HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 24/11/2020 22:58

รวม 5 อันดับแชมพูแก้ปัญหาหนังศีรษะที่เป็น สาเหตุผมร่วง ได้อยู่หมัด

[b]รวม 5 อันดับแชมพูแก้ปัญหาหนังศีรษะที่เป็น สาเหตุผมร่วง ได้อยู่หมัด[/b]
        การดูแลตัวเองมีมากมาย ไม่ใช่แค่ดูแลแต่ผิวหน้า สุขภาพเส้นผมเช่นกัน เพราะมีหลายปัจจัยทำให้ผมขาดร่วง ไม่ว่าจะเป็นการ เลิกทำสีผม การหยุดเป่าผมด้วยลมร้อน การหยุดลงแว็กซ์ต่าง ๆ ที่เป็นการทำลายหนังศีรษะ รวมไปถึงการเลือกแชมพูบำรุงหนังศีรษะ [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/health-wellbeing-th/ทางเลือกในการรักษาผมร่/]ยาสระแก้ผมร่วง [/url]ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูและดูแลผมเสีย ซึ่งวันนี้เราจะลองมาดูกันว่า 5 แชมพูแก้ปัญหาหนังศีรษะได้อยู่หมัดมีอะไรกันบ้าง
1) Bergamot ออริจินัล เอ็กซ์ตร้า แฮร์โทนิค (100 มล.) 272 บาท
        แบรนด์ที่เรียกได้ว่าต้องเคยได้ยินชื่อ เพราะเด่นในเรื่องการดูแลหนังศีรษะ ซึ่งรวมคุณค่าของสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ทั้ง มะกรูด, ดอกคาโมไมล์, หญ้าหางม้า, กระเม็ง ฯลฯ สามารถซึมผ่านชั้นหนังศีรษะได้อย่างรวดเร็ว ช่วยฟื้นบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง กระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ แถมยังช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของเชื้อราบนหนังศีรษะอีกด้วย
2) Eucerin เดอร์โมคาพิลแลร์ พีเอช 5 มายด์ แชมพู (250 มล.) 251 บาท
        สำหรับใครที่มีอาการแพ้สารเคมีได้ง่ายและกำลังมองหาแชมพูป้องกัน ผมร่วง สูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ เราขอแนะนำแชมพู ยูเซอริน ขวดนี้ ที่ปราศจากสารก่อให้เกิดภูมิแพ้ อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งกร้านหรือเกิดอาการระคายเคืองอันเป็น สาเหตุผมร่วง แถมยังผสานคุณประโยชน์ของ พีเอช 5 ครีเทรด บัฟเฟอร์ ที่ช่วยรักษาความสุมดุลของ พีเอช 5 บนหนังศีรษะและเส้นผมให้ให้อยู่ในระดับเหมาะสม ซึ่งจะช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและปัญหารังแคบนหนังศีรษะ
3) Herbalcent มายด์ แชมพู (120 มล.) 240 บาท
        ด้วยการผสานคุณประโยชน์ของสารสกัดนานาชนิด เช่น โปรตีนถั่วเหลือง, วิตามินบี 3, ซิงค์, ไบโอติน, โสม, ซิลิคอน และ กวาวเครือขาว ช่วยบำรุงรากผม ลดอาการหนังศีรษะแห้งอันเป็น สาเหตุผมร่วง คงความชุ่มชื้นของหนังศีรษะ ให้ผมดูดกดำและชะลอการเกิดผมหงอกก่อนวัย แถมยังไม่มีสารก่อภูมิแพ้ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังอีกด้วย
4) AloEx แชมพูบำรุงรากผม (200 มล.) 565 บาท
        ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาด สิ่งสกปรก        หรือสารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะ ลดการขาดหลุดร่วง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง ว่านหางจระเข้, มะรุม, ใบบัวบก, สำมะงา, โสม, ปะคำดีควาย และ เทียนกิ่ง ช่วยบำรุงลึกถึงรากผมและหนังศีรษะ กระตุ้นผมงอกใหม่ให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย ลดการขาดหลุดร่วง แถมยังไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายหนังศีรษะอย่าง แอลกอฮอล์ อีกด้วย
5) Charcoalogy แชมพูสระผม แบมบู ชาร์โคล์ เพียวริไฟอิ้ง ดีพ คลีนซิ่ง (400 มล.) 218 บาท
        ใครที่นอกจากจะประสบปัญหาผมขาดหลุดร่วงแล้ว ยังมักมีความมันส่วนเกินบนผมหรือหนังศีรษะ เราขอแนะนำ ชาร์โคโลจี ขวดนี้ ด้วยสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้, ใบแปะก๊วย และ น้ำมันโจโจ้บา ผสมกับสารสกัดจากน้ำมันชาเขียว, ยูคาลิปตัส และ ที ทรี ออยล์ ช่วยให้ดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ รักษาความชุ่มชื้นของเส้นผม แถมยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดเชื้อราบนหนังศีรษะอีกด้วย
เรียกว่าได้แชมพูทั้ง 5 สูตรนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาผมบางหรือผมขาดหลุดร่วง แต่ไม่ว่ายังไง ยังมี [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/health-wellbeing-th/ทางเลือกในการรักษาผมร่/]ยาสระแก้ผมร่วง[/url]         อีกมากมาย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่        [url]https://www.watsons.co.th/blog/th/health-wellbeing-th/[/url]ทางเลือกในการรักษาผมร่/

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)