HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 5/12/2020 17:11

เริ่มเช้าวันใหม่ให้สดชื่นด้วยสูตรชงกาแฟด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso

[b]เริ่มเช้าวันใหม่ให้สดชื่นด้วยสูตรชงกาแฟเอสเพรสโซ่ ลุงโกและ อเมริกาโน่ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso[/b]
       
        วันนี้เราจะชวนคุณตื่นขึ้นมาต้อนรับโลกยามเช้ากับกาแฟเมนูโปรด ด้วย สูตรชงกาแฟ จาก แคปซูลกาแฟ และเครื่องชงกาแฟของ Nespresso กันค่ะ

         ต้องยอมรับว่ากาแฟยามเช้าเป็นหนึ่งในความสุขของใครหลาย ๆ คน ได้ตื่นขึ้นมา เพื่อต้อนรับกับเช้าวันใหม่และได้ดื่มกาแฟเมนูโปรด พร้อมไข่ดาวสักฟองและขนมปังโฮลเกรนด์สักชิ้น แค่นี้เช้าของคุณก็เป็นการเริ่มต้นวันที่ดีที่ได้เติมพลังให้ความสดชื่น สำหรับภารกิจประจำวันที่รอคุณอยู่

        สำหรับกาแฟเมนูโปรดของคุณไม่ว่าจะเป็นกาแฟดำ อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ ลาเต้ มัคคิอาโต้ เอสเพรสโซ่  หรืออีกหลากหลายเมนูแล้วแต่คุณจะรังสรรค์มันขึ้นมา จะดีหรือไม่หากคุณสามารถชงเมนูเหล่านี้ได้ทันทีด้วยขั้นตอนง่าย ๆ โดยที่คุณจะลืมความยุ่งยากกับการชงกาแฟแบบเดิม ๆ ไปได้เลยทีเดียว ด้วย [url=https://www.nespresso.com/th/th/machinelistblock]เครื่องทำกาแฟ Nespresso[/url] และ[url=https://www.nespresso.com/th/th/aeroccino-accessories-collection]ที่ตีฟองนม[/url] พร้อม แคปซูลกาแฟ ที่มีรสชาติอร่อยกลมกลมและมีหลากหลายรสชาติให้คุณได้เลือกกับเมนูที่โปรดปราน

        และสำหรับคนที่รักสุขภาพที่ต้องการได้รับรสชาติของกาแฟแท้ ๆ แบบชัดเจนไม่มีอะไรปะปน ขอแนะนำเมนูกาแฟดำซึ่งใน 1 ถ้วยกาแฟคุณจะได้รับคุณประโยชน์มากมายทั้งช่วยลดน้ำหนัก ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ป้องกันโรคหัวใจ ฯลฯ  ไม่ว่าจะเป็นเมนูอเมริกาโน่  เอสเพรสโซ่และลุงโก โดยแต่ละเมนูมีรสชาติและรูปแบบวิธีการชงแตกต่างกันดังนี้ค่ะ

[b]เอสเพรสโซ่  (Espresso)[/b] กาแฟรสชาติขมเข้ม ชงโดยการเติมน้ำสะอาดลงในแท็งก์ด้านหลังของเครื่องชงกาแฟ Nespresso นำแคปซูลกาแฟมาใส่ในช่องใส่แคปซูล นำแก้ววางรอน้ำกาแฟ กดปุ่มเริ่มการทำงานเมนูเอสเพรสโซ่ เพียงไม่กี่วินาทีก็จะได้กาแฟเอสเพรสโซ่รสชาติกลมกล่อมพร้อมเสิร์ฟ มักเสิร์ฟเป็นช็อตแบบซิงเกิ้ลหรือดับเบิ้ลช็อตก็ได้  
[b]ลุงโก (Lungo) [/b]ขั้นตอนและวิธีการเหมือนการชงกาแฟเมนูเอสเพรสโซ่เพียงแต่เลือกกดปุ่มเริ่มการทำงานที่เมนูลุงโก ซึ่งการชงกาแฟลุงโกจะใช้ปริมาณกาแฟเท่ากับเอสเพรสโซ่ แต่แตกต่างกันตรงใช้ระยะเวลาที่ยาวนานกว่า ใช้ปริมาณน้ำร้อนต่อหนึ่งช็อตมากกว่าเอสเพรสโซ่ช็อตปกติประมาณ 2 เท่า ลุงโกจึงมีความเข้มข้นน้อยกว่าเอสเพรสโซ่แต่ได้รสชาติขมเข้มกว่าเพราะมีปริมาณคาเฟอีนมากกว่า
[b]อเมริกาโน่  ([url=https://www.nespresso.com/th/th/americano]Americano[/url])[/b] ก็คือการชงกาแฟด้วยเครื่องชงกาแฟวิธีเดียวกันกับการชงกาแฟเอสเพรสโซ่ โดยใช้เอสเพรสโซ่ 1 ช็อตเติมน้ำร้อนลงไปผสมจึงมีความขมพอ ๆ กับกาแฟดำแต่ได้กลิ่นและรสชาติที่เข้มข้นเหมือนเอสเพรสโซ่

         

[url=https://uppic.cc/v/5VvT][img]https://uppic.cc/d/5VvT[/img][/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)