HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 17/11/2020 14:23

แชร์ไอเทมแต่งหน้าและ ลิปสติกติดทน ติดนานตลอดวันที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

[b]แชร์ไอเทมแต่งหน้าและ ลิปสติกติดทน ติดนานตลอดวันที่สาวๆ ไม่ควรพลาด[/b]
สำหรับใครที่จะเริ่มซื้อเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ คงหนักใจ เพราะไม่รู้จะเริ่มจากไหน แบรนด์ไหนก็ดูมีสินค้าเยอะไปหมด แล้วอันไหนที่มีคุณภาพดี ติดทน ราคาย่อมเยา วันนี้เรามีมาแนะนำเครื่องสำอางที่ใช้ต้องช่วยปกป้องผิวและปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ลอกไม่เลอะเป็นคราบ มาเป็นตัวเลือกที่สาวๆ ไม่ควรพลาด
•        IN 2 IT Liquid Matte
[url=https://www.watsons.co.th/blog/th/latest-trend-th/ลิปสติกขายดีที่ร้านวัต/]ลิควิดลิปสติก[/url]สูตรกันน้ำที่มีเนื้อแมตต์นุ่มให้สัมผัสคล้ายวิพครีม มีสีสวยโทนนู้ดติดทนนานตลอดวัน ไม่ไหลเลอะลงร่องปาก ส่วนของ applicator ทำจาก silicon ที่ให้สัมผัสอ่อนนิ่มช่วยให้ง่ายต่อการเกลี่ย ทาหรือวาดรูปปากตามที่ต้องการ ช่วยปกปิดสีปากเดิมได้อย่างเนียนสนิทและด้วยประสิทธิภาพของสารบำรุงจากวิตามินอี, Grape Seed Oil, Sunflower Seed Oil และ Argan Oil ที่ช่วยบำรุงริมผีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่หยาบแห้ง  แลดูอิ่มเอิบ มีสุขภาพดีหากคุณต้องการ ลิปสติกติดทน ติดนาน รับรองได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวัง
•        Za Bye2 Shine Powder SPF 15 PA++
แป้งพัฟที่ผสมตัวกันแดดได้ถึง SPF 15 PA++  และยังผสมรองพื้น ปกปิดอำพรางรูขุมขนได้เรียบเนียนสนิท พร้อมทั้งช่วยควบคุมและดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ยาวนานถึง 12 ผิวหน้าของคุณจะแลดูนวลเนียนกระจ่างใสได้ตลอดทั้งวัน จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาว่า แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี
•        Canmake Color Mixing Concealer   
คอนซีลเลอร์ เนื้อครีมเนียนนุ่ม 3 โทนสีในตลับ มาพร้อมกับแปรง จานผสมสีและกระจกในตลับช่วยให้สะดวกต่อการพกพาและการใช้งานในทุกที่ทุกเวลา  เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่จับตัวเป็นก้อนและไม่ทิ้งคราบ สามารถปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ตา รอยดำ รอยแดงจากสิวและรอยแผลเป็นอื่น ๆ ได้อย่างเรียบเนียน  ผิวหน้าของคุณจึงดูเนียนละเอียด สวยใสอย่างไร้ร่องรอยได้ตลอดทั้งวัน
•        Maybelline HyperSharp Liner
อายไลเนอร์กันน้ำ แบบพู่กันที่มีหัวแปรงเรียวแหลมขนาดเล็กเพียง 0.01 มม. ที่สามารถเติมเต็มช่องว่างระหว่างขนตาเส้นต่อเส้นทำให้เส้นเข้มชัดคมเฉียบทั้งในการเขียนตาและตวัดหางตา ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Acryl Polymer ที่จะช่วยให้อายไลเนอร์มีสภาพเหมือนเป็นฟิล์มเคลือบไว้หลังจากที่แห้งแล้ว ช่วยให้ทนต่อเหงื่อและความมันบนเปลือกตาจึงไม่เกิดคราบและติดทนนานตลอดทั้งวัน  สามารถล้างออกได้ง่ายด้วย remover  ดวงตาของคุณจะเปล่งประกาย สดใส ดูมีเสน่ห์ชวนมอง  
เพื่อให้ผิวหน้าเราแต่งหน้าติดมากยิ่งขึ้น ก็ต้องใช้สกินแคร์ อย่าง [url=https://www.watsons.co.th/เซวา-อินซัม-เอสเซ้นส์-30-มล./p/BP_276599] Sewa[/url] อินซัม นอกจากไอเทมที่เราได้แนะนำแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่น่าสนใจและมีคุณภาพอีกมาก เช่น [url=https://www.watsons.co.th/ดูแลสุขภาพ/อาหารเสริมดูแลรูปร่าง/c/050103]อาหารเสริมช่วยลดน้ำหนัก[/url] ที่รอคุณอยู่ที่ร้านวัตสันหรือหากคุณไม่มีเวลาไปเดินเลือกซื้อด้วยตัวเอง คุณสามารถเข้าชมสินค้าและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ [url]www.watsons.co.th[/url]  คุณจะสวยได้ในแบบที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกลัวว่าเมคอัพของคุณจะพัง

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)