HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 5/12/2020 17:08

ยกระดับความสุขในทุก ๆ วันด้วยนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟ Nespresso

[b]ยกระดับความสุขในทุก ๆ วันด้วยนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟ Nespresso พร้อม วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ได้แบบง่าย ๆ[/b]

        เครื่องชงกาแฟ Nespresso ไม่เพียงแต่มาพร้อมนวัตกรรมและ วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ แสนง่ายแต่ยังมาพร้อม แคปซูลกาแฟ คุณภาพระดับพรีเมียมตอบรับความสุขของคอกาแฟในทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังมีวิธีการดูแลและทำความสะอาดง่ายเพราะมีระบบแจ้งเตือนคราบตะกรันต้นเหตุที่ทำให้รสชาติ กาแฟสด ผิดเพี้ยน โดยวิธีการทำความสะอาดเครื่องแสนง่ายเพียงนำแคปซูลที่ใช้งานแล้วออกมาทิ้งจากนั้นใส่น้ำลงในแทงก์ประมาณ 500 มิลลิลิตร ตามด้วย Nespresso Descaling Kit จากนั้นนำแทงก์ใส่เก็บไว้ที่เดิมและกดปุ่มเพื่อป้อนคำสั่งล้างทำความสะอาดเมื่อเครื่องทำงานเสร็จเรียบร้อย นำแทงก์น้ำออกมาใส่น้ำสะอาดเพิ่มและกดปุ่มป้อนคำสั่งอีกครั้งเพื่อทำความสะอาดคราบน้ำยาเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

        Nespresso ออกแบบให้มีเครื่องชงกาแฟหลากหลายขนาด หลากหลายฟังก์ชันการใช้งานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับไลฟ์สไตล์ชีวิตที่แตกต่างของคนยุคใหม่

[b]Essenza Mini[/b] เครื่องชงกาแฟขนาดเล็กที่สุด น้ำหนักเบาเหมาะสำหรับคอกาแฟที่มีพื้นที่ห้องครัวแคบมี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ง่ายรองรับการทำเมนูกาแฟ 2 แบบ คือ เอสเพรสโซ่และลุงโก สามารถทำความร้อนได้เร็วรองรับ แคปซูลกาแฟ ใช้แล้วถึง 6 แคปซูล มาพร้อมฟังก์ชันปิดระบบอัตโนมัติภายใน 9 วินาทีเมื่อไม่มีการใช้งาน
[b]Essenza Plus D [/b]เครื่องชงกาแฟที่มีฟังก์ชันทำน้ำร้อนเพิ่มเข้ามาเพื่อใช้สำหรับทำเมนูชาและมีฟังก์ชันรองรับการทำเมนู กาแฟสด ถึง 3 แบบ คือ เอสเพรสโซ่ ลุงโกและอเมริกาโน่ สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องทำฟองนมอัตโนมัติได้ มี วิธี ใช้ [url=https://www.nespresso.com/th/th/machinelistblock]เครื่องทำกาแฟสด[/url]และวิธีการดูแลเครื่องง่าย ๆ รองรับแคปซูลกาแฟใช้แล้วถึง 11 แคปซูล
[b]Lattissima One [/b]เครื่องชงกาแฟขนาดกลางมีฟังก์ชันการทำเมนูกาแฟหลากหลาย ทั้งลาเต้ [url=https://www.nespresso.com/recipes/th/th/015CAP-cappuccino.html]คาปูชิโน่[/url] รวมไปถึงดีไซน์เรียบหรูขนาดกะทัดรัดมาพร้อมแทงก์ใส่นมสด วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เพื่อทำเมนูกาแฟนมเพียงกดปุ่มป้อนคำสั่งปุ่มเดียวก็ได้ลิ้มรสกาแฟนมแสนอร่อย การทำความสะอาดง่ายสามารถถอดส่วนของแทงก์นมออกมาล้างทำความสะอาดได้
[b]Creatista Plus Metal Stainless Steel[/b] เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่มีฟังก์ชันการทำงานครบครันรองรับทุกความต้องการสร้างสรรค์เมนูกาแฟมากที่สุด มีฟังก์ชันสตรีมฟองนมได้เหมือน[url=
[url]https://www.nespresso.com/th/th/aeroccino-accessories-collection[/url]
]เครื่องตีฟองนม[/url]และรองรับการทำเมนูกาแฟหลายแก้วหลากหลายขนาดสามารถบรรจุกาแฟแคปซูลใช้แล้วได้ถึง 12 แคปซูล การออกแบบรูปลักษณ์ของเครื่องชงอัตโนมัติเครื่องนี้มีความทันสมัยและมีโทนสีที่สามารถเข้าได้กับห้องครัวทุกแบบ ผลิตจากวัสดุที่มีความทนทานสูงสามารถทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วและทำความสะอาดง่าย มีระบบปิดการทำงานอัตโนมัติภายใน 9 วินาทีซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในช่วงเวลาเร่งรีบได้เป็นอย่างดี  

       เครื่องชงกาแฟ Nespresso ช่วยเพิ่มระดับความสุขในทุกเช้าให้กับคอกาแฟด้วยฟังก์ชันการทำเมนูกาแฟที่รวดเร็วตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาของชีวิต

[b]ที่มาข้อมูล [/b]
[url]https://www.nespresso.com/th/th/order/accessories/descaling-kit[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)