากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ถนนหนทางเจ้าฟ้าเดินต่อไปอีกราว 15 นาที

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)