HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 3/2/2021 21:38

เช็คดวง เสริมเฮง12 ราศีกับหมอช้าง แม่นแทบขนลุก

[b]เช็คดวง เสริมเฮง12 ราศีกับหมอช้าง แม่นแทบขนลุก[/b]
        เช็คดวง เสริมความเฮง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้ ดวงใครจะเป็นอย่างไร มา[url=https://www.watsons.co.th/12Horoscope] ดูดวงรายเดือน[/url] กับหมอช้าง มีคำตอบ
ราศีพิจิก เป็นราศีที่ราหูจะเข้าซ้ำแต่ถือว่าดี เพราะการเงินของคุณมาแรงมาก มีโอกาสได้ลาภแบบไม่ตั้งตัว ส่วนการงานมาดีแล้ว โอกาสปรับเปลี่ยนที่รอคอยกำลังจะมาหาคุณ
ราศีกุมภ์ เรื่องเงินค่อนข้างปัง ทั้งงานเสริมและงานหลักสร้างรายได้ดี มีโอกาสได้ลาภลอย การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงกับตำแหน่งที่ทำ เตรียมตัวรอรับเลย
ราศีธนู ช่วงราหูเข้าอีกครั้ง อาจจะต้องตั้งรับทั้งเรื่องการงาน การเงิน ชีวิตจะวุ่นวายสักหน่อย แต่ถือว่ามาดีแล้ว ผ่านช่วงนี้ได้คุณจะโชคดี
ราศีเมถุน อาจจะโดนเรื่องหนัก ๆ อยู่พอควรช่วงนี้ เพราะเป็นช่วงราหูเข้า มีความไม่แน่นอนทั้งเรื่องการงานและการเงิน แต่พอผ่านช่วงนี้ไปแล้วทุกอย่างในชีวิตจะค่อย ๆ ดีขึ้น ตั้งสติตั้งรับให้ดี
ราศีสิงห์ [url=https://www.watsons.co.th/12Horoscope]เช็คดวง[/url]        ชีวิตอาจจะมีความตื่นเต้นบ้าง เพราะหลังจากนี้คุณเตรียมตั้งรับกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องงานและเรื่องเงิน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับเงินก้อนใหญ่ เตรียมตัวและจัดลำดับให้ดีแล้วกัน
ราศีตุลย์ อาจจะอยู่ในช่วงขาลงหากต้องลงทุนทำธุรกิจ อาจจะมีปัญหากับหุ้นส่วนได้ แต่ใช่ว่าจะไม่ดีไปทั้งหมด หากคุณลองมาจับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา การค้าขาย การพูด ก็จะมีโอกาสเรื่องการงานดี ๆ เข้ามา
ราศีมังกร เรื่องการงานจะมีปัญหากับทางผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานบ้าง อาจจะเหนื่อยสักหน่อย ช่วงนี้คุณอาจจะต้องพึ่งตัวเองไปทั้งปี แล้วค่อย ๆ มองหาลู่ทางใหม่ ๆ จะช่วยได้
ราศีกรกฎ เป็นราศีที่มีความวุ่นวาย อุปสรรคหยุมหยิมมารบกวนเยอะ ต้องทยอยแก้ปัญหาอยู่ตอลด ซึ่งคุณอาจจะมีทักษะเรื่องการแก้ปัญหาเพิ่มขึ้น แต่หากอดทนก็จะผ่านไปได้ด้วยดี
ราศีมีน ดวงเปลี่ยนงานมาแรงมาก ใครไม่เปลี่ยนอาจจะยุ่งวุ่นวาย มีผลกระทบเรื่องเงินพอควร การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะนำพาคุณไปเจอเรื่องราวดี ๆ
ราศีกันย์ ก่อนหน้านี้คุณอาจจะมีปัญหาเยอะ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน แต่ต่อจากนี้ไปปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายลง ครอบครัวจะกลับมาดีขึ้น และมีเรื่องให้ตัดสินใจค่อนข้างมาก
ราศีพฤษภ แม้ว่าราหูจะเข้า แต่เรื่องการเงินมาดีมาก คุณจะเป็นขาขึ้น มีโอกาสมากมาย ทั้งโชคลาภและเรื่องงานที่รอมานาน แต่อาจจะต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากต้องดูแลตัวเองดี ๆ
ราศีเมษ ระวังเรื่องการจ่ายเงิน มีเท่าไหร่จ่ายจนหมด มีเรื่องต้องเสียเงินอยู่เรื่อย ๆ คุณอาจจะต้องตั้งสติในเรื่องนี้ให้มาก แต่เรื่องการงานถือว่ายังไปได้ดีอยู่
        หลังจาก เช็คดวง        ไปแล้ว ใครเป็นอย่างไรกันบ้าง อาจจะมีทั้งดีและไม่ดี หากดีอยู่แล้วเราขอให้คุณโชคดีมากขึ้น แต่สำหรับใครที่ดวงอยู่ในขาลง ช่วงนี้อย่าเพิ่งเครียดไป อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย ทุกอย่างจะค่อย ๆ กลับมาดีเอง

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)