HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 21/12/2020 23:19

5 อันดับผลิตภัณฑ์ความงามและ อายไลเนอร์ ตัวดังที่ต้องมีติดบ้าน

[b]5 อันดับผลิตภัณฑ์ความงามและ อายไลเนอร์ ตัวดังที่ต้องมีติดบ้าน[/b]
        เชื่อว่าหากจะให้พูดถึงเครื่องสำอางและสกินแคร์ดูแลผิวทั้งหมดที่สาว ๆ มี คงจะพูดกันอย่างไม่หวาดไม่ไหวกันแน่ ๆ เพราะแต่ละคนก็จะมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่จำนวนไม่น้อย วันนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับ 5 อันดับผลิตภัณฑ์ความงามที่ควรจะต้องมีติดบ้านไว้ด้วยมีประสิทธิภาพดีสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวต่าง ๆ ของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี จะมีอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันได้เลย
1.        อันดับแรกได้แก่ [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/makeup-styles-th/5-eyeliner-ในฝัน-ติดทนดีเยี่ยม-รา/]อายไลน์เนอร์แบบกันน้ำ[/url] ตัวดัง ซิสทูซิส ซุปเปอร์ ชาร์ป อายไลเนอร์ มีลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือนใครด้วยหัวอายไลเนอร์ขนาด 0.5 มล. เนื้อเนียนสีดำชัดเขียนเพียงครั้งเดียวก็ติดทนนานตลอดทั้งวัน สาว ๆ ที่มีผิวมันหรือชื่นชอบในการแต่งเปลือกตาด้วยไฮไลท์ต่าง ๆ อายไลเนอร์ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะมีคุณสมบัติในการกันน้ำกันเหงื่อได้ดีดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องของการเลอะเปรอะเปื้อนเลย
2.        อันดับ 2 อลิส & โอลิเวีย ไฮเปอร์เคิร์ล มีความโดดเด่นที่รูปลักษณ์ภายนอกดูมีสไตล์สวยงามและทันสมัย เป็นมาสคาร่าที่ใช้งานได้ดีและใช้งานได้จริงด้วยสูตรกันน้ำที่มาพร้อมคุณสมบัติเพิ่มความสวย ความยาว งอนเด้งและช่วยจัดให้เส้นขนตาเรียงยาวเป็นเส้นไม่ติดกัน ทั้งยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มกับขนตาให้สวยแบบเป็นธรรมชาติ สีมาสคาร่าเข้มติดทนนานตลอดทั้งวัน สามารถตอบโจทย์ มาสคาร่ายี่ห้อไหนดี ที่ควรมีติดบ้านไว้ได้เลย
3.        อันดับ 3 ต้องมอบให้ Revlon Colorstay Concealer คอนซีลเลอร์ถูกและดี ที่เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติในการปกปิดได้เรียบเนียนทุกร่องริ้วรอยและปัญหาผิวอย่างรอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำคอนซีลเลอร์ตัวนี้เอาอยู่ ไม่มีตกร่อง ไม่ทำให้หน้าลอกหรือมีความมันเกินพอดีในระหว่างวัน
4.        อันดับที่ 4 ได้แก่ Clean&Clear คลีน แอนด์ เคลียร์ เอสเซนเชียล ออยล์-คอนโทรล โทนเนอร์ เป็น โทนเนอร์ถูกและดี ที่เหมาะสำหรับผิวมันโดยเฉพาะ สาว ๆ ที่เคยลองโทนเนอร์มาหลายตัวแล้วแต่ยังไม่ถูกใจ สำหรับตัวนี้รับรองเลยว่าเห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงได้อย่างแน่นอนเพราะนอกจากช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ตกค้างได้อย่างหมดจดแล้วยังช่วยในการปรับสภาพผิวให้สามารถรับการบำรุงได้ง่ายขึ้น ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต่าง ๆ บนใบหน้าทำให้โอกาสในการเกิดสิวลดลงไปด้วย
5.        อันดับที่ 5 เป็น คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2020 ที่ควรมีติดบ้านนั่นก็คือ มิซึมิ สมูธ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ที่อ่อนโยนและดีต่อผิวแบบสุด ๆ ด้วยมีส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิดจึงทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสมไม่แห้งไม่ลอกหลังจากเช็ดทำความสะอาดผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิวจริง ๆ เนื่องจากไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมันน้ำหอมหรือสารเคมีอันตรายใด ๆ เลย ใช้ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดเกลี้ยงเกลา ตัวผลิตภัณฑ์ยังช่วยลดการเสียดสีของผิวกับสำลีขณะเช็ดหน้าเพื่อไม่ให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย
นอกจากที่บอกไปข้างต้น บางคนก็อาจจะอยากรู้ว่า แล้ว[url=https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/อัพเดทแป้งพัฟตัวท็อป2020/]เลือกแป้งพัฟยี่ห้อไหนดี[/url] สามารถหาคำตอบได้ที่เว็บไซต์ของวัตสัน และหาซื้อได้ตามวัตสันทุกสาขา

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)