HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 24/11/2020 23:25

มอยเจอร์ไรเซอร์จำเป็นต่อผิวอย่างไร พร้อมแนะ 5 ขั้นตอนการทาครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ถูกวิธี

[b]มอยเจอร์ไรเซอร์จำเป็นต่อผิวอย่างไร พร้อมแนะ 5 ขั้นตอนการทาครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ถูกวิธี[/b]
        มอยเจอร์ไรเซอร์ถือเป็นสกินแคร์ดูแลผิวตัวหนึ่งของสาว ๆ ที่ห้ามพลาดเป็นอันขาดถ้าอยากมีผิวที่สวยฉ่ำวาวไร้ริ้วรอย เพราะ มอยเจอร์ไรเซอร์ คือ ตัวบำรุงที่ฟื้นฟูและมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึกกว่าครีมธรรมดาทั่วไป ซึ่งวันนี้เราจะพาสาว ๆ มาไขข้อข้องใจถึงความสำคัญของการทามอยเจอร์ไรเซอร์ พร้อมแนะนำขั้นตอน ลำดับการทาครีม ที่ถูกวิธี
        ในชั้นผิวของเราประกอบไปด้วยเซลล์ผิว รวมถึงมีโครงสร้างของอีลาสตินและคอลลาเจน ซึ่งโครงสร้างต่าง ๆ เหล่านี้จำเป็นต้องอาศัยน้ำและความชุ่มชื่นหล่อเลี้ยงอยู่เสมอ เพื่อให้แข็งแรงยืดหยุ่น แต่เมื่อถูกทำร้ายจากมลภาวะ แสงแดด รวมไปถึงสารอนุมูลอิสระ โครงสร้างเหล่านี้จะเสื่อมสภาพลงส่งผลให้ผิวของเราหย่อนคล้อยไม่เต่งตึง ก่อให้เกิดปัญหาริ้วรอยและความเสื่อมโทรมของผิวตามมา ซึ่งตัว มอยเจอร์ไรเซอร์ คือ ตัวช่วยสำคัญที่จะกอบกู้และฟื้นฟูผิวและโครงสร้างใต้ชั้นผิวให้กลับมาแข็งแรงชุ่มชื่นขึ้น เพราะในมอยเจอร์ไรเซอร์มักมีส่วนผสมของสารเติมเต็มและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว อาทิ ไฮยาลูโรนิก เชียบัตเตอร์ น้ำมันสกัดต่าง ๆ เป็นต้น
        ส่วนวิธีการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั้นจำเป็นจะต้องมี ขั้นตอนการทาครีม ที่ถูกวิธี มีลำดับการทาก่อนหลังผลิตภัณฑ์บำรุงต่าง ๆ อย่างเป็นขั้นเป็นตอน ไม่ใช่นึกอยากจะทาอันไหนก็ทา เพราะผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีปฏิกิริยาต่อผิวไม่เหมือนกัน ดังนั้น ควรวาง ลำดับการทาครีม ให้ถูกต้องง่าย ๆ ใน 5 ขั้นตอน ดังนี้
        1. ล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด กำจัดคราบสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางตกค้างเพื่อปฺดรูขุมขนให้พร้อมรับการบำรุง
        2. ใช้โทนเนอร์เช็ดให้ทั่วหน้า เพื่อเป็นการปรับสภาพค่า PH บนใบหน้าให้เหมาะสม เตรียมพร้อมการบำรุงที่ล้ำลึกต่อไป
        3. ทาผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำมีความบางเบา เช่น เซรั่ม [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/ดีงามเกินเรื่อง-5ไอเทม-เ/]เจลว่านหางจระเข้[/url] เอสเซ็นส์หรือน้ำตบ เพราะผลิตภัณฑ์จะซึมลึกลงสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็ว
        4. ลงผลิตภัณฑ์ครีมบำรุง อย่าง [url=https://www.watsons.co.th/เซวา-อินซัม-เอสเซ้นส์-30-มล./p/BP_276599]เซวา อินซัม[/url] และมอยเจอร์ไรเซอร์ เพราะจะเป็นตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผลิตภัณฑ์ทั้งหลายที่ทาลงก่อนหน้า อีกทั้งความเข้มข้นของตัวมอยเจอร์ไรเซอร์จะช่วยคงสภาพผิวชุ่มชื้นยาวนานได้ตลอดวัน ดังนั้นถ้าทามอยเจอร์ไรเซอร์ก่อนผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อาจทำให้สารบำรุงต่าง ๆ ไม่สามารถทะลุซึมผ่านชั้นของมอยเจอร์ไรเซอร์สู่ผิวได้อย่างเต็มที่
        5. ข้นตอนสุดท้ายคือการทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากการโดนแดดและแสงยูวีทำร้าย
        ทั้งหมดนี้ก็เป็นการให้ข้อมูลแนะนำวิธีใช้มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว พร้อม ขั้นตอนการทาครีม ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีของงผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่มน่าสัมผัส และในวัตสันยังมีสินค้าอีกมากมาย เช่น [url=https://www.watsons.co.th/ไอ-เนเจอร์-น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติสกัดเย็น100-(-120-มล.)-ฝาปั๊ม/p/BP_227552]น้ำมันมะพร้าวที่สกัดเย็น[/url] วิตามินดูแลผิว เป็นต้น หาซื้อได้ทุกสาขา

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)